Au: Harry Potter
Lưu ý : Một phần nhỏ tính cách của nhân vật sẽ dựa trên mối quan hệ của Harry Potter và Draco Malfoy, truyện sử dụng từ ngữ kém văn hóa nên cân nhắc trước khi đọc, trân trọng.
Hội chứng sợ bị đụng chạm hay còn có tên tiếng anh là Haphephobia. Đây là hội chứng bệnh lý của một người liên quan đến sự tiếp xúc của họ với mọi người xung quanh.
___________________________________
Blaze tỉnh dậy với cơ thể bị thương nghiêm trọng là mười ngày sau ở nhà Thunderstorm, khi bác Hagrid cho nó vào Viện Thánh chữa thương xong được năm ngày thì nó được chuyển đi trong tình trạng còn đang hôn mê.(Suy ra Blaze hôn mê 10 ngày mà hết 5 ngày ở Viện Thánh, 5 ngày còn lại ở nhà Thunderstorm.)
Lúc mới tỉnh, nó nhìn thấy Thunderstorm và Hagrid thì nó muốn tránh xa, cái bản năng sinh tồn mà bà chủ nhà chứa dạy cho nó rằng: Phải sống trổi dậy cực kì mạnh mẽ khi trước mặt nó là hai người lạ mà nó không biết mặt. Mặc cho vết thương của nó chưa lành hẳn thì nó cũng cố gắng thu mình vào trong góc tường và theo bản năng vớ lấy cái đèn ngủ cạnh giường mà đưa lên phía trước nhằm bảo vệ cái mạng nhỏ này.
Dù cho mấy cái vết thương đã đứt chỉ, hở ra chảy ướt cả cái áo nó mặc thì nó vẫn không kiên dè mà giơ cây đèn đó một cách ngoan cường, nó trong tình huống này chỉ biết rằng mình phải sống, vẫn nhớ đến những cái đêm đầy máu, vẫn nhớ đến những bài giảng của bà chủ nhà chứa mà kiên cường giơ đèn cho đến khi nó dính ngay cái bùa Ngủ của Thunderstorm.
Nó sống ở nhà Thunderstorm được một thời gian thì phát hiện người nọ chả có ý xấu với mình thế là giảm đi sự cảnh giác với thằng trai mắt đỏ nọ. Rồi cứ thế yên bình cho đến lúc... Tới lúc Blaze đi học lại là vào năm thứ sáu, trong khoảng thời gian từ năm thứ tư tới năm thứ năm, nó phải làm quen lại với ma thuật và pháp thuật cũng như là học hỏi lại các thứ phải học từ trước và các thứ phải học trong khoảng thời gian nó mất tích. Mà Blaze thì chả muốn học bao giờ, mà học nó cũng chả tiếp thu được, thay vì học thì Blaze lại khoái sử dụng dao găm và hành động bằng tay chân hơn và à ừ nó không muốn thừa nhận đâu nhưng nó có cảm giác quen thuộc với ma pháp và pháp thuật là thật, đặc biệt nhất là Lửa.
Lúc đầu ở nhà của Thunderstorm với Hagrid nó chả quen tí nào đâu mặc dù nó thừa nhận là khi nhìn vào đôi ruby của người nọ nó đã đứng hình vài giây chỉ vì một cổ quen thuộc chiết tiệt nào đó, nhưng như vậy là không có nghĩa là gặp cảm thấy quen thuộc thì không cảnh giác, đã nhiều lần cả Thunderstorm và bác Hagrid muốn thất kinh chỉ có vì nó leo rào bỏ trốn và mỗi lần như thế họ phải sử dụng bùa Hóa Đá với nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Harmony
Random"Chúng ta khác nhau nhưng chẳng hiểu sao lại hòa hợp đến lạ" • NHÂN VẬT THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA MONSTA • CÓ THỂ TÍNH CÁCH CỦA CÁC NHÂN VẬT KHÔNG GIỐNG VỚI BẢN GỐC • CÓ THỂ ĐẶT REQUEST