Ice Blaze (2)

70 13 10
                                    

Au: Harry Potter

Hội chứng sợ bị đụng chạm hay còn có tên tiếng anh là Haphephobia. Đây là hội chứng bệnh lý của một người liên quan đến sự tiếp xúc của họ với mọi người xung quanh.

Lưu ý : Một phần nhỏ tính cách của nhân vật sẽ dựa trên mối quan hệ của Harry Potter và Draco Malfoy, truyện sử dụng từ ngữ kém văn hóa nên cân nhắc trước khi đọc, trân trọng.
____________________________________

Ice là con trai nhà quý tộc thuần chủng ở vùng lạnh giá nhất nước Nga, mấy đời nhà hắn đều lạnh lùng và tàn nhẫn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ice là con trai nhà quý tộc thuần chủng ở vùng lạnh giá nhất nước Nga, mấy đời nhà hắn đều lạnh lùng và tàn nhẫn. Hắn sinh ra đã mang nhiều kì vọng của cha hắn, gã chả quan tâm gì mấy đến hắn, chỉ có lần phát hiện ra hắn âm trầm chế dược và đọc mấy cuốn sách khó hiểu mà lũ người lớn mới hiểu, lúc đó cha hắn mới thật sự quan tâm đến hắn.

Nhiều người còn hỏi, phải chăng, hắn sinh ra ở nơi lạnh lẽo như thế, tình thương ngủ vùi trong lạnh giá nên hắn mới tàn nhẫn như thế?

Hắn không biết và hắn cũng kệ, miễn sao hắn còn sống là được. Cả phần lớn cuộc sống của Ice từ bé đến bây giờ là đều sống vid bản thân, những khó khăn trong cuộc sống hắn tự mình trải qua và tự gặm nhấm hết, không phiền người khác và người khác không phiền đến mình.

Cứ như thế, không bạn không bè, một mình mà sống.

Ice chả tin vào dâm ba mấy cái thứ định mệnh gì gì đó. Cho đến khi hắn 11 tuổi, hắn bắt gặp một thằng nhóc với đôi mắt cực lửa bằng tuổi hắn ở Hẻm Xéo, cũng vào Hogwarts như hắn,và đi cùng với Hagrid lướt qua hắn, đó là lần thứ nhất. Lần thứ hai, là ở sân ga 9¾, hắn lại bắt gặp cái đôi mắt rựa lửa tựa như hoàng hôn buông nắng hồng làm hắn bất chợt nhớ đến lần đầu tiên một mình trốn khỏi nhà đến thủ đô Mác-cô-va ngắm hoàng hôn. Rồi cứ như thế mà tiến lên tàu mà âm trầm, ngẩn ngơ rồi suy nghĩ.

Bây giờ, hắn đang tự hỏi, phải chăng đó là định mệnh?

Lần thứ ba, bắt gặp người đó là ở Đại Sảnh Đường. Đứng trước mặt hắn mà đưa tay ra ngỏ lời chào và kết bạn, lúc đó hắn mới thấy đôi mắt người nọ tựa như cả một đóm sáng lửa, chói lọi cả một dải ngân hà.

- Xin chào, tớ là Blaze, tả kết bạn nhé?

Nhưng hắn, không nắm lấy tay người nọ mà chỉ quay đầu bỏ đi, thậm chí là còn lưu luyến một đôi mắt như hòn lửa mà liếc hờ lại nhìn.

Giờ thì, đậu má, hắn tin định mệnh có thật rồi!

Hắn vào nhà rắn-Slytherin, còn người kia vào nhà sư tử-Gryffindo. Hắn và người kia cùng thời khóa biểu khá nhiều, cũng bắt gặp người nọ nhiều lần như chỉ lướt qua còn mà gặp trực tiếp thì cả hai tự tiễn nhau lên Bệnh Thất bằng cách gây lộn và đấm nhau giữa trường.

[Boboiboy] HarmonyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ