20.

253 22 0
                                    

"giờ wooje trả lời thật lòng với anh nhé?"

"dạ anh."

"wooje kết nối hình ảnh điện thoại của em với máy tính của tiệm phải không?"

"dạ.."

"..." "anh sẽ không truy cứu việc này, nhưng mấy tấm ảnh đó là sao? kể lại từ đầu đến cuối cho anh nghe."

".. thì, chuyện là anh hyukkyu có nhờ em vào ngồi trông tiệm cho ảnh ra ngoài một chút, được một lúc cái em nghe tiếng anh jihoon hét to lắm, em mới chạy vào trong chỗ phòng nghỉ coi sao. định vậy thôi, ai ngờ đâu lại thấy cảnh như vậy."

"vậy tại sao lại có cả hình?"

"em quen tay."

"quen?"

"trên trường có vụ hot gì em cũng chụp lại, giờ thấy cái này cũng hot nên em quen tay chụp luôn."

"..." "wooje thấy việc này có đúng không?"

"dạ không ạ."

"vậy wooje biết lỗi của mình chưa?"

"dạ rồi, em không nên chụp hình lung tung nữa ạ."

"biết vậy là tốt." "anh mong khi anh trở lại, điện thoại em sẽ không còn mấy tấm ảnh đó và cũng không còn kết nối với máy tính của tiệm nữa nhé." "giờ anh sang anh hyukkyu nói chuyện lại. mấy đứa canh tiệm, không có phá cái gì nghe không?"

"dạ!!"

"wooje thoát một mạng." con vịt vàng ôm tim ngồi phịch xuống ghế.

"may cho em đấy."

"ừm, ban nãy mà không có anh hyukkyu ở đây nói đỡ cho vài câu thì wooje bị sấy đến khô cong rồi."

"ảnh có mắng wooje nhiều lắm không?"

"không ạ. ảnh chỉ hỏi tội em thôi. ảnh mà giận lên mắng thật chắc ba mẹ em biết luôn quá."

"chừa nghe hông?"

"em biết rồi mà~!"

fakedeft; anh sách đã cưa đổ anh hoa chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ