"haizz mình mệt mỏi với hai đứa nhân viên tiệm mình quá. chúng nó cứ vờn qua vờn lại mãi như thế chắc mình lên huyết áp mất."
"hyukkyu uống chút trà trước đã."
"ừm, mình cảm ơn." "ôi lần đầu mình uống trà, không ngờ ngon thế!"
"hyukkyu thích à?"
"ừm."
"vậy hyukkyu cứ uống đi. chốc mình mua thêm cho hyukkyu."
kim hyukkyu đang ôm ly trà nhấm nháp ngon lành, đến mức quên mất phải bật phòng thủ, nên đã vô thức gật đầu đồng ý với lời người nọ nói. "mình cảm ơn nhé."
"hyukkyu ăn bánh không?"
"thôi, ban nãy mình mới uống gongcha, nhiều đường lắm rồi."
"ăn chút hạt cũng được."
"ừm ừm~"
hyukkyu ngả đầu ra ghế, tiếp tục uống trà chờ bạn mình đi lấy hạt.
sanghyeok đứng ở quầy chờ nhân viên lấy đồ cho mình, quay đầu nhìn sang phía bạn đồng niên đang híp mắt như sắp ngủ đến nơi, nếu không phải vì bạn vẫn còn cầm ly trà trên tay thì chính sanghyeok còn tưởng bạn đã có được mấy giấc mơ rồi ấy chứ.
"hyukkyu." "hạt này."
"sanghyeok không ăn à?"
"hyukkyu cứ ăn đi, chốc mình ăn sau." "hạt ở đây ngon lắm."
hai người lớn vừa thưởng trà vừa ăn hạt, vô tình quên mất chuyện ban đầu đã khiến hai người phải ra tận đây nói chuyện.
mà thôi. nếu đã quên rồi thì mình cho qua luôn đi. còn bây giờ uống trà mới là chuyện chính cần phải làm. chẳng mấy khi được ngồi với nhau như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft; anh sách đã cưa đổ anh hoa chưa?
Fanfictionlee sanghyeok dù có tốt nghiệp thạc sĩ cũng chỉ muốn mở tiệm sách trên cùng con đường với tiệm hoa ấy. tag: soft fic 231223-??????