"khụ! khụ!"
choi hyeonjoon giật mình quay người lại, vừa kịp khoảnh khắc thấy cả một ly trà sữa trân châu size lớn của ai đó bàn bên cạnh đổ tràn ra bàn, rồi cuối cùng cũng chú ý đến bốn người đang ngồi cùng bàn đó đang hoảng loạn đứng lên.
jeong jihoon còn nhanh tay túm lấy con vịt vàng đang ho sặc sụa ra khỏi tầm ngắm của dòng trà sữa đang chuẩn bị chảy xuống chân nó.
"jihoon?"
con mèo cam co rúm người, gãi đầu nhìn choi hyeonjoon.
"a ha.. hyeonjoonie hyung..."
".. haiz."
lee minhyung đã nhanh tay cầm mấy ly nước còn lại lên, bất lực cùng ryu minseok nhìn ly trà sữa trân châu ngon lành của mình về với đất mẹ.
hyeonjoon moon đứng sau lưng hyeonjoon choi, mặt đỏ đến tận mang tai.
"w-wooje."
choi wooje nghe thấy tên mình thì cúi gằm mặt xuống, hai tay nắm chặt.
"sao anh không nói?"
con hổ to con kia đứng hình, còn hơi run rẩy.
"..." "anh-"
".. sao anh không nói... là anh thích em?"
lần này, đến cả bốn người còn lại, khuyến mãi thêm luôn hai chị nhân viên tới dọn dẹp, xịt keo cứng ngắt, không nói được gì.
cái vẹo gì vậy?
diễn tuồng hả?
rồi bỗng dưng không khí xung quanh cả bọn thay đổi, dường như chỉ còn đôi trẻ moon hyeonjoon và choi wooje chú ý đến nhau, tất cả những người còn lại đều thành carbonic vô hình.
"anh.. anh biết em không thích anh."
"hyeonjoon hyung! em chưa từng nói điều đó!"
con hổ họ moon im lặng một lúc lâu.
"vậy em thích anh sao? thích người em coi là anh trai?"
choi hyeonjoon đứng bất động giữa cuộc nói chuyện căng thẳng cuối cùng cũng được giải thoát khi jeong jihoon vươn tay kéo anh ra khỏi nơi đó.
vịt vàng mím môi, nhìn cục banh len ở phía xa.
"em đâu có coi anh là anh trai.." "em thích anh trai mình làm gì..."
"wooje.."
"em thích anh mà." "anh đưa em bánh kẹo rồi đi làm cái này, em còn tưởng-"
moon hyeonjoon không nhịn nổi phải chạy đến, ôm lấy choi wooje dỗ dành cho đứa nhỏ đừng khóc.
"anh cũng thích em, nhiều lắm."
nào có nhận ra, vì câu thổ lộ đột ngột của vịt vàng mà hổ giấy đã rơi nước mắt mất rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft; anh sách đã cưa đổ anh hoa chưa?
Fanfictionlee sanghyeok dù có tốt nghiệp thạc sĩ cũng chỉ muốn mở tiệm sách trên cùng con đường với tiệm hoa ấy. tag: soft fic 231223-??????