"hyung. em lau xong kệ cả rồi."
"có suy nghĩ gì đặc biệt không?"
"em không, em vẫn chỉ thấy khó chịu." ".. không thấy minseok làm em có chút lo lắng."
"minhyung nghĩ 'thích một người' có nghĩa là gì?"
"vâng?" "thì, là muốn yêu thương, chăm sóc, chú ý và bảo vệ?"
"vậy em có đang làm những điều đó với ai không?"
"em.."
"như khi nãy anh nói, anh nghĩ em thích minseok. vậy bây giờ anh sẽ đưa ra vài dẫn chứng và so sánh cho luận điểm này nhé."
"vâng ạ."
"đầu tiên là dẫn chứng. em đã đề cập đến yêu thương, chăm sóc, chú ý và bảo vệ. theo những quan sát của anh, và nếu em muốn anh sẽ có cả trích xuất camera, thì em đã thực hiện ba hành động chăm sóc, chú ý và bảo vệ đối với ryu minseok. em chăm sóc em ấy từ dây giày đến cổ áo. em chú ý đầu bạn không và góc kệ. em bảo vệ em ấy một cách vô hình chung."
"em thật sự đã làm như thế ạ?"
"ừm, và nhiều hơn thế."
"em cũng thường làm vậy với người khác mà?"
"một chút so sánh nhé." "chúng ta sẽ chọn, ai nhỉ, choi wooje."
"wooje?"
"phải, wooje, đứa trẻ nhỏ nhất ở đây và cũng cần sự quan tâm nhất." "đặt yếu tố yêu thương sang một bên, chúng ta sẽ bắt đầu so sánh từ chăm sóc, chú ý rồi đến bảo vệ." "em có chăm sóc wooje như cách mà anh đã nói không?"
"dạ không.."
"em có chú ý wooje sẽ đi đâu làm gì không?"
"dạ cũng không.."
"câu hỏi cuối cùng, em có bảo vệ wooje không?"
"em nghĩ.. vẫn là không."
"ừm, đó là dẫn chứng và so sánh của anh cho luận điểm em thích ryu minseok."
"là thật đấy ạ?" "ôi trời đất ơi, em nên đi tìm minseok ngay thôi."
lee minhyung bật dậy khỏi ghế, hấp tấp chạy đi. còn không quên để lại cho chú của mình hai câu.
"em cảm ơn luận điểm của anh ạ! em nghĩ luận điểm đúng đấy!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
fakedeft; anh sách đã cưa đổ anh hoa chưa?
Fanfictionlee sanghyeok dù có tốt nghiệp thạc sĩ cũng chỉ muốn mở tiệm sách trên cùng con đường với tiệm hoa ấy. tag: soft fic 231223-??????