Bình nói là từ sau khi quen Bông là không liện lạc gì với con Lan nữa nhưng không có nghĩa là con Lan không còn đến tìm Bình. Sau khi biết Bình từng thi học sinh giỏi Văn hồi cấp hai được giải nhì, con Lan đến lớp kiếm Bình gọi cậu ra nói chuyện riêng. Ai trong lớp cũng hóng, trừ mỗi con Bông vẫn đang chăm chú học từ vựng trên điện thoại. Cũng có lúc nó nhìn ra chỗ con Lan và thằng Bình. Nhưng nó nhìn mỗi con Lan, nó nhớ ra nhỏ này có Ielts 7.5. Nó muốn thi được 8.0.
Bình quay lại lớp, Khôi hỏi ngay.
- Con Mai nói gì với mày thế?
- Nó nhờ tao dạy kèm gia sư môn Văn cho em gái nó sắp thi vào chuyên Văn. Trả 2 triệu 1 tháng.
- Gì? Hấp dẫn thế? Dạo này mày bảo thiếu tiền nạp game mà....có đồng ý không?
Bình không trả lời Khôi, cậu tiến lại chỗ Bông hỏi.
- Tao có nên đồng ý không? - Cậu muốn xem Bông có ghen không.
Bông thản nhiên.
- Ừa, mày cần tiền thì đồng ý đi, nhà con Lan giàu mà.
Nhà con Lan giàu thật. Nghe bảo học hết cấp 3 là nó đi Mỹ du học luôn.
Bình thấy Bông bình thản thế Bình hơi khó chịu. Con Bông không tự hỏi tại sao lớp 11A2 của con Lan có thằng Long học giỏi nhất khối được 10 điểm Văn mà nó không nhờ mà lại nhờ Bình à??? Bình sắp đi làm gia sư cho người khác rồi đóooooo.
Ban nãy Bình từ chối rồi nhưng tức con Bông quá cậu lấy điện thoại ra, bỏ block con Lan, nhắn tin bảo đổi ý rồi.
Bình không hiểu Bông không ghen là vì nó tin tưởng Bình tuyệt đối hay thật ra quãng thời gian qua Bông nó chỉ giả vờ thích Bình thôi? Dù sao con Bông ban đầu cũng có biết yêu là gì đâu? Hồi trước còn hỏi Bình khi nào chán nó, là nó chờ lúc đó thật à?
Nếu yêu thì ít nhất cũng phải ghen đôi chút chứ? Nó phải bảo là "Không, tao không muốn mày dạy học cho em con Lan." Mấy đứa bạn gái cũ của Bình thấy Bình chào đứa con gái khác hay thả like ảnh gái xinh thôi là đã ghen lồng ghen lộn lên rồi. Con Bông chả thấy ghen bao giờ.
Nhưng Bình nào biết, con Bông không phải là không biết ghen. Nó chỉ là không muốn thể hiện ra thôi. Nó sợ Bình chán nó. Bình từng bảo mấy mối quan hệ trước chia tay vì bạn gái nhạy cảm, kiểm soát quá mức, Bình không thích cãi cọ, ghen tuông mệt mỏi. Mấy cái đó nó có ghi lại trong sổ hết mà. Lần trước Bình giận nó khi nó hỏi "Khi nào mày chán tao?" vậy nên Bông không muốn làm gì khiến Bình nghĩ là nó không tin trưởng Bình nữa. Nên nó mới cố gắng tỏ ra thờ ơ như thế.
Thế là Bình đều đặn sang nhà con Lan một tuần 3 bữa, một bữa tối thứ 5 và hai buổi tối ngày cuối tuần để ôn thi chuyên văn cho em gái Lan. Tất nhiên là luôn có bố mẹ con Lan ở nhà. Mà mẹ con Lan lại là giáo viên tiếng Anh lớp Bình. Thế là tự dưng Bình lại thành học trò thân thiết của cô, đến tiết Anh, cô hay gọi tên Bình lắm. Nhưng Bình không vui, Bình ghét bị gọi tên trả lời trong giờ học uhuhu.
Từ hồi quen Bình thì Bông ít thời gian đọc sách lắm vì nó dành hết thời gian ngày nghỉ để đi chơi với Bình. Trên lớp cũng được lúc giải đề lúc không vì nó thích quắn quýt với Bình hơn. Cuộc sống của nó xáo trộn đôi chút từ hồi làm bạn gái Bình. Đôi lúc nó thấy nó không tập trung lắm khi làm bài tập, vì nó cứ nhớ đến mấy lúc ở bên Bình. Trong giờ học nó cố gắng giơ tay phát biểu nhiều để bản thân phải tập trung vào tiết học hơn thay vì là liếc sang chỗ của Bình. Nó khéo như thế nên chẳng ai nhận ra là nó thích Bình nhiều đến như nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia sư môn tình yêu
FanfictionTui muốn viết một câu chuyện học đường thuần Việt một chút nên Soobin trong truyện này sẽ tên là Bình nhé. Nữ chính của chúng ta tên là Hoa, biệt danh là Bông. Bạn Bông nhà ta là học bá luôn xếp nhất toàn khối, rất ham học hỏi, thích đọc sách và yêu...