【 Yokohama giáo 】 hồng diệp tỷ: Thiếp thân muốn băm ngươi -- ( 29 )

158 12 0
                                    

Tấn Giang Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo xem ảnh thể

  cp quá trung

   nguyên sang nhân vật lui tới!!

  

  ————————————————————

  【 phong, tựa hồ an tĩnh lại.

Nữ nhân nguyên bản lưu luyến thần sắc lãnh đạm xuống dưới, khóe miệng mềm mại độ cung hạ điều, biến thành một cái khách quan, lễ phép biểu tình.

Nàng cầm khởi một bên hồng dù, thong thả ung dung từ trên mặt đất đứng dậy, vỗ lạc ống tay áo thượng cánh hoa, giương mắt, ánh mắt dừng ở cách đó không xa chú linh trên người.

“Anh quân.” Ozaki Koyo mang theo thoả đáng tươi cười, tính thượng là hữu hảo mà đánh một tiếng tiếp đón.

“Biệt lai vô dạng a.”

Chú linh động động, thân thể hắn phát lực giống nhau nhẹ nhàng chậm chạp mấp máy lên, nhụy hoa khép mở, ngữ khí thực hoạt bát đọc từng chữ:

“Là sơn dã anh! Sơn dã!”

Hắn mang theo bất mãn mà nói như vậy.

Phong lại thổi bay, hơn nữa thực nhanh chóng lớn, mạn sơn hoa anh đào tựa hồ đều vũ động lên, từng đoàn phấn bạch giống như nổi điên giống nhau mà rung động.

Ozaki Koyo nheo lại đôi mắt, chỉ phải có chút bất đắc dĩ mà lặp lại một lần: “Sơn dã quân.” 】

“Bọn họ quan hệ thoạt nhìn cũng không tệ lắm.” Gia nhập tiêu tử chống nửa khuôn mặt, ngáp một cái.

Nàng thật lâu không ngủ, không lâu trước đây lại cùng năm điều ngộ đã phát hỏa, càng cảm thấy đến mỏi mệt.

Tầm mắt chậm rãi trở nên có chút mơ hồ, nàng nâng lên tay xoa nhẹ hai hạ đôi mắt, trong tầm mắt đột nhiên xuất hiện một đoàn bạch.

Gia nhập tiêu tử: “?”

Nàng mờ mịt bắt lấy cái này phiêu ở không trung đại hào miêu miêu cầu ôm gối, nghiêng đầu đi xem năm điều ngộ.

Đầu bạc giáo viên cười hì hì: “Đặc biệt cho phép tiêu tử ngủ một hồi nga.”

“Có năm điều lão sư ở, làm ít công to, tiêu tử cũng đừng thêm phiền lạp.”

Gia nhập tiêu tử: “……”

Quầng thâm mắt giáo y mặt vô biểu tình đem ôm gối ôm vào trong ngực, bình yên nhắm mắt lại, không phản ứng nào đó kém cỏi giáo viên rác rưởi lời nói.

【 Ozaki Koyo cùng này chú linh thật sự không có gì hảo thuyết, lại bởi vì ôn chuyện mục đích đã đạt tới, liền phải cáo từ.

Đột nhiên, sậu phong quát tới, cuốn lên rơi rụng đầy đất trùng điệp cánh hoa, trong phút chốc che đậy nàng tầm mắt ——

Nàng ở tầm nhìn bị che giấu cuối cùng một giây, thấy kia quái trạng chú linh mãnh liệt vặn vẹo lên, ngay sau đó, lại ở hoa anh đào tan hết một khắc trước, thoáng nhìn một góc quen thuộc thiển sắc thân ảnh.

[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ