Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể
cp quá trung ( tấu chương chưa xuất hiện )
rất nhỏ sâm ái
————————————————————
【 hương dệt sinh hoạt khôi phục bình tĩnh.
Bình tĩnh buổi chiều, bình tĩnh giống như là kia 6 năm thời gian giống nhau, bên người thiếu một cái ngoan ngoãn nữ hài, tựa hồ cũng không có khuyết thiếu thứ gì.
…… Chính là chính là khuyết thiếu rất quan trọng người.
Hương dệt liễm hạ con ngươi, nàng cúi đầu cắt chính mình tạp giấy.
…… Nàng đáp ứng nữ hài, sẽ cắt một con thỏ cho nàng.
Tuy rằng nàng không biết nữ hài còn có thể hay không đã trở lại.
Nàng an tĩnh nghe bên tai răng rắc răng rắc thanh âm, đột nhiên, một trận có chút trọng tiếng bước chân khiến cho nàng chú ý.
Tiếng bước chân, hai người, tất nhiên là một cái đại nhân cùng một cái tiểu hài tử như vậy thâm thâm thiển thiển.
Nàng bản năng vui sướng lên, chính là ở càng nghiêm túc lắng nghe lúc sau, lại có chút lăng nhiên mà phát hiện.
Không giống nhau.
Nàng tiểu cô nương, không có như thế nhẹ nhàng bước chân.
Tới người là ai?
Nàng có lẽ hẳn là cảnh giác, người xa lạ đã đến, có lẽ mỗi một cái bình thường người đều hẳn là cảnh giác.
Bất quá nàng không cần, không có bất luận cái gì một cái Yokohama giáo người sẽ thương tổn nàng.
Nàng có chút mệt mỏi, thu thập một chút tạp giấy, dư quang chú ý đại môn.
Trong nhà ánh đèn có chút mờ nhạt, chiếu vào lãnh bạch cửa sắt bề mặt, có điểm giống nhiều năm trước kia mặt trời lặn ánh chiều tà, lại phảng phất so ánh chiều tà càng ảm đạm cùng thê lương.
Sau đó theo một tiếng “Tích ——” vang nhỏ, chậm rãi triển khai, lộ ra một cái màu trắng bóng người.
Hương dệt nguyên bản hứng thú thiếu thiếu biểu tình đọng lại, trên tay màu lam nhạt tạp giấy theo bàn tay run rẩy rơi trên mặt đất, “Bang” một tiếng.
Nàng đôi mắt chậm rãi trợn to, ngừng ở một kinh hỉ độ cung, bên môi khó ức lộ ra tươi cười, lại cấp lại mau nói buột miệng thốt ra.
“Sâm bác sĩ!”
“Biệt lai vô dạng, hương dệt tiểu thư.”
Cửa một thân áo blouse trắng bác sĩ cười nói.
[ —— sâm âu ngoại ·22 tuổi. ] 】
“Là sâm âu ngoại!” Đinh kỳ cây tường vi cả kinh nói, “Phía trước nói bác sĩ chính là hắn sao?”
“Nói như vậy còn có một cái hộ sĩ tiểu thư……?”
“Hắn đã 22 tuổi.” Phục hắc huệ nhìn chằm chằm màn hình người kia ảnh, “Hai năm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]
Fanfichttps://linandaozhang.lofter.com/post/31123cab_2b91ab6fe