【 Yokohama giáo 】 tể: Đây là du nhân tiểu bảo bối? ( 6 )

322 24 0
                                    

Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể

【cp quá trung

áo choàng trở thành sự thật 】

  

  ——————————————————————

  

  

【 thiếu nữ cả người đánh run, đầu ngón tay run run rẩy rẩy mà chỉ hướng chỗ sâu trong mỗ một phiến môn.

“Ác ác ác, ở nơi đó sao?” Dazai Osamu một tay đáp ở đôi mắt phía trên, hướng cái kia phương hướng xem, “Giúp đại ân đâu!”

“Cảm ơn ngươi lạp.” Hắn cúi đầu, tươi cười tươi đẹp mà ngoan ngoãn.

‘ này không phải còn có điểm dùng sao. ’】

“Người này……” Đinh kỳ cây tường vi vẻ mặt một lời khó nói hết, “Bùn đen vị mau tràn ra tới.”

“Ếch cá.” Cẩu cuốn gai tán đồng.

Phục hắc huệ: “Hắn muốn ngón tay.”

Hắn nhăn lại mi.

“Vì cái gì?”

“Đúng vậy đúng vậy ngón tay cũng không phải là thứ tốt.” Hổ trượng vẻ mặt tán đồng.

Vẫn luôn ở nghe lén hai mặt túc quán: “……”

Kia chính là nguyền rủa chi vương ngón tay! Các ngươi này đàn tiểu quỷ biết cái gì?!

【 cắn nuốt chú linh Dazai Osamu mắt thường có thể thấy được cường lên, bất quá sắp đến lúc này hắn ngược lại không vội, giày da rơi trên mặt đất phát ra thanh thúy tiếng vang, hắn cúi đầu nhìn nữ hài liếc mắt một cái, thân hình ở nàng nhìn chăm chú hạ thực mau biến mất không thấy.

Sáng tỏ lại cũng hỗn độn ánh trăng dưới, chỉ có tá tá mộc một người ngốc lăng tại chỗ, thật lớn áy náy cùng tội nghiệt cảm cọ rửa nàng toàn thân. 】

“Cắn nuốt sau chú lực sẽ quy về mình dùng.” Ca cơ lộ ra tán thưởng biểu tình, “Thật là lợi hại năng lực.”

  

“Nha! Ca cơ cũng ở chỗ này sao?” Năm điều ngộ vẻ mặt kinh ngạc.

  

“Hỗn đản.” Ca cơ cắn răng duy trì đoan trang thục nữ mặt.

【 hỗn độn phòng nội, tràn ngập phù chú mảnh vải bị tùy tay ném ở góc bàn, Dazai Osamu dùng hai tay chỉ nắm nhắc tới tới.

“Hảo dơ hảo dơ, không cần làm dơ ta tân đổi quần áo a.”

“Ta còn muốn ăn mặc thấy trung cũng.”

Dazai Osamu chán ghét mà thở dài. 】

“Ta còn tưởng rằng hắn cùng cái kia trung cũng quan hệ không tốt.” Zenin Maki lộ ra cái tươi cười.

“Như vậy vừa thấy, này không phải rất quan trọng sao.”

Gấu trúc bá bá: “Nếu là thật hi ngươi có hắc tạp ta cũng tuyệt đối sẽ trộm đi!”

[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ