【 Yokohama giáo 】 thiền viện đôn một phen đem thiền viện ném đi ra ngoài, mang lên trung đảo ( 11 )
Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể【cp quá trung
áo choàng trở thành sự thật
đại lượng tư thiết, ngươi không thể tưởng được bí ẩn ta đều có 】
————————————————————
【 thiền viện thật y khoanh tay trước ngực, đi đến hơi chút xa chút vị trí, “Nếu tới, vừa lúc chúng ta thiếu chiến lực, liền cùng nhau đi, ngươi kêu gì?”
“Nakajima Atsushi.” Tiểu lão hổ vẻ mặt thành thật bổn phận.
“Cùng chúng ta hướng trong đi.”
Thêm mậu hiến kỷ nhíu mày, không quá tán đồng, “Nơi này rất nguy hiểm, không phải ngươi nên tới địa phương, sấn hiện tại rời đi, ta sẽ gọi điện thoại kêu đôn đốc đem trướng mở ra một cái cái miệng nhỏ, ngươi từ nơi đó đi ra ngoài.”
Thiền viện thật y làm ra một cái chịu không nổi biểu tình, nhưng thật ra cũng chưa nói cái gì.
Nakajima Atsushi: Ai……?
Thiếu niên do dự một chút.
Chính là cái này là quá tể tiền bối tuyên bố nhiệm vụ……?
Ô oa, bọn họ nhìn qua hảo hung.
Nakajima Atsushi do dự thời khắc, đột nhiên nhận thấy được một cổ nguy cơ cảm, cùng còn lại hai người đồng loạt cảnh giác mà nhìn về phía cùng cái phương hướng, trên tay làm ra lão hổ tay ảnh tư thế. 】
“Thật là lợi hại ngũ cảm.” Đinh kỳ thiếu nữ kinh ngạc nói.
“Dù sao cũng là……” Zenin Maki nói thầm một câu.
“Này đều có thể bị dọa đến.” Thiền viện thật y miệng thực cứng, “Cũng liền thuật thức miễn cưỡng có thể xem.”
Nàng thanh âm có điểm đại, cách đó không xa Zenin Maki nhìn nàng một cái, xuyên thấu qua đèn treo thủy tinh phát ra quang, không quá rõ ràng tầm mắt dừng ở tỷ tỷ sườn mặt.
Nàng bất động thanh sắc lại dời đi tầm mắt.
【 “Đá quý…… Đá quý……”
Trong miệng ồn ào riêng từ ngữ, từ nham thạch dính hợp mà thành chú linh trên người mang theo các nhan sắc, bất đồng tính chất đá quý, đá quý cùng nham thạch va chạm, phát ra lách cách tiếng vang, đem bật lửa mỏng manh ánh lửa chiết xạ ra bất đồng sắc thái.
Nakajima Atsushi: Thật là đá quý a…… Thật là khủng khiếp.
“Thoạt nhìn hiện tại ngươi muốn chạy cũng đi không được.” Thiền viện thật y không biết khi nào móc ra một khẩu súng, họng súng chỉ hướng về phía chú linh, “Không ai có công phu quản ngươi, chính mình cẩn thận một chút.”
Nakajima Atsushi còn không kịp trả lời, nhỏ vụn mà bén nhọn nham thạch khối che trời lấp đất hướng bọn họ chụp tới, bị ba người nhanh nhạy né tránh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]
Fanfichttps://linandaozhang.lofter.com/post/31123cab_2b91ab6fe