【 Yokohama giáo 】 thời khoá biểu phong ba ( sương mù ) ( 27 )

140 10 0
                                    

Tấn Giang 《 Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo 》 xem ảnh thể

  cp quá trung

  

  ——————————————————

  

  【 “…… Là.” Cùng thiếu niên lạnh băng tầm mắt tương đối, cát dã thuận bình theo bản năng lui về phía sau nửa bước.

Ở ba người nhìn chăm chú trung, Akutagawa Ryunosuke đi đến ba người phụ cận, hắn hướng hổ trượng du nhân cùng y mà biết khiết cao gật đầu làm tiếp đón, không đi quản hai người phản ứng, hắn quay đầu hướng cát dã thuận bình lời ít mà ý nhiều giới thiệu chính mình: “Akutagawa Ryunosuke, chú thuật cao chuyên nhất niên cấp sinh. Lại đây đưa thời khoá biểu an bài.”

Y mà biết khiết hô to hút cứng lại.

“Ngươi hảo, ta là cát dã thuận bình. Cảm ơn ngươi riêng đem thời khoá biểu đưa lại đây, kỳ thật không cần như vậy phiền toái……” Akutagawa Ryunosuke quanh thân khí chất quá mức đặc thù, cát dã thuận thanh bằng âm càng ngày càng yếu.

“Không cần. Tiện đường mà thôi.” Akutagawa Ryunosuke đem chuẩn bị tốt thời khoá biểu an bài đưa cho cát dã thuận bình, bại lộ ở trong không khí thủ đoạn tinh tế yếu ớt, thanh âm như cũ thanh lãnh, “Sách mới ở ngươi ký túc xá trên bàn sách, ngươi ký túc xá ở trung đảo bên cạnh, lầu 3, đến lúc đó sẽ mang ngươi đi.”

Cát dã thuận bình đem thời khoá biểu tiếp nhận tới, một bên y mà biết khiết cao thấu kính sáng ngời, tinh thần độ cao đánh trúng, lặng lẽ để sát vào, ở bên cạnh lén lút nhìn lén mặt trên nội dung.

Không chú ý y mà biết khiết cao, hổ trượng du nhân quang minh chính đại mà thò lại gần, đầu tiến đến cát dã thuận bình bên cạnh, tò mò mà xem Yokohama giáo cùng Đông Kinh giáo thời khoá biểu an bài khác nhau. Hắn như vậy quang minh chính đại, làm thật cẩn thận ngó thời khoá biểu y mà biết khiết cao nội tâm một nghẹn. 】

“Y mà biết ở phạm xuẩn ai.” Năm điều ngộ từ trong túi móc di động ra “Răng rắc” một trương.

Sau khi rời khỏi đây liền chê cười hắn.

【 hổ trượng du nhân ghé vào cát dã thuận bình thân biên.

“A, thời khoá biểu hảo mãn.” Bọn họ Đông Kinh giáo thời khoá biểu trừ bỏ tiểu bộ phận văn hóa khóa, cơ hồ đều là chú thuật thực tiễn cùng tự do hoạt động.

Cát dã thuận bình đem thời khoá biểu đưa cho tò mò đến không được hổ trượng du nhân, chẳng sợ đối diện thiếu niên tầm mắt lạnh băng đáng sợ, như cũ do dự mà đã mở miệng:

“Cái kia…… Giới xuyên đồng học, đôn hắn thế nào.”

“Hắn không có việc gì, ba ngày cấm đoán mà thôi.”

‘ kẻ hèn người hổ ——’

Akutagawa Ryunosuke biểu tình lạnh vài phần, như là nhớ tới không quen nhìn người. 】

“Hắn cùng đôn quan hệ không tốt?” Zenin Maki xem không rõ, “Phía trước không phải còn cùng sinh tử cộng hoạn nạn?”

Gấu trúc lộ ra kinh ngạc biểu tình:

[Yokohama chú thuật cao đẳng chuyên giáo]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ