Phòng tắm, trong gương phản chiếu ra một gương mặt với ngũ quan tinh xảo, tầm hơn hai mươi tuổi, chính trực niên hoa, nhưng tâm tình của chủ nhân giờ phút này có vẻ không tốt.
Hắn ở bên trong ngây người hồi lâu, lâu đến người ngoài cửa cho rằng xảy ra chuyện gì, liên tục gõ cửa vài lần: "Minh Nhiên, em làm sao vậy?"
"Không có việc gì, tôi lập tức đi ra ngoài."
Minh Nhiên mỉm cười thử một cái, làm cho gương mặt này tăng thêm một loại phong tình khác.
Đối với vẻ ngoài của mình, hắn rất tự tin, lúc trước có thể thành công theo đuổi Lý Hi Thừa, nguyên nhân lớn nhất là nhờ vào gương mặt này. Nhưng cũng là gương mặt này, khiến hắn dây dưa cùng người đàn ông ngoài cửa.
Đây là một lần cuối cùng.
Minh Nhiên hít sâu một hơi, thầm nói với bản thân trong gương.
Một lần nữa thôi, hắn sẽ cùng người này đoạn tuyệt tất cả quan hệ, sẽ không bao giờ có cái ba ngày hai lần "Hội nghị", cũng không còn trốn trốn tránh tránh che che dấu dấu. Hắn sẽ đem chính mình thu thập sạch sẽ, một lần nữa trở lại bên người hắn yêu, tựa như tất cả đều chưa từng xảy ra.
Như vậy, bốn năm tình cảm của họ sẽ không phải chịu bất cứ tổn hại nào, hắn sẽ càng thêm yêu người hắn yêu so với trước, chẳng sợ bình thường sẽ bị xem nhẹ, chẳng sợ xếp hạng của bản thân luôn đứng sau công việc, chẳng sợ trong một tháng hai người thậm chí chỉ thấy được hai lần.
Lời này hắn từng nói qua rất nhiều lần, loại phản bội trình độ này cùng lời nói dối hắn làm quá nhiều lần, từ lần đầu tiên bắt đầu sai lần đã ảnh hưởng nghiêm trọng sinh hoạt của hắn, làm hắn ý thức được, thực sự đã đến lúc phải dừng lại.
Từ đầu đến cuối, người hắn yêu chỉ có một mình Lý Hi Thừa, những người khác chẳng qua đều là nhàm chán thì tìm. Nếu bàn về ngọn nguồn, kỳ thật vốn dĩ đã không nên bắt đầu.
Mới đầu là bởi vì Lý Hi Thừa quá mức mải mê với công tác không quan tâm hắn, cho nên, hắn ở trong một lần say rượu không cẩn thân lên giường cùng người khác, cũng chính là người hiện tại đang ở bên ngoài, sau khi hoảng loạn hắn cũng dần dần bình tĩnh lại, biết người này tên Tiếu Sán, cũng biết bản thân phạm vào một sai lầm không thể tha thứ.
Hắn từng phỉ nhổ chính mình, tại sao lại không chịu nổi tịch mịch như vậy, tại sao lại có thể tùy tiện lên giường cùng người này. Cứ như vậy, có lần đầu tiên cũng sẽ có lần thứ hai, hắn bị Tiếu Sán lấy cớ gặp mặt nói truyện hẹn ra ngoài, bọn họ thuận lý thành chương mà lại ở khách sạn tới một pháo. Tiếu Sán nói, đều là người trưởng thành, theo nhu cầu thôi, còn không phải là bạn tình sao, không có việc gì.
Mà hắn, ở vài lần lừa gạt Lý Hi Thừa, cũng đem chuyện này trở thành trò chơi, thậm chí cái loại cảm giác lo lắng hãi hùng này, là yêu đương vụng trộm mang đến kích thích cùng một chút khoái cảm trả thù.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | LY HỢP | HEEJAKE
Short StoryTác giả: Phế Phu Nhất Chỉ Thể loại: Đam mỹ x hiện đại Nhân vật chính: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân CV CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!