Chương 6

370 25 4
                                    

11.

Người trẻ tuổi nhiệt độ luôn là ba phút, đối với một việc thường không có hứng thú lâu dài, không bao lâu sau cũng sẽ bởi vì vật mới xuất hiện mà vứt bỏ đồ vật trong tay.

Ôm loại ý nghĩ này, cho nên Lý Hi Thừa không cự tuyệt Thẩm Tại Luân, anh cảm thấy Thẩm Tại Luân chỉ là nhất thời hứng khởi, chơi chơi thôi, nhiệt tình tới nhanh mà đi cũng nhanh.

Tình cảm thật sự có được lâu bền hay không, thì không nói trước được điều gì, nói không chừng giây tiếp theo cậu đã thích người khác, vì vậy mà tự nhiên sẽ từ bỏ anh.

Anh phóng tâm thật sự rộng rãi, cảm thấy Thẩm Tại Luân kiên trì khẳng định không được lâu, nhưng lại không nghĩ tới đứa nhỏ này lại chấp nhất vô cùng.

Ở thời điểm chưa làm rõ với anh, Thẩm Tại Luân chỉ ngẫu nhiên đụng phải anh khi tan tầm, ngẫu nhiên gặp mặt, thuận tiện ăn bữa cơm, nhưng sau khi bày tỏ tâm ý rõ ràng, mật cậu cũng lớn lên, không còn che che dấu dấu nữa.

Sáng sớm mỗi ngày, Lý Hi Thừa đều có thể nhìn thấy xe của Thẩm Tại Luân ngừng ở cửa khách sạn, vừa thấy anh lại đây, từ bên trong xe xách ra bữa sáng, cười tủm tỉm mà đưa qua.

Sinh hoạt của anh luôn luôn không thể nào quy luật, bỏ bữa sáng là việc bình thường, có đôi khi vội lên một ngày cũng chỉ uống vài ly cà phê, vì vậy dạ dày tự nhiên mà có tật xấu, thường thường sẽ co rút đau đớn, nhưng dần dần cũng thành thói quen, nhịn một chút là qua.

Nhưng Thẩm Tại Luân không thuận theo, sau lần thấy anh ôm dạ dày hô đau đều đã đau đến môi thắng bệch, lập tức hạ quyết tâm giám sát anh quy luật làm việc và nghỉ ngơi, cơm sáng không kịp ăn thì cậu mua mang đến, giữa trưa đúng giờ tan tầm chờ ở văn phòng, một phút cũng không cho thêm, nếu thời điểm vội đến không được, cậu đã kêu hai phần cơm hộp, bồi Lý Hi Thừa cùng nhau ăn.

Đột nhiên sẽ còn ở thời điểm buổi chiều mang lên một bàn trà chiều, Lý Hi Thừa không ăn, Thẩm Tại Luân đơn giản tự mình giải quyết, ngẫu nhiên khi anh rảnh rỗi lại thò qua đút hai khối, ân cần đến muốn mạng.

Cà phê trong văn phòng anh đều bị đổi thành lá trà, bởi vì khi anh uống cà phê sẽ đau dạ dày.

Bàn làm việc nguyên bản trụi lủi, bây giờ nhiều thêm vài vật trang trí, Thẩm Tại Luân để cho anh vài chậu cây tiên nhân cầu, nói là có thể giảm bớt phóng xạ.

Lý Hi Thừa vốn dĩ nghĩ rằng, qua một thời gian hứng của của cậu đối với mình sẽ hết, lại chưa từng nghĩ hứng thú của cậu chỉ tăng không giảm, tình cảm đối với anh càng lúc càng sâu, cuối cùng ngược lại là chính anh bị đánh bại, bị cậu từng chút từng chút mà thâm nhập vào sinh hoạt.

Anh tháo mắt kính xuống, đè đè giữa mày, vừa nhấc mắt đã nhìn được bên cạnh máy tính là vài chậu tiên nhân cầu.

Anh không yêu thích chăm sóc cây cảnh gì đó, nhưng chủng loại này thuộc dạng tương đối bớt lo, một chút nước là có thể nuôi sống, hiện tại đang thần thái sáng láng mà giãn ra gai nhọn cả người, thoạt nhìn thì cũng không tệ lắm, Thẩm Tại Luân còn ở trong chậu thả chút đá nhỏ đủ mọi màu sắc, có vẻ càng thêm sinh động. Nhìn một cái, tâm tình cũng tốt rất nhiều.

CV | LY HỢP | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ