Chương 8 - end

485 29 0
                                    

“Xin anh, thao tàn nhẫn thêm một chút, không cần phải để ý em, đem em chơi hỏng."

15.

Cuối cùng Thẩm Tại Luân cũng không thể được như ý nguyện, trên thực tế, là vì chính cậu không biết cố gắng, sau khi bắn ba lần sức lực cũng cạn hết, bị dương v*t phía sau thọc vào rút ra kích thích đến run rẩy mà đứng lên, nhưng cái gì cũng không phun ra được.

Thân thể cậu lần lượt bị ném vào cao trào, miệng huyệt bị ma sát đến đỏ bừng, nhưng vẫn chẳng biết xấu hổ mà tham lam co rụt, co cụt, phun ra nuốt vào, thậm chí còn có lòng tham muốn đem hai túi trứng kia cũng nuốt vào trong.

Địa phương chưa bao giờ sử dụng phương bị khai thác tới cực hạn, tính dâm trong xương cốt đều bị bức ra, dương v*t của Lý Hi Thừa mỗi khi đâm vào điểm kia một chút, đều sẽ làm cậu sướng đến tê cả da đầu, không quan tâm mà từ trong miệng phun ra dâm ngôn lãng ngữ.

Cậu ở trên giường phản ứng rất thành thật, sẽ không thế nào áp lực mình, bị đâm đến sảng thì tiếng rên rỉ mỗi một tiếng lại cao hơn một tiếng, thân thể có đôi khi không thể theo kịp được tiết tấu, sẽ nhỏ giọng cầu xin Lý Hi Thừa chậm một chút, anh thao chậm một chút, nhưng ngoài miệng nói như vậy, thân thể vẫn là ta cần ta cứ lấy, huyệt thịt tầng tầng lớp lớp nhúc nhích liếm mút, "Cắn" chặt dương v*t Lý Hi Thừa không buông.

Khăn trải giường bị cậu nắm đến nhăn thành một mảnh, trên lưng Lý Hi Thừa cũng xuất hiện số ít vệt đỏ, tuyến tiền liệt cậu gần như cao trào, cả người đều xụi lơ, mềm đến như bông vô pháp nhúc nhích, lại bị Lý Hi Thừa ôm ngồi dậy.

Tư thế này làm cho dương v*t lớn đi vào trong cơ thể đặc biệt sâu, hai chân cậu mở rộng ra, hậu huyệt bị thao đến mềm nhuyễn, mỗi một lần ra vào đều thông thuận vô cùng, trứng dái va chạm vào thịt đùi phát ra âm thanh "Bạch bạch", cảm giác tê tê dại dại từ xương cụt lan tràn ra toàn thân, cả người cậu run rẩy không ngừng, bên tai nghe thấy tiếng thở dốc áp lực của Lý Hi Thừa sắp tiến vào cao trào.

Trước mắt giống như phủ một tầng sương mù, ở trong nháy mắt kia cậu mất đi quyền sở hữu ý thức, sướng đến hồn phi phách tán, hai tay ở giữa không trung lung tung bắt lấy, thật vất vả mới ôm được cổ Lý Hi Thừa, đem bản thân mang về hiện thực, thân thể tức khắc xụi lơ xuống.

So sánh với cậu, thể lực Lý Hi Thừa không biết so với cậu mạnh mẽ hơn bao nhiêu, đem cậu thao đến gần như mất khống chế, bản thân mới chỉ bắn hai lần, xong việc còn có thể đỡ cậu đi rửa sạch thân thể.

Thân thể Thẩm Tại Luân mệt mỏi đến một ngón tay cũng lười nhúc nhích, nhưng tinh thần vẫn rất tỉnh táo, từ đầu đến cuối vẫn luôn nhìn Lý Hi Thừa si ngốc mà cười, giống như đang chiếm được món hời lớn vậy.

Hai người nhanh chóng rửa sạch thân thể, về phòng ngủ cùng nhau mằm trên giường, cậu tự động ở trong lòng ngực Lý Hi Thừa tìm một vị trí thoải mái, tay khoác trên eo anh, đã mệt đến mí mắt đã đánh nhau, lại còn bướng bỉnh không chịu ngủ.

Lý Hi Thừa tắt đèn, thấy cậu còn tỉnh, hỏi: "Làm sao vậy?"

"Không có việc gì."

CV | LY HỢP | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ