Chương 2

515 41 5
                                    

3.

"Linda, cô có quen biết ai làm người môi giới bất động sản không?"

Lý Hi Thừa không rời mắt khỏi màn hình máy tính, cũng không ngẩng đầu hỏi.

Mới vừa đem văn kiện đưa tới liền nghe thấy lời này, Linda hiển nhiên còn không có phản ứng lại: "Tổng giám, xin hỏi là ngài muốn mua nhà sao?"

"Bán." - Lý Hi Thừa rốt cuộc dời ánh mắt khỏi biểu tượng thông báo, hơi hơi tăng thêm ngữ khí: "Tôi muốn bán nhà, nhưng đối với phương diện này hiểu biết không nhiều, cho nên làm phiền cô một chút, nếu quen biết ai làm người môi giới bất động sản, có thể giới thiệu cho tôi không?"

Nói đoạn, anh giương lên khóe miệng, nở một nụ cười ôn nhu không quá thuần thục, ý đồ làm cho mình thoạt nhìn thân thiện một chút. Kỳ thật vẻ bề ngoài của anh rất tốt, vốn dĩ là loại hình được người hoan nghênh, nhưng vì ngày thường bất đắc dĩ phải tạo uy tín, có thói quen làm mặt liệt, bộ dạng mặt vô biểu tình sẽ khiến cho người ta sinh ra cảm giác xa cách rất lớn, làm người nhìn vào chỉ có sợ hãi, cho dù thích cũng không dám tùy ý tiếp cận. Nhưng một nụ cười này, lại đem khí tràng quanh thân thay đổi hoàn toàn, không còn khí thế độc lập đỉnh thiên lập địa, lập tức trở nên dễ dàng thân cận.

Người như vậy trong giây lát cười rộ lên, còn đẹp như vậy, là sẽ muốn mạng người.

Linda làm cấp dưới của anh lâu như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên trong thời gian làm việc thấy anh cười, ngay lập tức bị mê hoặc, hốt hoảng đến mức sau đó bản thân đã đáp ứng cái gì cũng không rõ ràng lắm mà ra khỏi văn phòng, trước khi đi, lại lần nữa bị Lý Hi Thừa tươi cười bạo kích, ôm ngực trở lại vị trí của mình ngồi xuống, đột nhiên rất muốn đem nam thần trên màn hình máy tính đổi thành tổng giám. Nhưng đáng tiếc, cô lại không có ảnh chụp tổng giám.

Mà lúc này, Lý Hi Thừa trong văn phòng thấy cô đóng cửa rời đi, phát ngốc một lúc, rồi lại tiếp tục vùi đầu làm việc.

Hiệu suất làm việc của Linda rất cao, tới giờ tan tầm, sau khi người ở tầng này đều lục đục rời khỏi, cô đã xách theo cặp, một lần gõ vang cửa văn phòng.

"Mời vào."

Thanh âm công thức hoá của Lý Hi Thừa vang lên, cô đẩy cửa ra đi vào, đứng ở trước bàn làm việc nói: "Tổng giám, tôi tìm được một người môi giới nhà tương đối tốt, đây là số liên hệ của họ." - Cô từ trong cặp lấy ra một tấm danh thiếp: "Ngài có thể tham khảo một chút."

Tay cô còn có chút run rẩy, run run rẩy rẩy đưa danh thiếp qua, bổ sung nói: "Nghe nói khoảng thời gian trước tổng giám cũng mua nhà ở chỗ này, hẳn là không tồi."

"Được, tôi đã biết" - Lý Hi Thừa tiếp nhận danh thiếp, mỉm cười nói: "Cảm ơn, làm phiền cô."

"Không không...... Không phiền." - Linda xua xua tay, biểu tình trên mặt cơ hồ sắp không khống chế được, đối với gương mặt tươi cười của Lý Hi Thừa cười cũng không được mà khóc cũng không phải, muốn dời ánh mắt đi rồi lại luyến tiếc, rối rắm ước chừng nửa phút mới nhịn đau xoay người: "Vậy, nếu không còn việc gì thì tôi tan tầm trước, tổng giám cũng về nhà sớm một chút đi, hẹn gặp lại."

CV | LY HỢP | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ