13.
Từ xác định quan hệ đến lên giường với tốc độ không có giảm xóc này làm Lý Hi Thừa khó được ngẩn ra một chút, nhưng mà cũng ngay ở thời gian anh ngây người, Thẩm Tại Luân đã đem anh đẩy lên xe, một đường nhanh như chớp mà chạy đến cửa khách sạn, anh thậm chí còn không biết khi nào thì mua bôi trơn cùng bao.
Bọn họ cùng nhau lên lầu, Thẩm Tại Luân nắm chặt tay anh, giống như sợ anh chạy trốn. Bọn họ cũng dựa đến cực gần, cúi đầu một cái là có thể hôn, nếu không phải cố kỵ bên trong thang máy còn có người, thì thời gian từ thang máy đi lên cùng sẽ không lãng phí.
Lý Hi Thừa đem ánh mắt từ bảng điện tử không ngừng biến hóa số tầng dời đi, thấy trong mắt Thẩm Tại Luân viết rõ ràng năm chữ: "Anh chạy không thoát".
Sự thật cũng là như thế.
Anh vừa vào cửa đã bị Thẩm Tại Luân áp vào ven tường, cửa bị khóa trái, lọt vào trong tầm mắt là một mảnh tối đen, thời khắc trước mắt chợt sáng lên đèn, Thẩm Tại Luân cũng đồng thời hôn xuống.
Nụ hôn này hỗn độn không có kết cấu, lực độ càng giống như đang cắn, phong độ ngày thường đều bị vứt hết ra sau đầu, xem như Thẩm Tại Luân lại đang đem một mặt chân thật của mình bày ra.
Lý Hi Thừa thấy cậu nóng nảy mà không bắt được trọng điểm, âm thầm thở dài, trên tay dùng lực một chút, hai người vị trí nhất thời xảy ra thay đổi, biến thành Thẩm Tại Luân bị đè ở trên tường, miệng đối miệng bị dạy tập hôn kỹ.
Anh khi hôn luôn luôn ôn nhu, lộ ra đầu lưỡi một chút quét qua lợi đối phương, động tác thong thả nhưng thành phần dụ dỗ chiếm đa số, tính xâm lược đều giấu ở bên trong, một chút một chút mà toát ra chiếm đoạt, đến khi hiện ra hoàn toàn, người kia đã bị rút cạn sức lực.
Thẩm Tại Luân không chịu thua, vội vàng đi đến đuổi theo đầu lưỡi của anh, nhưng không dự đoán được anh thực mau mà lui đi ra ngoài, không bao lâu sau lại duỗi vào khiêu khích, nói rõ em không bắt được anh.
Vài lần như vậy, Thẩm Tại Luân liền không có kiên nhẫn, trực tiếp đi cắn môi dưới anh, vừa chạm vào một chút nhưng bản thân lại luyến tiếc, trong ánh mắt nhìn anh mang theo lên án, giống như trả thù đi sờ hạ bộ của anh.
Thân thể rốt cuộc là thành thật, nơi đó của anh không thể đứng vững trước khiêu khích, chỉ chốc lát sau đã ở trạng thái bán cương, đem nơi đó căng lên, Thẩm Tại Luân còn ngại không đủ, dứt khoát kéo quần ra, ngồi xổm xuống trực tiếp há miệng bao phủ lên.
"!"
Lý Hi Thừa muốn đem Thẩm Tại Luân kéo ra, anh luôn luôn không có thói quen để người khác làm việc này, cảm giác đây giống như một loại làm nhục. Nhưng Thẩm Tại Luân lại không nghe anh.
Quần lót anh mặc là loại bó sát, dễ dàng có thể thấy rõ hình dáng dương v*t, Thẩm Tại Luân cách một tầng vải dệt ngậm lấy quy đầu, đổi lấy một tiếng thô suyễn từ anh, lại cố gắng mà dùng đầu lưỡi liếm láp không ngừng, đem quần lót cũng hiện một tầng vệt nước, mới thong thả ung dung đem nó cởi xuống, đối mặt cùng dáng vẻ chân chính của dương v*t Lý Hi Thừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
CV | LY HỢP | HEEJAKE
Short StoryTác giả: Phế Phu Nhất Chỉ Thể loại: Đam mỹ x hiện đại Nhân vật chính: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân CV CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ!