Chương 5

342 27 1
                                    

9.

Người môi giới của văn phòng này hiệu suất làm việc quả là rất cao. Không quá mấy ngày, Lý Hi Thừa lại nhận được điện thoại, thông báo anh có thể đi xem phòng.

Anh làm việc luôn luôn chú trọng hiệu suất, thói quen tốc chiến tốc thắng, tiếp điện thoại hàn huyên cùng bên kia trong chốc lát, liền hẹn xong thời gian, quyết định sau khi tan tầm đi xem.

Nhưng lại không ngờ, mới vừa thu được đồ tốt, nửa đường lại sát ra một Trình Giảo Kim - Tại Luân chạy tới.

"Anh!"

Tại Luân cách thật xa đã bắt đầu gọi anh, cậu nhanh chân chạy đến, thoạt nhìn thật cao hứng, bước chân nhanh như bay.

Từ lần say rượi kia đến giờ, Tại Luân vẫn luôn không xuất hiện, bọn họ đã mấy ngày không gặp. Anh phỏng đoán người này đại khái là nhớ tới mình sau khi uống say làm những chuyện gì, cảm giác thẹn lòng không biết từ nơi nào xông ra, cho nên trốn mất không dám đối mặt anh.

Hiện tại tới lại đây tìm anh, hẳn là đã không có việc gì.

Anh vừa dừng bước suy nghĩ, Tại Luân đã chạy tới trước mắt rồi, dừng lại thở hổn hển mấy hơi, hỏi: "Anh muốn đi đâu vậy?"

Lý Hi Thừa đúng sự thật trả lời: "Đi xem phòng."

"Xem phòng gì?" - Tại Luân nhíu mày: "Không phải anh có phòng ở sao? A nha...... Nói đến cái này" - Cậu vẻ mặt hoang mang hỏi: "Em mấy ngày hôm trước còn cảm thấy kỳ quái, sao anh lại không ở trong nhà mà lại ở khách sạn nha?"

Vấn đề này xác thật làm người khó hiểu, giải thích cũng thật phức tạp, lại liên lụy đến việc tư của mình, Lý Hi Thừa không tính toán nói cho cậu từ đầu chí cuối, đành tùy tiện tìm một lý do: "Nơi đó ở cũng lâu rồi, muốn thay đổi không gian sống một chút."

"Vậy sao..."

Thanh âm Tại Luân lập tức thấp xuống, biểu tình thoạt nhìn có chút ảo não, Lý Hi Thừa cảm thấy cậu hẳn là có chuyện muốn nói, nhưng lúc này không biết vì sao, đột nhiên lại im miệng.

Anh không rõ nguyên nhân lắm, liền đứng ở một bên, kiên nhẫn chờ Tại Luân hoãn lại, không lâu sau đã thấy cậu lại ngẩng đầu, tựa như đã điều hoà tâm tình cho tốt, chỉ là biểu tình đã nứt rớt sau khi thu về, tươi cười vui vẻ thoạt nhìn rất có cảm giác miễn cưỡng: "Vậy...... Anh muốn đi xem phòng ở đầu? Em bồi anh cùng nhau được không?"

Lý Hi Thừa còn không kịp nói cái gì, cậu lại lập tức bổ sung nói: "Em bảo đảm không cho anh thêm phiền, mang em đi đi mà, còn có thể có nhiều thêm một người để tham khảo."

Đã nói tới mức này rồi, Lý Hi Thừa mà từ chối cũng không tốt, đành phải cho cậu đi cùng.

Tới cái tiểu khu kia rồi, tiếp đãi anh hôm nay vẫn là nhân viên công tác lần trước, vẫn thật nhiệt tình mà giới thiệu hoàn cảnh chỗ này cho anh, lại dẫn anh đi xem nơi này vài vòng.

"Ngài xem, hoàn cảnh nơi này không tồi đi, vị trí cách trung tâm thành phố cũng tương đối gần, ngài đi làm khẳng định rất tiện" - Người nọ dẫn bọn họ đi đến phía trước cửa sổ: "Chỗ đó còn có một công viên nhỏ, ngài nói muốn nuôi thú cưng thì thật thích hợp."

CV | LY HỢP | HEEJAKENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ