CHAPTER 14

808 20 0
                                    

PRETENDING TO BE WIFE OF MAFIA BOSS
written by: ANGE LICA

=CHAPTER 14=

                   -ALMIRA'S POV-

ONE DAY PASSED.

Ramdam ko ang panghihina ng katawan kong napatitig sa kawalan.

Kasabay nito ang dahan dahan na pagpihit ng pintuan sa kwarto kung nasaan ako.

Its been one day, pero tila sariwa pa rin lahat.

Kung paano ako nagawang bugbugin ni Kianna at Gilbert sa madilim na parte ng locker room.

I was f*cking scared at time lalo nung malaman na isang sendikato ang dalawa.

Hindi lang sendikato, kung hindi isang reyna at kinakatakutang kanang kamay nung boss nila.

Mas lalong napaawang ang labi ko sa panggigil na napatitig sa lalaking tumambad sa harapan ko.

I already know him.

Sa likod ng maamong mukha niya, isang madilim at karumal dumal na pangyayaring tinatago niya.

"How are you?!. Hindi kapa daw kumakain sabi ni Manan~" hindi nito nagawang sabihin ng pagak akong suminghal.

"F*cking answer my question Timothy! Sino kaba?!" Tanong ko sa madiing boses ng hindi siya nagsalita.

Bumakas sa mukha nito ang pagkunot noo ng isang baril ang dinukot ko sa ibabaw ng lamesa.

"IT IS TRUE?!..ANG ISANG TIMOTHY GOMEZ AY MAY TINATAGONG SEKRETO? RIGHT? SEKRETO NA BUHAY ANG SINAKRIPISYO, BUHAY ANG KINUKUHA. ILEGAL MAN O LEGAL, BATA MAN O MATANDA!!.ANG KAGAYA MO AY KUMIKITIL NG BUHAY!!" singhal ko ng nanlaki ang mata nitong napaawang ang labi.

"Almira! What the hell are you talking about?" Asik nito ng suminghal ako.

Mas nagngitngit ang galit kong tinitigan siya, naging mariin ang paghawak ko sa baril ng pumatak ang luhang kanina ko pa pilit na pinipigilan.

F*ck.

Hindi ko inasahan na darating ako sa puntong ito, ang mahulog sa lalaking ang tagal ko na rin palang hinahanap.

Ang lalaking pinuno ako ng galit.

Ang lalaking sinira ang buhay ko.

Ang lalaking gustong gusto kong patayin.

Siya, si timothy gomez ang pumatay sa ama ko.

And he's the f*cking secret mafia boss killer.

Nanlilisik ang mata ko, nanginginig ang mga kamay ko ng makita kung paano dumaan sa mga mata niya ang kaba at takot.

"A-almira! I can explai~".

"Explain?! How? How can you explain all this??!..Ikaw ang lalaking pumatay sa papa ko, at ikaw rin ang dahilan kung bakit nasira ang buhay namin..." singhal na sigaw ko ng umiiling iling ito.

"I never kil~".

"You never what??!..Really?! Then what the f*cking that?? Ang tattoo na nasa kamay mo! Tsngina Timothy, bakit?! Bakit ngayon pa na hulog na hulog na ako sayo saka ko pa malalaman lahat ng ito?" Asik ko ng bumagsak ang balikat niyang lumapit sa akin.

"HINDI MO ALAM KUNG GAANO KASAKIT NUNG ORAS NA NAWALA SI PAPA!!..NUNG SINABI NIYA NA PINATAY SIYA NUNG LALAKI KUNG SAAN ANG GRUPONG YON AY ANG GRUPO MO!..AT IKAW YON! IKAW ANG WALANG PUSONG PUMATAY SA KANIYA! HAY*P KA! ANG KAPAL NG MUKHA MO PARA AKITIN AKO? PARA BIRUIN AKO? PARA UTUIN AKO?!.BAKIT? ARE YOU USING ME" singhal na tanong ko ng nangunot at nanlisik ang mata nito.

PRETENDING TO BE WIFE OF MAFIA BOSS Where stories live. Discover now