CHAPTER 18

673 14 0
                                    

PRETENDING TO BE WIFE OF MAFIA BOSS
written by: ANGE LICA

=CHAPTER 18=

                   -TIMOTHY'S POV-

"What the f*ck she didn't answer my call" asik na singhal ko.

"Calm down dude!"

"Calm down? Are you f*cking joking me?" Singhal ko kay Xander ng pagak siyang tinawanan ni Marcus.

"Baka naman kase may importanteng ginagawa! You know, being sendicate is not easy" usal ni Marcus ng masama ko siyang tinitigan.

"I know but f*ck its been two days hindi pa rin siya nagpaparamdam! I'm f*cking worried about her" asik ko pa.

Inis kong sinandal ang katawan ko sa swivel chair.

Pilit kong inaalis ang kaba at takot na bumabalot sa puso ko, pero hindi ko magawa.

F*ck damn.

I really miss her.

I want to see her.

I want to hug her...and damn really f*cking lol i want to feel her again.

Halos mabaliw na ako kakaisip kung bakit ilang araw na hindi pa rin siya nagpapakita sa akin.

Idagdag mo pa tong dalawang mokong na nasa harapan ko, nang aasar ang mga titig nila ng sininghalan ko sila.

"WHAT? MAY NAKAKATAWA!" asik na singhal ko ng sabay silang umiling.

"Tol, ilang araw palang pero mukha ka ng haggard sa pagka imiss sa kaniya" pang aasar ni Marcus.

"Then what? Anong pake mo?" Sabi ko ng kamot ulo siyang tumawa.

"Pwede kana sa mental! Tapos kapag nakita namin si Almira sabihin nalang namin na dalawin ka dun! Kasi...nababaliw kana...nababaliw na sa kaniya" sabi pa ni Xander.

Inis kong kinuha ang baril sa ilalim ng cabinet ko, at saka pinanlisikan sila ng titig.

Mabilis na akong tumayo at saka lumabas sa opisina ko.

"Saan ka pupunta?"

"Gagawa ng paraan para makita siya" asik ko pa ng parehas silang tumango at tumawa.

Nagmamadali akong sumakay sa kotse, at mabilis itong pinaharurot papunta sa Campus to see her.

Pero nasa parking lot palang ako, nakita ko na ang ilang malaking motor na nasa isang tabi ng kotse na ikinakunot noo ko.

"Good morning sir" bati ng guard.

"Where's Almira?" Tanong ko.

"Nasa loob sir! Alam nyo po ba! Ang daming nagbago simula nung nakaraang araw. Akalain mo ba namang naging magkakampi yung mga masasama ang ugali at si Almira" usal niya na kinunutan ko lang ng noo.

Nang makapasok ako, ramdam ko na ang malakas na hiyawan. Yung mga studyanteng nasa paligid na hinahangaan akong naka titig sa akin.

I see her.

"R-rhea" hindi ko alam pero naging garagal ang boses kong tawagin siya, kitang kita ko ang dumi sa uniporme nito na ikinakunot noo ko.

"Timothy?!.."

"Anong nangyari sayo? Bakit ganyan itsura mo? And the hell where's Almira?" taka kong tanong ng mapait itong ngumisi at walang emosyong tumitig sa akin.

"Bakit mo sa akin hinahanap ang babaeng 'yon? Alam mo naba? She is now f*cking part of them. Isang sendikato, and look! Tinatanong mo kung anong nangyari sa akin? Siya! Siya ang may gawa nito! She's a f*cking devil" asik nito ng napa awang ang labi ko.

PRETENDING TO BE WIFE OF MAFIA BOSS Where stories live. Discover now