14, C751: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (14)

50 1 0
                                    

Biết mình vốn được xếp vào đội ba bỗng nhiên lại bị điều đến đội một, lại nghe nói sĩ quan huấn luyện của đội một là Lệ Nam Hành, nhưng Phong Lăng không hề có chút phản ứng nào.

A K nói người có thể gia nhập đội một đều là những người đã vào căn cứ được một thời gian, có thân thủ rất khá. Thông thường người mới sẽ không được vào đội một, hơn nữa ngày thường khi có bất kỳ nhiệm vụ dù lớn hay nhỏ nào, tuyệt đối đều chọn người trong đội một trước tiên. Bởi vì đội một là đội của những người có kỹ năng tốt nhất, và cũng là trại huấn luyện khiến người ta ngưỡng mộ nhất trong căn cứ. Phần lớn đội viên của đội một đều có ý thức tự giác, dù cho Lệ lão đại không tự mình tới đôn đốc thì ngày nào người bên đó cũng luyện tập, trước giờ đều không cần Lệ lão đại phải nhọc lòng.

Đối với chuyện Phong Lăng bỗng nhiên được điều tới đội một, mỗi người trong căn cứ XI đều có cách nghĩ riêng. Có người cho là Phong Lăng tốt số, dựa vào chút bản lĩnh được lão đại phát hiện, mới được vào đội một dù chỉ vừa mới vào căn cứ. Có người lại cho rằng lão đại đang làm khó nhóc. Ai nấy trong đội một đều như lang như hổ, thời điểm huấn luyện thể năng, tất cả đều tựa như không muốn sống nữa vậy, thời điểm làm nhiệm vụ cũng dám dùng cả mạng sống mà lao vào họng súng. Một thiếu niên mới mười ba tuổi lại bị đưa vào đội một, chắc chưa tới nửa tháng sẽ chết ngay trong lúc huấn luyện mất thôi.

Nhưng đối mặt với đủ loại tò mò và những lời bàn luận về mình của đám người mới quen kia, Phong Lăng trái lại không hề suy nghĩ gì cả.

Nếu đã quyết định ở lại căn cứ XI thì ở đâu cũng đều giống nhau thôi. Dù sao chỉ cần có thể huấn luyện, có thể học bắn súng và những thứ mà nhóc thích, chỉ cần có chỗ ở, có cơm ăn thì đây chính là cuộc sống mà nhóc mong muốn.

Buổi chiều đầu tiên sau khi bị điều tới đội một, Phong Lăng cũng không tự giác chuyển qua bên đó ở mà vẫn ngủ ở giường dưới trong phòng A K.

A K đưa một cái điện thoại di động cũ đã dùng qua cho nhóc, còn nói sau này ở đội một, chỉ cần nhóc có cơ hội làm nhiệm vụ thì mỗi lần hoàn thành sẽ được thưởng rất nhiều tiền, cũng không cần băn khoăn khi mua đồ mới gì đó. Nếu như nhận nhiệm vụ đặc biệt mà cần phải vào sinh ra tử, chỉ cần có thể hoàn thành được nhiệm vụ sống sót trở về thì số tiền thưởng một lần đó cũng đủ cho nhóc mua một căn nhà nhỏ ở vùng ngoại ô Los Angeles. Từ đó cũng đủ để thấy, tuy các thành viên trong căn cứ XI này chỉ mặc một bộ trang phục chiến đấu thông thường, nhưng họ thật sự có tiền. Đồng thời cũng có thể thấy được rốt cuộc thực lực của căn cứ XI này đáng sợ đến thế nào.

Đêm đó, sau khi Phong Lăng ngủ lại chỗ của A K...

Ban đêm, Nam Hành hiếm khi đến thăm trại huấn luyện, thành viên đội một thấy hôm nay lão đại có thời gian tới đây thì rất ngạc nhiên. Ngày thường bọn họ đều tự mình tập luyện, hoặc có Phó sĩ quan huấn luyện làm thay. Hành tung của lão đại bí mật, không dễ thấy mặt, chỉ đến thời điểm kiểm tra, đánh giá thì anh mới xuất hiện, vậy mà tối hôm nay lại có mặt ở nơi này.

Trong sân của trại huấn luyện, anh kẹp điếu thuốc lấp lóe giữa kẽ tay, nhìn những khuôn mặt quen thuộc bên trong đám người. Sau đó anh lại đảo mắt sang nhìn người phụ trách trong trại huấn luyện, hỏi hôm nay người mới kia có đến hay không, rồi nhận được câu trả lời là người mới nói sáng mai sẽ tới, tối nay thì không.

1, Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (Gió ấm không bằng anh thâm tình nt) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ