Kim Taehyung không phải lần đầu tiên thế thân diễn cảnh giường chiếu, đối với với ống kính, nhóm nhân viên công tác hay kiểu quần áo thế này, cũng sớm đã quen thuộc.
"Yohan, em đã nghĩ kỹ chưa?" Jungkook dùng ánh mắt nhu hòa nhìn anh, anh mặc một kiện âu phục đen, từng đừng kim mũi chỉ như may như đo, làm nổi bật khí chất thư sinh nho nhã cấm dục.
Taehyung là không có lời kịch. Anh đưa lưng hướng về ống kính, đối mặt với người đang ngồi trên ghế sô pha là Jungkook, chậm rãi cởi bỏ từng cúc của âu phục, tiến tới. Anh bước từng bước đến dưới ánh mắt chăm chú của hắn, toàn thân trần trụi mà ngồi lên đùi người nhỏ tuổi hơn.
Dựa theo kịch bản, Taehyung cầm tay hắn ấn lên khuôn ngực trần trụi của chính mình. Ống kính sẽ phóng đại từng động tác, từng chỗ trên thân thể anh, tuyệt không quay mặt, bởi vậy chỉ có Jungkook mới nhìn được khuôn mặt đỏ bừng như máu của anh.
"Khẩn trương sao?" Hắn hạ giọng thấp đến chỉ có hai người bọn họ mới có thể nghe, nhẹ nhàng hỏi.
Taehyung cực kì ngoài ý muốn, vậy mà hắn lại nói chuyện với mình, dù sao đối phương cũng có thanh danh ảnh đế vang dội, mà mình chỉ là diễn viên nhỏ tuyến mười tám, chưa kể còn chả có vai diễn gì đáng nói, đơn thuần là diễn viên thế thân cảnh nóng tép riu. Anh ngẩn người trong chốc lát, mới thấp giọng nói: "Không phải."
"Yên tâm, kỹ thuật của em rất tốt." Jungkook nở nụ cười.
Kỹ thuật? Taehyung còn chưa kịp phản ứng, đối phương liền cúi người miệng ngậm lấy đầu vú, lập tức, một hồi cảm giác tê dại phóng thẳng lên sống lưng.
Thông thường phim kích tình, trừ phi đạo diễn đặc biệt yêu cầu, thường chỉ làm dáng vẻ, ví dụ như hôn môi cũng chỉ là bờ môi đụng hờ, sẽ không hôn lưỡi. Nhưng Jungkook không chỉ đơn thuần ngậm lấy, dùng kỹ xảo diễn mà thật sự dùng đầu lưỡi liếm láp khiến đầu vú đến cương cứng, dẫn đến Taehyung suýt nữa kêu ra tiếng.
"YoHan, giờ em hối hận cũng đã muộn." Hắn ngẩng đầu lên, đọc lời kịch, ánh mắt sâu lắng đến đáng sợ.
Hắn chặn ngang đem anh bế lên, ném lên trên giường lớn. Giường có đệm lò xo dày cùng phủ đầy chăn, nên không hề đau đớn, còn ẩn ẩn tia kích thích. Taehyung bị quăng ngã xuống, như là rót vào tầng mây êm ái.
Anh không phải diễn viên chuyên nghiệp, sẽ không diễn kịch, cũng không cần diễn mặt nên toàn bộ biểu cảm đều chân thật. Anh có chút xuất thần mà nhìn Jungkook kéo cà vạt, cởi xuống âu phục cùng sơmi, cuối cùng lộ ra cơ bụng rắn chắc đẹp mắt. Không hổ là ảnh đế nổi lên bằng thực lực, lúc trước vì diễn vai bệnh nhân liền tự ép buộc mình gầy đi mười cân, hiện giờ vì diễn vai sát thủ lại luyện được cơ bụng tám múi.
Anh đang suy nghĩ miên man, đột nhiên cảm giác có cái vật cưng cứng chống tại hạ thân của mình. Vừa nghĩ lung tung lại nhận ra vậy mà chính mình cùng đương kim ảnh đế thân mật tiếp xúc, anh nửa hưng phấn nửa e lệ mà đỏ mặt.
Đúng lúc người đang ngẩn ra thì Jungkook đã dùng thân hình tinh tráng đè lên anh. Hắn dùng một tay túm lấy cổ tay anh, đem hai tay đều giam cầm tại đỉnh đầu, sau đó bắt chước động tác làm tình, ấn xuống một cái như đang đâm vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóng
FanfictionTaehyung là một diễn viên đóng thế cảnh 18+ thế nhưng cậu không coi đó là diễn và cuộc sống đầy tình dục Tag: 18+, caoh, h tục, đam, nhất thụ đa công Chuyển Ver