Chương 7

412 18 2
                                    

Cách vách hình như có người mới chuyển đến. Taehyung cầm túi rác đi xuống lầu định vứt, kết quả mới ra cửa đã bị thùng thùng hộp hộp chặn. Anh ló đầu xem, chỉ thấy hàng hiên chất đầy các loại thùng giấy, một bóng người cao cao gầy gầy đang ở giữa đống thùng bận rộn.

"Xin lỗi, vui lòng đẩy thùng giấy gọn một chút được không? Tôi không đi ra được."

"A, rất xin lỗi, tôi dọn liền ngay đây."

Hoá ra là một cậu thiếu niên có gương mặt còn chưa thoát hết tính trẻ con, cười rộ lên hai mắt sáng ngời, bừng bừng sức sống thanh xuân. Cậu ta dọn mấy cái thùng che trước nhà cô, rộng rãi xong mới tự giới thiệu, "Tôi tên YeonJun, mới chuyển đến, sau này xin giúp đỡ nhiều ạ."

"Anh là Taehyung, nhiều đồ như thế, chỉ một mình em dọn sao?" Taehyung vội vàng nhìn lướt qua, nơi này chất đống thùng giấy ít nhất cũng cỡ mười cái.

"Em một mình cũng dư xăng hihi." Mới là đứa trẻ sáu mười bảy tuổi mà phải lăn lộn một mình thế này, ba mẹ cậu bé cũng yên tâm được sao? Taehyung nhịn không được nói câu: "Nếu không vội lắm, anh có thể hỗ trợ."

Yeonjun tươi sáng cười: "Người anh ốm thế kia sao bưng nổi, em không sao." Miệng lại rất ngọt.

Taehyung âm thầm lắc đầu, cầm túi rác hướng xuống lầu. Một cô gái mặc bộ váy đỏ màu rượu nghênh ngang đi tới: "Xin hỏi anh là Taehyung sao?"

"Đúng vậy, có việc ạ?" Taehyung đánh giá cô gái lạ trước mặt. Cô ta lớn lên không tính xinh đẹp, nhưng có một loại khí chất ưu nhã được bồi dưỡng từ nhỏ.

Cô gái giơ tay lên mỉm cười: "Tôi cuối cùng tìm được anh."

Lời còn chưa dứt, má trái Taehyung liền bỏng rát. Chát-- một âm thanh thanh thúy vang vọng ở hành lang.

Taehyung bị đánh đến ngốc, nhất thời không có phản ứng. Nghe được động tĩnh, Yeonjun bước nhanh tới. Cậu thoáng nhìn dấu tay trên sườn mặt Taehyung , bất động thanh sắc mà đem anh kéo đến sau lưng mình, chất vấn: "Cô dựa vào cái gì mà đánh anh của tôi?"

"Chi bằng anh ta không biết liêm sỉ mà câu dẫn đàn ông." Cô gái từ trong túi xách lấy ra một tập tài liệu, tùy tay ném lên người Yeonjun, trào phúng nói, "Chỉ là lịch sử đi khách sạn mà tốn nhiều giấy đến như vậy, anh của cậu cũng thật bỏ nhiều công phu trên giường quá."

Một tập 4 tờ giấy sôi nổi rơi rụng trên mặt đất. Taehyung liếc mắt một cái liền ở mặt trên thấy được cái tên vô cùng quen thuộc: Yoongi.

Taehyung mặc cho má trái bị một cái tát thiêu cháy, giận quá hoá cười: "Vị tiểu thư này, tất cả mọi người đều là người trưởng thành. Yoongi không có bạn gái, tôi tình anh nguyện, đừng nói đi thuê phòng, chính là chụp hình hay quay video tính ái đều không liên quan đến cô."

"Yoongi không có bạn gái, nhưng hắn có vị hôn thê." Cô gái hung hăng mà trừng mắt, "Tôi chính là vị hôn thê của hắn."

"..." khí thế của Taehyung đột nhiên liền xẹp đi. Anh không biết Yoongi đã có vị hôn thê "Tôi không được biết chuyện này, không tính là phá hoại tình cảm người khác, không phải sao?"

[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ