"Anh thích làm diễn viên sao?"
Jungkook dùng chăn che lại nửa thân dưới, thân trên để trần, dựa vào đầu giường, một bên dùng tay xoa tóc của anh, một bên thấp giọng hỏi.
"Không thể nói thích hay không, chính là một phần công việc." Taehyung đến bây giờ nào dám nhìn thẳng vào cậu , đôi mắt cậu thật sự quá mị hoặc, thêm môi mỏng nhẹ nhàng câu lên nụ cười, lúm đồng tiền má trái như ẩn như hiện, thật muốn câu dẫn người ta phạm tội.
"Tae, anh rất khẩn trương sao?"
"Không có!" Taehyung theo bản năng phủ nhận.
"Còn nói không có." Jungkook cong khóe môi, nhợt nhạt cười, "Anh nha, từ lúc làm xong liền không dám nhìn vào mắt em."
"..." Taehyung yên lặng ở trong chăn xoắn xít lấy ngón tay, nhất thời không biết phản ứng thế nào. Không khí tức khắc trở nên an tĩnh.
Anh có chút bất an mà trộm ngắm người ở bên cạnh, thoáng nhìn thấy Jungkook ở trên giường đi xuống. Cậu còn không thèm mặc cái gì cả, thoải mái hào phóng mà loã thể, đường cong thân thể tràn đầy mĩ cảm cùng thứ vũ khí khủng bố lắc qua lắc lại. Chỉ có len lén nhìn sau lưng người ta, anh mới dám cẩn thận đánh giá, tấm tắc khen, ừm mông nhỏ này thật mẩy.
Thật nhanh, Jungkook từ phòng tắm đi ra, hình như trong tay còn cầm gì đó. Anh không dám nhìn kĩ, bối rối vội vàng thu hồi tầm mắt.
"Mở ra cho em nhìn xem." Giọng nói của Jungkook vang lên.
"Mở cái gì?" Vừa dứt lời, chăn đắp trên người Taehyung bị xốc lên, những ngón tay thon dài hữu lực của đàn ông chộp lấy mắt cá chân của anh.
Không phải mới làm xong sao, lại muốn tới nữa ư? Anh vừa nghĩ đã sợ hãi vô thức rụt rụt chân.
"Đừng nhúc nhích."
Taehyung thấy đầu cậu cúi xuống dưới chăn, tức khắc lại khẩn trương lên: "A! có chút..."
Một trận ấm áp mềm mại mang theo xúc cảm thoải mái chạm giữa mông, lông mao mềm ướt, không giống như đầu lưỡi, hình như là khăn lông? Taehyung lúc này mới ý thức được, đối phương muốn dùng khăn lông vệ sinh cho mình, chà lau dấu vết lưu lại sau hoan ái, trong lòng không khỏi cảm thấy ấm áp. Giống như không phải khăn ấm lau trên người mà đang lau trong lòng anh.
Hơi thẹn thùng vì suy nghĩ ban nãy, anh đưa tay ra, muốn đoạt lấy khăn lông: "Để anh tự làm đi"
"Không cần, em là người mở đầu, để em thu dọn kết thúc đi." Thanh âm của Jungkook vẫn tự nhiên như cũ, trầm thấp dịu dàng. Thanh âm đó có lẽ thích hợp dỗ dành trẻ con, muốn trước khi ngủ được nghe kể chuyện, có lẽ sau này cậu sẽ là một người cha tốt nha, ôn nhu lại kiên nhẫn.
Taehyung chỉ nghe âm thanh mà ảo tưởng, từ từ anh mới vừa nói cái gì? Em mở đầu, nên em thu dọn kết thúc? Nói như vậy, đây là lần cuối cùng sao? Taehyung có chút sững sờ. Bất quá cũng đúng thôi, anh còn có thể hy vọng xa vời cái gì?
"Sao lại ngẩn người rồi, có đói bụng không, anh muốn ăn cái gì?" Jungkook giúp chà lau sạch sẽ xong, mỉm cười ngồi ở mép giường dịu dàng nhìn anh, "Ở đây có salad hoa quả, còn có bánh mì mới vừa mua ban sáng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóng
FanfictionTaehyung là một diễn viên đóng thế cảnh 18+ thế nhưng cậu không coi đó là diễn và cuộc sống đầy tình dục Tag: 18+, caoh, h tục, đam, nhất thụ đa công Chuyển Ver