Mùi thơm cà phê hỗn loạn mang theo chút đắng bị Jungkook đút vào miệng, còn hơn nửa vô ý theo khóe miệng dạt ra, chảy xuống cằm, theo xuống thấm vào vạt áo trước ngực.
Jungkook ôn nhu kết thúc nụ hôn, lại săn sóc dùng lòng bàn tay lau đi vết cà phê trên miệng anh. Taehyung ngơ ngác nhìn, cứng đờ người không nhúc nhích.
"Anh sao rồi?" Jungkook bị vẻ mặt ngốc ngốc đáng yêu của anh chọc cười.
"A?" Anh giơ tay sờ sờ mặt mình.
Ánh mắt Jungkook dừng lại ở vết cà phê trên áo trắng của anh: "Xin lỗi, làm áo anh dơ mất rồi."
"Không, không sao." Taehyung làm bộ cúi đầu, bối rối dùng tay lau đi vết cà phê, kỳ thật là che giấu sự đỏ trên mặt mình.
"Dùng tay không sạch được đâu." Jungkook cười khẽ.
"Không... không sao, anh về nhà tẩy một chút là được, cà phê không khó tẩy."
Không biết vì sao, Taehyung cảm thấy hiện tại không khí rất mờ ám. Anh nỗ lực tìm đề tài đang nói chuyên: "À, em hôm nay không có lịch trình sao?"
"Ừm, mấy ngày nay em nghỉ phép."
Jungkook nguyên bản đứng cách anh nửa thước, đột nhiên liền nhích lại gần, "Chỗ này cũng bị dính cà phê."
Ngón tay cậu chạm vào xương quai xanh của anh, mang theo hơi lạnh như lông chim nhẹ nhàng phất qua da thịt, bỗng nhiên làm cánh tay anh nổi cả da gà.
"Em giúp anh lau nha."
Jungkook cúi xuống, dùng đầu lưỡi liếm chỗ xương quai xanh. Một trận tê dại tới, khiến anh mê mang, lắp bắp nói: "Jung...Jungkook?"
"Hửm?"
Âm hỏi nâng lên rất nhỏ, tràn đầy từ tính, nghe vào tai khiến tim đập chân run. Taehyung đột nhiên cảm giác trước ngực chợt lạnh, là cậu kéo một bên chiếc áo sơ mi của anh ra. Ngực trái bại lộ, núm ti hồng hồng hiện ra.
Jungkook đầu tiên là dùng cái mũi cọ cọ, ngay sau đó liền vận dụng môi lưỡi, cách nhũ dán ngậm lấy đầu vú. Taehyung phản xạ có điều kiện mà ngửa ra, từ góc độ bên ngoài xem, càng như là chính anh gấp không chờ nổi mà đem ngực mình ưỡn lên cho cậu.
Anh cảm thấy kích thích kỳ lạ, nhiệt độ khoang miệng của cậu càng làm đầu vú của anh thêm mẫn cảm, đầu lưỡi thường thường đảo qua đảo lại, liếm qua.
"Jungkook"
"Hửm?" Đầu của cậu còn chôn ở trước ngực anh, âm thanh vẫn là thấp thấp.
"Chúng ta như vậy không tốt cho lắm?"
"Sao lại không tốt?"
Jungkook một lần nữa đem đầu vú sớm cương cứng mút vào miệng. Đầu lưỡi của cậu tùy ý mà liếm láp, ngẫu nhiên còn dùng hàm răng mà cắn không nhẹ không nặng, "Hửm?"
Taehyung cảm thấy hạ thân khô nóng khó nhịn, giữa hai chân bất tri bất giác trở nên cương cứng, lỗ hậu ướt át. Phía sau anh dựa vào tủ lạnh, tay trái cuộn nắm chặt, tay phải che ở môi.
"Đi lên giường?"
"..." Taehyung hơi giật mình. Nếu nói lần trước quay cảnh giường chiếu, chỉ ngoài ý muốn cướp cò, xem như ý loạn tình mê một lần, như vậy lần này thì tính sao? Cậu chủ động giới thiệu một phần công việc, chủ động tới xem diễn, chủ động mời anh đến xe của cậu, hết thảy xem như mưu đồ đã lâu sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóng
FanfictionTaehyung là một diễn viên đóng thế cảnh 18+ thế nhưng cậu không coi đó là diễn và cuộc sống đầy tình dục Tag: 18+, caoh, h tục, đam, nhất thụ đa công Chuyển Ver