Chương 3

639 26 1
                                    

Đêm khuya tĩnh lặng, đã gần 3 giờ sáng.

Taehyung tỉnh lại lần nữa, phát hiện bên kia giường đã trống không. Cậu dùng chiếc chăn mỏng bao lấy thân thể trần trụi, hướng ánh đèn sáng ở phòng khách đi đến.

"Tỉnh?" Nghe được tiếng bước chân, Yoongi cất giọng hỏi. Miệng nói với cậu, nhưng lại không hề ngẩng đầu lên nhìn, ánh mắt vẫn chuyên chú nhìn chằm chằm một đống báo biểu trên màn hình laptop.

Taehyung mở tủ lạnh lấy một lon nước có ga, thuận miệng hỏi: "Còn anh, sao chưa ngủ? không phải ngày mai có chuyến bay sớm sao?"

"Là sáng hôm nay." Yoongi đính chính.

"Vâng vâng, biết anh có chấp niệm với thời gian mà. Vậy anh cứ tiếp tục đi, em lên giường xem TV." Taehyung đặt nhẹ cốc cà phê lên bàn của anh, rồi lê dép trở về.

Yoongi rời laptop, xoa xoa mũi, đột nhiên thấp giọng hỏi: "Em có nhớ rõ chúng ta quen nhau như thế nào không?"

Nghe hỏi, bước chân Taehyung dừng lại, xoay người, nửa là tự giễu nửa là hối hận mà nói: "Nhớ rõ chứ, nhưng thật ra em lại hy vọng mình không nhớ."

Một năm trước, bạn trai 3 năm của Taehyung cấu kết với chính bạn thân của cậu, mấu chốt là đôi cẩu nam nữ kia không có chút nào hối lỗi, ngược lại cùng nhau cười nhạo cậu vô dụng, công phu trên giường quá kém mới có thể bị người chen chân. Đêm hôm đó, Taehyung thương tâm muốn chết, một mình chạy đến quán bar uống rượu, kết quả mơ mơ màng màng vào WC nam.

Kỳ thật chuyện một năm trước, Yoongi còn nhớ rõ ràng hơn cậu. Ngày đó, anh mới vừa về nước, cùng một đám anh em ở quán bar đón gió tẩy trần. Giữa bữa tiệc, hắn ở hành lang hút điếu thuốc, vừa vào WC rửa tay xong, đang định đi ra ngoài thì, một chàng trai mặc chiếc áo đỏ cởi 3 cúc áo đầu nghiêng ngả lảo đảo tiến vào.

Cậu mới vừa tiến đến, trong WC nam liền có tên đàn ông huýt sáo ngả ngớn.

Đó là một tên xăm kín tay, hắn vội vàng lên trước, ôm eo cậu, sờ soạng một phen, ái muội mà nói: "Em trai nhỏ, cảm thấy không thoải mái hửm, anh có thể cho em thực thoải mái nha." Hắn một bên nói, một bên mạnh mẽ lôi kéo tay cậu, hướng đũng quần của mình mà ấn.

"Anh là ai, tôi không quen anh!" Taehyung muốn đẩy tên kinh tởm này ra, nhưng đương nhiên với sức lực yếu gà của cậu, thật là châu chấu đá xe.

Tên xăm trổ cách lớp quần áo, mạnh mẽ vuốt ve mông cậu, cực lưu manh mà cười nói: "Ồ mặt học sinh mà thân hình phụ huynh nha, không nghĩ tới mông cưng lớn như vậy, chắc không ít đàn ông sờ qua rồi."

Mấy loại chuyện tạp nham này, ở quán bar đầy rẫy. Yoongi không phải loại người thích lo chuyện bao đồng, anh rút khăn giấy, lau khô tay, mắt nhìn thẳng, hướng ngoài cửa đi ra.

"Anh buông tôi ra!"

"Đừng chạm vào tôi!"

Hai người xô xô đẩy đẩy, tên xăm trổ vô tình dẫm chân lên giày của Yoongi. Yoongi cúi đầu, chỉ thấy trên chiếc giày trắng tinh thân yêu của mình, thình lình hiện ra một giấu chân đen tuyền?

Tên xăm tay không chút sợ hãi mà vỗ vỗ vai Yoongi: "Người anh em, tới, cùng nhau sung sướng một trận nào, xem em trai này thật không tồi."

[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ