Yoongi an bài cho Taehyung một phần công việc không có gì khó khăn, anh là tổng giám đốc. Không biết có phải ở bên anh ngốc lâu rồi, nhắc tới hai chữ "Tổng tài", cậu thật cầm lòng không nổi mà liên tưởng mấy khung cảnh hường phấn như trong mấy tiểu thuyết ba xu.
Ngày làm việc đầu tiên, Taehyung lo lắng vô cùng. Cũng may công việc chỉ là thư ký hư hư thực thực, ngồi bên ngoài văn phòng làm việc của Yoongi, xung quanh là mấy đại tỷ ai nấy đều là thành phần tinh anh cả.
"Kim Taehyung đúng không, chỗ ngồi của cậu ở đối diện tôi. Min tổng đã dặn dò, cậu có thể tuỳ ý làm việc của mình, không cần làm bộ bận rộn." Nụ cười thật tiêu chuẩn, khóe môi nhếch 45 độ, lộ ra hàm răng trắng nõn chỉnh tề.
Không cần phải vờ vịt bận rộn, Taehyung quả thật có thể trực tiếp tưởng tượng ra bộ dáng của Yoongi nói lời này, lạnh lùng đơn giản trực tiếp.
Từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối, Taehyung chỉ thấy Yoongi ba lần. Khác với hình ảnh "tổng tài" trong đầu cậu, nhìn qua Yoongi bận rộn như con quay, căn bản không dư thời gian để ý cậu. Thế là cậu cũng chỉ biết ngồi xem mấy drama Hàn, chơi quét mìn, bất tri bất giác 3 ngày đã trôi qua.
Sáng thứ ba, Taehyung hướng Yoongi "xin phép nghỉ" để ra sân bay đón Kim nhị lão gia. Mẹ Kim vừa nhìn thấy cậu là bắt đầu lảm nhảm không dứt, vẫn luôn chê cậu gầy đen, bộ dáng thập phần đau lòng.
Được một lát, mẹ Kim lật mặt nhanh như lật bánh tráng, quay qua ghét bỏ quần áo của cậu, áo phông, quần thì không khác bà già, thêm đôi xăng đan nhìn không giống đàn ông trưởng thành gì cả.
"Mẹ có đem ít rượu gạo nhà mình, tí nữa con đi làm tiện đem tặng cho mấy đồng nghiệp ở công ty nhé." mẹ Kim chỉ chỉ đống hành lý thật lớn sau lưng. Taehyung sớm có chuẩn bị, không nhanh không chậm mà mỉm cười: "Được ạ, trước đưa ba mẹ về khách sạn. Buổi chiều ba đi hội thảo, con dẫn mẹ xem chỗ làm việc của con nha."
Xách theo mười bình rượu gạo, mẹ Kim theo tới công ty, nháy mắt há hốc mồm. Bà quét mắt một vòng xung quanh, lại quay đầu nhìn xem con trai của mình, ngơ ngác hỏi: "Đây là tất cả nhân viên ở bộ phận của con?"
"Đúng vậy." Taehyung cười tủm tỉm nói.
Mẹ Kim tham quan hoàn cảnh làm việc của cậu xong, ở trước khi đi trộm nói: "Tae Tae, hoàn cảnh công ty này hơi thiếu dương khí nha, chính là quá ít đàn ông, con muốn tìm đối tượng cũng khó. Nếu có kỳ ngộ khác, con cũng đừng ngại ăn máng khác, tìm công ty nào nhiều nhân viên nam mà vào."
"..." Hoá ra mẹ đặc biệt quan tâm chỗ làm việc của cậu bởi vì nguyên nhân này sao! Từ lâu Taehyung đã sớm come out với gia đình rằng cậu là gay, may mắn gia đình không ghét bỏ mà ủng hộ cậu.
"Con suy nghĩ kĩ một chút đi." mẹ Kim cười từ ái mà vỗ vỗ mu bàn tay cậu, dứt khoát rời đi.
Hô, cuối cùng kết thúc.
Taehyung nhẹ nhàng thở ra, quen tay click mở game quét mìn trên máy tính, chưa kịp dò vài cái, điện thoại trên bàn đột nhiên reo lên. Mỗi bàn làm việc đều có một chiếc điện thoại riêng, khi có điện thoại tới, thư ký sẽ lọc một lần, rồi mới báo cho Yoongi. Mấy ngày nay, điện thoại xung quanh tới không dứt, chỉ riêng điện thoại trên bàn của cậu lại chưa từng reo. Cho nên cậu cứ nghĩ rằng, điện thoại trên bàn mình không cắm dây, chỉ bài trí cho đẹp thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóng
Hayran KurguTaehyung là một diễn viên đóng thế cảnh 18+ thế nhưng cậu không coi đó là diễn và cuộc sống đầy tình dục Tag: 18+, caoh, h tục, đam, nhất thụ đa công Chuyển Ver