Chương 2

831 19 0
                                    

Jungkook không biết từ chỗ nào lấy ra chiếc áo tắm, khoác lên người Taehyung. Đạo diễn đã rời đi lúc nào không hay, phim trường to như vậy chỉ còn lại hai người bọn họ.

Nghĩ đến những hành vi hoang đường lúc nãy, Taehyung thật không dám nhìn thẳng, không rõ biểu cảm của Jungkook như thế nào, vội khép lại vạt áo tắm, cúi đầu hỏi: "Chuyện vừa rồi, sẽ không có vấn đề gì chứ?"

"Vấn đề gì?" Jungkook nhướng mày.

"Lỡ như, anh nói là lỡ như..." Taehyung thật cẩn thận mà châm chước tìm từ, "Lỡ như bị đám phóng viên giải trí biết được, có ảnh hưởng sự nghiệp của em không?"

Jungkook mỉm cười duỗi tay xoa xoa đầu Taehyung, nói: "Anh cho rằng em lăn lộn ở giới giải trí nhiều năm như vậy, rất vô dụng sao?"

"A... Không có vấn đề gì thì tốt", Jungkook chỉ như người qua đường giáp, đơn thuần thích xem diễn xuất của hắn, không phải loại bình hoa tiểu thịt tươi, hắn quả thật có thực lực diễn xuất. Nguyên nhân chính là thật sự nghiêm túc hi sinh cho nghiệp diễn, không cam nguyện chỉ là minh tinh nhờ ngoại hình, Y càng không hy vọng sự nghiệp của cậu bị liên luỵ vì đời sống cá nhân.

"Quay xong cảnh này anh liền đóng máy?"

"Ừm" Kỳ thật Taehyung sao xứng dùng cái từ "đóng máy" này, thực chất cảnh diễn của Y chỉ có độc một cảnh trần truồng lúc nãy mà thôi.

"Để em kêu trợ lý đưa anh về?" Jungkook cười rất có phong độ đàn ông.

Taehyung lắc đầu: "A, không cần, anh có thể tự mình về." Y rất tự biết thân biết phận, hai người bọn họ không cùng một thế giới.

Thấy Y cự tuyệt, Jungkook cũng không cưỡng cầu.

Taehyung qua tài vụ lãnh tiền công, rồi định ngồi tàu điện ngầm về nhà. Bây giờ đang đầu mùa hạ, đã có chút nóng nực, trên người dính dính nhớp nháp khó chịu. Mới vừa đến ga tàu điện ngầm thì có điện thoại gọi tới.

"Khách sạn XXX phòng 1802, địa chỉ anh sẽ gửi tin nhắn, em xong việc thì qua đây." Trong điện thoại giọng nam trầm tĩnh mang theo chút lạnh lùng.

Taehyung do dự, chớp chớp mắt nói: "Em hôm nay không khoẻ lắm, hôm khác được không?"

"Sáng mai anh phải bay qua Mỹ công tác một tháng."

"Vậy được." Cuối cùng, Y vẫn thỏa hiệp.

Taehyung xoay người rời khỏi ga tàu điện ngầm, ở ven đường vẫy một chiếc tắc xi, một giờ sau, đứng ở trước cửa phòng khách sạn số 1802. Y hít sâu một cái rồi ấn chuông, thật nhanh cửa liền được mở ra.

Mở cửa là Yoongi. Tóc anh còn hơi ẩm ướt chỉ khoác một kiện áo tắm đen dài, lộ ra đường cong quyến rũ và làn da trắng mướt. Anh chỉ cần đứng ở đó, cũng giống như nam người mẫu đang biểu diễn, khí chất kiêu ngạo tựa như cảnh cáo người sống chớ lại gần.

"Anh còn có vài văn kiện cần xử lý, em muốn tắm hay ăn uống gì đó trước cũng được." Nói xong, anh liền về tới sô pha, cúi đầu xuống chiếc laptop đang mở trên bàn gõ gõ đánh đánh.

Taehyung còn đang ước gì nhanh nhanh được tẩy rửa sạch sẽ. Chui vội vào phòng tắm.

Yoongi đối với khách sạn yêu cầu rất cao, từ trước đến nay đều chọn phòng cao cấp nhất. Khi Taehyung đẩy cửa phòng tắm, không chút ngoài ý muốn nào thấy được cái bồn tắm mát xa hình tròn. Y cởi sạch quần áo, thoải mái dễ chịu mà hưởng thụ sự chăm sóc của bồn tắm. Chỉ trong chốc lát, Y liền mơ mơ màng màng mà ngủ mất tiêu.

[ALLV]-Diễn viên đóng thế cảnh nóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ