Warning: nsfwSáng thứ bảy được nghỉ, em buồn chán ngồi lật cuốn album cũ của Tsukishima. Trông thấy tấm ảnh anh chụp hồi tốt nghiệp cấp 3, em bỗng nảy ra một ý tưởng kì lạ. Nhìn cô bạn gái cười nham hiểm, Tsukishima đoán chắc trong đầu em chẳng có suy nghĩ gì tốt đẹp. Quả nhiên, chỉ một lát sau, cô nàng đã tung tăng chạy đến chỗ anh, đem theo hai tờ đề lớp 12, một Toán một Tiếng Anh, chẳng biết kiếm từ đâu ra.
"Điểm ai thấp hơn thì phải làm theo yêu cầu của người thắng."
"Muốn anh làm gì?" "Phần thưởng" này đã thành công hấp dẫn được Tsukishima.
"Em muốn đi du lịch, muốn đi Úc."
Nhưng kết quả không như em dự đoán. Anh mới là người thắng dù cách biệt điểm số rất sát sao.
"Anh chẳng nhường em gì cả." Em thất vọng ôm chặt gối đầu. "Anh không muốn đi du lịch với em chứ gì?"
Tsukishima xoa đầu em người yêu đang giận dỗi, cẩn thận dỗ dành nhưng cũng không quên đòi hỏi:
"Chúng ta vẫn sẽ đi Úc. Nhưng trò này em thua rồi nên phải làm theo yêu cầu của anh."
"... Anh muốn gì?"
"Chuyện gì cũng được đúng không?"
Đến đây thì trực giác mách bảo phải dè chừng nhưng dù hoang mang thì em vẫn đành phải gật đầu:
"Ừm."
Tsukishima nhếch miệng cười, ôm eo em kéo lại gần phía mình, nói thầm rất khẽ:
"Vậy tối nay phải theo ý anh."
Nghe là thấy không đứng đắn, em đỏ mặt đánh anh hai cái.
"Bình thường cũng toàn theo ý anh còn gì."
Lời này cũng không phải nói dối, có thể coi như đúng một nửa. Người này trông thì nho nhã, tri thức, cư xử lịch sự, dịu dàng, nên chẳng ai tưởng tượng nổi lúc lên giường lại mang một dáng vẻ hoàn toàn khác như vậy. Dùng câu nào để miêu tả anh mới đúng đây? Văn nhã bại hoại? Lưu manh giả danh tri thức?
Tóm lại, đối với chuyện kia, người yêu em hoàn toàn không phải một chàng trai truyền thống hay ngờ nghệch. Ngược lại, người trêu chọc anh cả ngày không biết ngượng như em, theo lời Tsukishima thì đêm đến liền hoá thành thỏ con nhút nhát. Tính anh đã quen cưng chiều con thỏ nhỏ này nên cũng đành kiềm chế phần nào ham muốn của bản thân.
"Em có nhớ bộ đồ ngủ em từng mặc hồi đại học không?"
Tsukishima dụi đầu vào hõm vai em. Tuy không thấy được mặt anh lúc này, nhưng em đoán người yêu đang ngại. Miễn là không phải "trên giường", chàng trai tsundere này luôn là người dễ ngại ngùng hơn.
"Bộ nào cơ?"
"Hôm mà anh qua nhà em mượn quyển sách ấy."
Bộ này tất nhiên em không quên, vì hôm đó em cố tình mặc như vậy. Áo hai dây trắng và quần ngắn cùng màu, khiến Tsukishima bỗng có cảm giác như thỏ nhỏ vừa thành tinh, mới sở hữu hình dạng con người chứ vẫn còn ngây ngô chưa hiểu hết về cuộc sống của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x reader] DAISUKI
FanfictionMột chút ngọt ngào với các anh chồng Haikyuu. Nói không với SE. Tui bắt đầu viết từ T10/2021 trên fb, mà giờ T5/2023 mới qua wattpad. Nên tui sẽ đăng lại mấy fic bên fb qua đây nhen. Mong được mn ủng hộ. Cảm ơn. Wallpaper by Nokanerf