[Suna] Younger

971 103 18
                                    




Khoảnh khắc cô gái tung tăng chạy tới trước máy gắp thú, tay chỉ chỉ một con gấu nhồi bông rồi quay đầu nhìn về phía camera cười tươi lấy lòng đang thu hút khá nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Đoạn video chỉ dài vỏn vẹn hơn một phút, ghi lại một vài khoảnh khắc nhỏ trong chuyến đi chơi công viên của em và Suna, chẳng ngờ lại viral đến thế. Nhưng có vẻ như người tạo ra tác phẩm này lại không vui vẻ đến vậy.

Suna ngồi cau mày đọc bình luận của những kẻ vô tư biến video cậu quay cho người yêu thành trải nghiệm hẹn hò góc nhìn thứ nhất, hồn nhiên gọi em là vợ và thảo luận ánh mắt nũng nịu của nàng đem lại cảm giác "girlfriend material" ra sao. Vừa vào phòng đã thấy anh bạn trai xị mặt, em tự nhiên chui vào lòng xem anh chàng đang coi gì.

"Ồ, hot vậy cơ à? Mẹ em mà thấy chắc hai tròng mắt sẽ rớt xuống đất luôn ấy. Kiểu, nhỏ nào đây, đây không phải con gái của tôi."

Em còn đang khúc khích cười với cái tưởng tượng của mình, Suna đã ấn nút xóa video. Em giật mình ngăn cậu ấn xác nhận.

"Ơ sao lại xóa? Em đùa thôi, không cần quan tâm mẹ em đâu."

"Cái đám này, đứa nào đứa nấy đều muốn gọi em là vợ."

Giờ thì hiểu lí do cậu cau mày hậm hực nãy giờ rồi, song em vẫn hủy bỏ thao tác kia.

"Giờ có xóa thì người khác cũng lưu về rồi. Anh đăng video khác có mặt cả hai đứa là được mà. Hay là... anh ngại công khai với fan của anh?"

Nhìn em cười khiêu khích, Suna chẳng ngại đáp trả bằng một cái miết nhẹ ở eo. Hay đấy, cậu thích chiêu tuyên bố chủ quyền này. Vậy là chỉ trong vòng hai ngày, nhiều cư dân mạng đã phải đối mặt với cú sốc khi hình tượng "mối tình đầu của thanh xuân" trong video và cô gái sexy khóa môi người yêu trong tấm selfie trước gương phòng tắm hóa ra lại là một.

Chàng trai nhìn mặt đã thấy là người biết chơi, những ngón tay thon dài len vào cạp váy khiến người nhìn bỏng mắt. Một vài anh chàng ngồi trước màn hình có cảm giác như bản thân vừa bị phản bội, còn fan của Suna thì chẳng mất bao nhiêu thời gian để nhận ra thần tượng của mình. Mạng xã hội ngay lập tức dậy sóng.

Song, để chiếm nàng về làm của riêng như hiện tại cũng chẳng phải chuyện dễ dàng. Một phần là do sự khởi đầu không hề nghiêm túc đến từ phía em.

Sinh ra trong một gia đình mà tiền bạc chưa bao giờ là vấn đề phải suy nghĩ, nhưng cảm giác "muốn mà không được" đối với em không có gì xa lạ cả. Dường như từ lúc sinh ra, mỗi một bước đi trong cuộc đời phía trước đều đã được phụ huynh sắp đặt sẵn, em chẳng thể chọn lấy một con đường cho riêng mình. Ngoan ngoãn sống theo khuôn phép ấy suốt nhiều năm, nhưng vẫn không làm mẹ em hài lòng. Những sự so sánh, phủ nhận đẩy em vào một đường đua bất đắc dĩ chẳng có nổi một chỗ nghỉ chân.

Hôm ấy, lần đầu tiên trong cuộc đời em dám nói không với mẹ, sự bức bối kìm nén bao nhiêu năm đẩy cuộc tranh cãi lên cao trào. Em khoác lên người bộ đồ mà mẹ em ghét nhất, đẩy cửa vào hộp đêm, gọi một ly rượu mạnh và bắt đầu tìm kiếm. Và rồi em đã nhìn thấy anh. Không phải em đem cơ thể mình ra để trả thù hai bậc phụ huynh khó tính. Em chỉ muốn buông thả một lần, thử trải nghiệm một đêm nồng nhiệt với một chàng trai hợp mắt, một chàng trai lạ mặt, để rồi an toàn quay về với cuộc sống trước đây.

[Haikyuu x reader] DAISUKINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ