𝑾𝒂𝒓𝒏𝒊𝒏𝒈: 𝑹-18
𝑭𝒊𝒏𝒊𝒔𝒉𝒆𝒅: 20/10/2022Sau bữa cơm tối, em ngồi trong phòng loay hoay chọn đồ một lúc lâu, kể cả đồ lót cũng phải phân vân. Em đã hẹn Suna vào lúc 9 giờ ở nhà anh. Bây giờ nhớ lại những gì đã diễn ra lúc chiều, em vẫn thấy ngượng ngùng, không ngờ mình lại đánh mất liêm sỉ trước mặt anh như thế.
Dù là thế thì, em vẫn thật sự mong chờ đêm nay. Bình thường em sẽ mặc pyjama vừa đáng yêu lại thoải mái. Nhưng hôm nay đặc biệt, em chọn một bộ váy ngủ hai dây, mặc vào vẫn thấy dễ thương nhưng lại thêm chút quyến rũ.
Sau khi suy nghĩ kĩ lưỡng thì hẳn là không nên trang điểm, nếu bị lem ra sẽ kì cục lắm. Tuy nhiên, em vẫn dùng một chút son dưỡng để trông tươi tắn hơn, còn có mùi thơm nữa.
Vì thời tiết đang lạnh nên em mặc thêm áo khoác dài rồi mới ra ngoài. Xin phép bố mẹ rất thuận lợi. Vốn dĩ em định bắt taxi nhưng vừa ra khỏi nhà đã thấy ánh đèn xe rọi tới, em ngay lập tức nhận ra ấy là anh người yêu không biết đã đợi từ bao giờ.
"Sao anh lại tới đây?" Lên xe, điều đầu tiên em làm không phải là thắt dây an toàn mà là chui vào lòng anh.
Dù sao thì cũng đã hai tuần xa nhau, nói không nhớ anh sẽ là nói dối. Em vẫn ngồi ở ghế lái phụ, vươn người sang mới ôm được anh. Suna liền nhấc bổng em lên, đặt trên đùi mình, hôn tới hôn lui.
Những nụ hôn mãnh liệt, kéo dài như thể hiện nỗi lòng nhớ nhung của anh. Lúc đôi môi anh rời khỏi, còn kéo ra một sợi chỉ bạc đầy ám muội.
Thấy anh nhìn chằm chằm miệng của mình, em bỗng hơi lo lắng liệu có phải son bị lem ra không.
"Sao vậy ạ?"
"Son mới của em, có vị ngọt ngọt."
Em khẽ đỏ mặt, loại son dưỡng này quả thật là mới dùng. Không ngờ chút chuyện nhỏ cũng bị anh biết được. Lại quấn quýt một hồi, xe mới rời đi được. Đây không phải lần đầu em đến nhà Suna nhưng lúc bước vào lại thấy hơi bối rối, không biết nên làm gì. Bây giờ có vẻ hơi sớm để "đi ngủ".
Suna bảo em ngồi xuống ghế, tay cầm điều khiển chọn một bộ phim kinh dị, trên bàn đã chuẩn bị sẵn đồ ăn vặt. Em bỗng nhiên nghi ngờ mình đầu óc đen tối chứ anh không hề có suy nghĩ không đứng đắn nào cho đêm nay.
"Sao lại xem phim kinh dị ạ?" Bình thường em rất ít xem thể loại này, cảm thấy chỉ là bị hù dọa mấy ngày, không có ý nghĩa gì, xem rất mất thời gian.
Suna rất hiểu em, hẳn sẽ không chọn một bộ phim mà em không thích.
"Anh thấy mọi người gợi ý phim này nếu muốn netflix and chill." Suna bật cười nhìn em ngượng ngùng giấu mặt vào lòng anh.
(Cho ai không biết netflix and chill là gì thì nó chính là cái nsfw mấy bà sắp đọc nha :>)
Đúng là không nên nghĩ tốt cho anh mà, rõ ràng đầu óc toàn màu đen. Vốn dĩ ban đầu còn bận tâm chuyện sắp tới nhưng xem được một lát thì hoàn toàn bị cuốn theo không khí căng thẳng đến nghẹt thở trong bộ phim.
Đến phân cảnh giật mình, em suýt hét lên mấy lần. Suna cảm nhận rõ ràng cơ thể em hơi run lên, tay vẫn bám chặt lấy anh. Suna nhíu mày, đột ngột tắt ti vi khiến em ngơ ngác quay đầu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikyuu x reader] DAISUKI
Hayran KurguMột chút ngọt ngào với các anh chồng Haikyuu. Nói không với SE. Tui bắt đầu viết từ T10/2021 trên fb, mà giờ T5/2023 mới qua wattpad. Nên tui sẽ đăng lại mấy fic bên fb qua đây nhen. Mong được mn ủng hộ. Cảm ơn. Wallpaper by Nokanerf