Hàn Quốc
Thời gian thắm thoát trôi qua, Sand đặt chân đến đất nước này được ba năm. Ban đầu còn chật vật vì khó thích nghi với thời tiết nơi đây. Ấy vậy mà hôm nay là ngày cuối cùng của cậu, Sand cảm thấy có chút luyến tiếc.
Giống như thỏa thuận ban đầu, toàn bộ chi phí của cậu Luke đều phụ trách và bây giờ cậu ta cũng chính là quản lý của Sand. Gia đình Luke có một công ty giải trí nhỏ, mặc dù họ không quá để tâm vào lĩnh vực này, nhưng Luke lại thích thú. Từ lần đầu tiên nhìn thấy Sand, Luke đã nói về việc sẽ chiêu mộ cậu đến dưới chướng công ty của mình. Đó là nguyên nhân vì sao cậu ta không che dấu ý đồ khi tiếp cận Sand.
- Sau khi trở về, tôi sẽ dành cho cậu 3 ngày để cậu có thời gian để làm quen với bầu không khí ở Thái Lan. Nếu cậu có việc cần làm thì cũng nên giải quyết trong 3 ngày này. Sau đó sẽ bắt tay vào công việc.
Luke vừa lật qua lật lại quyển sổ tay của mình. Cậu ta khác hẳn với dáng vẻ trước đây, khuôn mặt nghiêm túc và trưởng thành hơn. Mà nếu nhìn qua giữa hai người lúc này, Luke trông giống idol hơn là người đang ngồi cạnh gật gù nghe cậu ta nói.
- Tôi biết rồi!
Sand bao quanh mình bên trong một chiếc hoodie màu xám dày dặn, bên dưới là chiếc quần Jean rộng thùng thình có chút bạc màu. Phong cách của cậu đã khác xa trước đây. Sand xoa xoa đôi tay hơi lành lạnh của mình, sau đó áp nó vào hai bên má. Đôi má có chút da thịt cùng cặp mắt to tròn còn không quên chớp chớp nhìn Luke như một chú cún con.
Xung quanh có một vài fan hâm mộ vẫn luôn theo sát hai người, trước hành động đáng yêu vô thức của Sand khiến họ liên tục hét lên. Tiếng hét làm cho Sand giật mình, cậu ta quay lại nhìn vào đám người ở sau lưng, bất ngờ vì bọn họ cũng theo đến đây. Rất nhanh Sand đáp lại sự phấn khích của fan bằng nụ cười xán lạn mê người của cậu.
Sand vốn dĩ đã có thể debut cùng một nhóm nhạc idol từ một show tuyển chọn. Nhưng bởi vì trước hôm chung kết do luyện tập quá sức cậu gặp phải chấn thương. Cuối cùng thành tích không như mong đợi. Sand cũng không vì điều này mà nản lòng. Một năm sau đó cậu vừa dưỡng thương, vừa không ngừng luyện tập vũ đạo và hoàn thiện giọng hát của mình hơn. Có không ít fan vẫn kiên trì đi cùng cậu, Sand luôn cảm kích trước tình cảm mà họ dành cho mình.
Nhưng cuối cùng cậu chọn quay về Thái Lan để debut. Quyết định này gặp không ít khó khăn, nhưng Sand chưa bao giờ là người sẽ chấp nhận chùn bước trước bất kì điều gì. Thật may là Luke cũng rất tán thành ý kiến của cậu, công ty của cậu ta ở Thái Lan, nếu quay trở về đây hoạt động lại càng dễ dàng hơn.
- Sand, cậu nên biết giữ hình tượng một chút có được không.
Luke bên cạnh không nhìn nổi khi Sand cứ bày ra bộ dáng ngu ngốc thế này. Cậu ta cảm thấy Sand càng ngày càng mất dần hình tượng mà Luke đã gian nan xây dựng cho cậu.
- Khapp! Pi Luke!!
Sand cố ý kéo dài giọng nói của mình ra nhằm trêu ghẹo cậu ta. Bọn họ bên cạnh nhau từ những ngày đầu tiên, bây giờ cả hai giống như những người bạn thân thiết hơn là trong cương vị nghệ sĩ và người quản lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
MUỐN ÔM LẤY EM [RAY/SAND]
FanfictionAu: Hot Pot ___________ Nếu mọi chuyện diễn ra theo một cách khác. Tối hôm đó Ray chạy đến đúng lúc bắt gặp Sand đang hôn Nick. Và không kịp hiểu rõ câu chuyện đằng sau nên Ray cho rằng hai người bắt đầu hẹn hò. Liệu Ray có thể nhận ra tình cảm củ...