- Thằng khốn, Nick!
Không biết từ đâu Ray như chớp xông đến tung một cú đấm vào mặt Nick.
Cậu ngã nhào xuống sàn, ánh mắt bàng hoàn vẫn còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Mew gần đó cũng bất ngờ rồi nhanh chạy đến ngay lập tức ôm lấy Ray sau khi thấy anh định lao vào Nick lần nữa.Lúc này Nick mới nhìn rõ người vừa đấm cậu là ai, được người bên cạnh giúp đỡ đứng dậy, Nick lau khóe môi đang rỉ máu của mình, sau đó nhìn hai người trước mặt bằng ánh mắt không mấy thiện cảm.
- Mày phát điên gì đó Ray?
- Thằng chó! Mày còn dám nói tao. Mày nghĩ mày đang làm cái chuyện quái gì ở đây hả.
..Quay lại ít phút trước.
Ray đang từ trong toilet bước ra, vừa định tìm Mew bảo mình sẽ đi về trước thì anh ta lại vô tình nhìn thấy cảnh Nick đang cùng một người đàn ông ôm hôn nhau trong góc khuất gần lối thoát hiểm cửa sau.
Nếu chuyện chỉ đơn giản là nhìn thấy một người bạn của mình đang vui vẻ cùng một người khác chắc hẳn Ray không phản ứng đến mức ấy.
Nhưng lại không may là một vài chuyện xảy ra gần đây khiến Ray không thể làm ngơ như không thấy gì. Ngay sau đó anh ta không suy nghĩ nhiều liền lao vào Nick.
..
.
Hiện tại.- Tao đã làm gì?
- Làm gì sao. Nick, mày có từng nghĩ đến Sand khi hôn cái tên khốn đang đứng bên cạnh mày không.
Ray vừa nói vừa dùng tay chỉ về phía người đàn ông đứng cạnh Nick, trong mắt anh tràn ngập tức giận. Nếu ánh mắt có thể giết người thì hai người đó không biết đã bị giết chết bao nhiêu lần rồi.
- Chuyện tao hôn ai hay làm gì thì liên quan quái nào đến Sand hả.
Nick vừa khó hiểu, cũng vừa giận dữ đáp trả. Cậu và Ray tính ra chỉ xem là bạn bè quen biết thông qua một vài mối quan hệ chung, nhưng cũng không quá thân để có thể hiểu được đối phương. Cậu không biết trong đầu tên này đang nghĩ gì, chỉ là Nick không mấy thích Ray vì những gì anh ta làm với Sand.
- Mày bảo không liên quan? Rõ ràng mày và cậu ấy đang ở bên nhau, mà mày bảo không liên quan sao.
Vừa dứt câu, Ray lại xông tới nắm lấy cổ áo Nick định tung thêm một đấm vào đối phương, nhưng lần này Nick có đề phòng. Cậu nhanh chóng ngăn đươc nắm đấm của Ray, đồng thời không hề nương tay mà đáp trả lại.
Ray vốn hơi ngà ngà say, lúc nãy vì bất ngờ nên Nick mới bị ăn một cú đau đớn như thế. Nhưng lần này thì cậu không thể yếu thế hơn Ray.
Ray nhận ngay một đấm, cả người lùi lại va vào một người. Mà người này sau khi đỡ lấy liền buông anh ta ra, dường như một người xa lạ nào đó không muốn vướng vào rắc rối chỉ vô tình bị va phải mà thôi. Nhưng người đến lại có liên quan mật thiết với câu chuyện của hai người họ.
- Sand!
Nick lên tiếng khi nhìn thấy người nọ. Rõ ràng thái độ cậu thay đổi từ trong giọng nói.
Nghe cái tên vừa được thốt ra, Ray lập tức quay lại nhìn người phía sau mình. Ánh mắt Ray thoáng qua một tia lấp lánh rồi giọng nói lại yếu ớt khác hẳn vừa rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MUỐN ÔM LẤY EM [RAY/SAND]
FanfictionAu: Hot Pot ___________ Nếu mọi chuyện diễn ra theo một cách khác. Tối hôm đó Ray chạy đến đúng lúc bắt gặp Sand đang hôn Nick. Và không kịp hiểu rõ câu chuyện đằng sau nên Ray cho rằng hai người bắt đầu hẹn hò. Liệu Ray có thể nhận ra tình cảm củ...