HẠNH PHÚC CÓ MÙI VỊ NHƯ THẾ? (Cảnh báo H)

610 31 10
                                    

Bắt đầu từ part này mốc thời gian quay lại hiện tại nhé cả nhà. Tức là nối tiếp cho part 2 nhé!
_________

Sand bận rộn thu xếp hành lý để chuẩn bị cho chuyến thực tập kéo dài ba tháng của mình. Cậu có chút lo lắng cũng như mong chờ, một hoàn cảnh mới mẻ có thể sẽ giúp được cho cậu trong thời điểm này.

Reng!

Rengggg!

Sand nhìn vào màn hình điện thoại đang đặt trên bàn, thông tin người gọi đến không ngoài dự đoán của cậu, vẫn là cái tên quen thuộc đó - Ray.

Kể từ lần gặp mặt không mấy vui vẻ cách đây ít ngày thì Sand chưa từng gặp lại cậu ta, điện thoại hay tin nhắn tới cậu cũng đều làm ngơ. Sand cảm thấy đủ mệt mỏi với mối quan hệ không rõ ràng này.

Về phía Ray, cậu ta không thể liên lạc được với Sand, cùng với sự cự tuyệt hoàn toàn của cậu ấy dành cho mình khiến Ray càng ngày càng trở nên bối rối hơn. Các triệu chứng trầm cảm và nghiện rượu của cậu ta cũng bắt đầu khó kiểm soát, thậm chí Mew còn phát hiện ra cậu ta đang có những hành động tự làm tổn thương đến bản thân mình.

_______
____________

Ngồi bên giường Mew nhìn người bạn thân của mình chìm vào giấc ngủ một cách đầy bất an. Mew không biết nên làm thế nào bởi vì chính cậu cũng không thể nào thâm nhập vào thế giới riêng của Ray. Nhưng cậu lại không thể mỗi ngày đều ở bên cạnh canh chừng Ray, bởi vì cậu cũng cần thời gian cho công việc và các mối quan hệ khác của mình.

Trong khi thời gian cứ thế trôi, một tháng nay tình trạng của Ray cũng chưa từng tốt hơn chút nào, cậu vẫn chìm đắm vào rượu và đôi khi cậu ta còn lén lút hút thuốc phiện. Đám bạn thân Mew, Chuem, và cả Ton hầu như thay phiên nhau trông chừng cậu ta.

Chuem tiến đến đặt một tay lên vai Mew để an ủi, cô nhớ đến trước đây Ray đã từng phải trải qua một đoạn thời gian khó khăn như thế nào và bây giờ điều đó đang quay trở lại.

- Ray sẽ ổn thôi Mew!

Chuem nói với cậu bạn thân.

- Tôi cảm thấy mình thật vô dụng, khi không thể làm được gì cho cậu ấy cả. Dường như tôi đang mất kết nối với cậu ấy, giúp cậu ấy thoát ra như lúc đó.

Mew đau đớn nói những điều trong lòng. Ray đang khước từ mọi sự xâm nhập của cậu, mà điều này trước đây sẽ không thể nào xảy ra.

- Đừng nghĩ nhiều Mew, cả hai chúng ta sẽ không thể làm được gì nếu như bản thân Ray không muốn nó. Chúng ta chỉ có thể cố gắng hết sức mà thôi. Nhưng nếu tình hình vẫn không tốt hơn, tôi nghĩ nên nói với ba của cậu ấy. Dù sao ông ấy cũng sẽ có cách giải quyết tốt hơn tụi mình.

- Nhưng mà Ray...

- Mew à, cậu phải hiểu rõ điều này, không ai có thể chịu trách nhiệm về Ray trừ chính cậu ấy cả. Được chứ! Hãy để Ray trưởng thành khỏi vòng tay của chúng ta.

Bọn họ đã làm vài chuyện vượt qua cả vai trò một người bạn đối với Ray, tốt hơn hết nên dừng lại kịp lúc để cậu ta có thể sống một cách có trách nhiệm hơn đối với chính mình và cả những người xung quanh.

MUỐN ÔM LẤY EM [RAY/SAND]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ