Chap 2

647 72 2
                                    

lee sanghyeok và jihoonie của anh quen biết nhau từ những năm anh đầu đại học còn hắn là sinh viên năm 3, họ quen nhau nhờ lần đó ở vùng x của Hàn có trận động đất lớn gây thiệt hại nặng về người và tài sản, sanghyeok là bác sĩ tình nguyện của trường y còn jihoon là cảnh sát tình nguyện học viện cảnh sát đến nơi xảy ta động đất để cứu hộ.

vì cả 2 đều được tin tưởng giao cho vị trí đội trưởng đội tình nguyện nên cả 2 thường xuyên phải gặp nhau, sanghyeok sẽ cứu người còn jihoon sẽ tìm kiếm người bị mắc kẹt.

cả 2 đều là người giỏi trong lĩnh vực của mình nhưng sanghyeok năm đó lại là cậu nhóc 18 tuổi có cái tôi rất cao nên hai người không ít lần xảy ra cãi vả.

"báo cáo đội trưởng ở đây tìm thấy sự sống"

một thành viên của đội cứu hộ của jihoon phát hiện có người bị đè dưới lớp đất đá cả jihoon và sanghyeok đều chạy đến nơi, sau một hồi xem xét jihoon kết luận bên dưới là một đứa trẻ.

"là một đứa bé"

sanghyeok nghe vậy thì ngay lập tức lấy dụng cụ để chuẩn bị khi đứa trẻ được mang ra sẽ sơ cứu cho nó nhưng chợt jihoon lại chần chừ.

"anh sao vậy? sao không mau lên đứa trẻ chết thì sao?"

nhưng jihoon vẫn im lặng.

"xem xét xung quanh bán kính 10m nhanh lên"

jihoon ra lệnh sanghyeok không hiểu mà nhìn hắn.

"anh còn không cứu nó là đứa nhỏ chết đấy, tôi nghe được hơi thở của nó yếu lắm rồi"

sanghyeok mất kiên nhẫn lớn tiếng nhưng đáp lại jihoon vẫn im lặng mắt hắn liên tục đảo xung quanh.

"này anh có nghe tôi nói không hả!"

"cậu im lặng chút đi"

sanghyeok nỗi cáu lên.

"anh thân là cảnh sát cứ hộ lại chậm trễ trong việc đưa người lên, chuyện này đến tai học viện anh nghĩ anh yên không?"

"đội trưởng tìm thấy ở xung quanh không còn người"

"được tiến hành đưa người lên"

sanghyeok ngơ ngác nhìn lực lượng cảnh sát tiến hành đào lớp đất đá đưa người lên, khi đứa trẻ vừa được đưa lên ngay lập tức khu vực trong bán kính xung quanh sập xuống khiến sanghyeok giật mình lúc này jihoon mới quay sang nói với anh.

"nơi đứa trẻ bị kẹt là trung tâm của 1 vùng đá lớn nếu đưa người lên lập tức xung quanh sẽ sập xuống, tôi phải cho người đi xem xét để chắc chắn bên dưới không còn người ở dưới mới dám đưa đứa trẻ lên nếu còn người bên dưới khi mang đứa trẻ lên đá sập người xung quanh liên lập tức bị đè chết"

jihoon giải thích cặn kẽ cho sanghyeok lúc này anh mới biết lý do của hắn.

"xin lỗi tôi không nhìn ra được vấn đề"

jihoon chỉ bật cười.

"không sao, mà em nên nhớ jeong jihoon tôi làm việc gì cũng có lý do cả"

「𝙹𝚎𝚘𝚗𝚐𝚕𝚎𝚎」 Tổ Quốc mượn mất thiếu úy của tôi rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ