Chương 12

2.1K 139 42
                                    

Sáng hôm sau là ngày nghỉ của hắn, cô cũng mệt nên ngủ dậy muộn. Bữa sáng chắc là hắn đã cùng thưởng thức với cô bồ bé nhỏ. Đến tận trưa cô mới xuống.

Vì biết cô còn đau nên Mina đã chuẩn bị cháo nhẹ nhàng. Lúc cô xuống thấy Luci đang chuẩn bị bàn ăn, còn hắn thì ôm máy tính ngồi ở phòng khách.

Luci: Chị ngủ ngon không ạ? Em có hầm canh, nghe anh Jungkook nói chị vẫn còn đau.

Cô ta chạy đến hỏi thăm, nhưng bản chất là muốn nhắc lại việc cô bị tát thì đúng hơn. Mina thấy chướng mắt, liền chạy lại:

Mina: Em nấu cháo rồi.

Cô gật đầu rồi đi theo Mina vào phòng bếp, hắn thấy vậy cũng vào theo.

Trên bàn ăn cô không để tâm đến nồi canh hầm Luci đẩy về phía mình, Chỉ chăm chăm ăn cháo. Cũng để ý hắn lâu lâu có nhìn dò xét.

Hai người kia ngồi sát nhau, cô một mình ngồi một góc. Hai bên đều không nói với nhau một tiếng.

Đang ăn trưa yên tĩnh, một người làm đột ngột chạy vào, khuôn mặt lo lắng:

GV: Cậu chủ! Tiểu thư! Ông bà qua! Ông bà 2 bên qua!

Cô và hắn giật mình nhìn nhau, sau đó cả hai liền nhìn Luci. Cô ta mặt mũi trở nên tái mét ngay lập tức. Rất rõ ràng, cô ta sợ gia đình cô. Dép guốc đang để ở cửa nhiều như vậy, cô ta lại còn đang mặt đồ ngủ. Giờ trốn đâu cũng không xong.

GV: Ông bà sắp vào đến rồi!

Người làm lo lắng nhắc lại, hắn và cô ta đơ người không biết làm gì. Cũng còn may đầu cô nhảy số kịp, liền chạy qua chỗ hắn. Cô vừa chạy qua đến nơi thì hai bên ba mẹ liền ập vào.
Cô luồn tay ra sau túm lấy tay hắn đặt lên eo mình.

Am Am: Ô! Ba mẹ!

Cô ra cái vẻ bất ngờ như không có chuyện gì, hắn cũng bối rối theo.

JK: Ba mẹ...qua chơi ạ.

Ông bà hai bên mình thấy cảnh này thực ra có chút nghi ngờ nhưng rồi cũng chỉ cười. Cô biết vậy liền chạy lại ôm lấy tay bà Bianchi.

Am Am: Sao ba mẹ qua mà không báo trước cho bọn con. Có phải ba mẹ sợ con trai ba mẹ bắt nạt con đúng không?

Cô quay qua, nửa đùa nửa thật với bà Jeon. Bà ấy đang cười liền đứng hình mất mấy giây.

Bà Jeon: Má con làm sao thế? Tại sao sưng thế này.

Bà Bianchi: Phải đấy, mẹ còn đang định hỏi.

Cô mín môi rồi cười, chạy tót về nấp sau lưng hắn:

Am Am: Con mà nói ra ba mẹ sẽ mắng con cho xem. Hôm qua chồng con đã mắng con suốt một đêm rồi đó. Con không muốn nghe nữa đâu.

Hắn đứng trước, phải cười gượng lấy một điệu cho qua chuyện. Ba Jeon có vẻ hơi cáu, Ông Bianchi liền đi đến cốc đầu cô:

Am Am: Áaaa, đau connnnnnn.

Ông Bianchi: Con lại ra đường gây chuyện gì?

Thuyền Xưa Cập Bến.Where stories live. Discover now