Phần 2

1K 14 4
                                    

Đệ 150 chương Vệ Trì xử lý ta lão công

"Phải không?" Khương Ti sủy hiểu được giả bộ hồ đồ, toàn bộ một cái Tiểu Bạch hoa bản hoa: "Trách không được ta vẫn cảm thấy của ta trượng phu thanh âm thực quen tai, lăng là không nhớ tới đến ở nơi nào nghe qua, nguyên lai là giống bệ hạ."

"Hơn nữa, đế quốc luật pháp như vậy nghiêm cẩn, hoàng đế bệ hạ sẽ không tri pháp phạm pháp, hơn nữa hoàng hậu bệ hạ là cái đại mỹ nhân, hoàng đế bệ hạ mới sẽ không phản bội hắn đâu, là ngài nghĩ nhiều ."

"Đúng vậy, là ta nghĩ nhiều ." A Già Lôi Tư ngạch thủ, đối với chính mình sai lầm, hắn chưa bao giờ phủ nhận: "Thật có lỗi, chủ yếu là ngươi trượng phu thanh âm cùng ca ca ta thanh âm giống nhau như đúc, làm cho ta không thể không hiểu lầm."

A Già Lôi Tư nói xong điểm khai quang não, thuộc loại đế quốc hoàng đế bệ hạ một đoạn giọng nói diễn thuyết theo hắn quang não truyền ra đến.

Giống nhau như đúc thanh âm, chẳng qua hoàng đế bệ hạ giọng nói diễn thuyết thanh âm, càng thêm trầm ổn mạnh mẽ, khí thế bàng bạc.

Mà Khương Ti thu được giọng nói, cũng là trầm ổn mạnh mẽ, nhưng là, hơn một chút dính kình, giống khỏa mật giống nhau dính.

"Thật là giống nhau như đúc." Khương Ti nghe xong bệ hạ một đoạn này giọng nói diễn thuyết, tự đáy lòng phát ra một tiếng cảm thán: "Này yếu là bọn hắn hai cái cùng nhau nói chuyện, nghe thấy nói, không xem nhân, ta cũng nghe không ra bọn họ ai là ai."

"Thật có lỗi!" A Già Lôi Tư lại biểu đạt chính mình xin lỗi: "Ngươi hiện tại có thể hỏi của ngươi trượng phu, có nguyện ý hay không cho ngươi đến liệp sát quân đoàn?"

"Bất quá, ta còn là hy vọng ngươi có thể ký hạ này nhập chức thư, trở thành ta liệp sát quân đoàn nhất viên. Ngươi có được tinh thần lực, là toàn bộ tinh hệ sở không có, một khi bị quốc gia khác biết, hoặc là để lộ tiếng gió, đối với ngươi đều cực kỳ bất lợi ."

Diễn đều diễn đến này phân thượng, khẳng định yếu trang mô tác dạng tiếp tục diễn đi xuống.

Khương Ti nâng lên thủ, thuần hắc con ngươi lóe ra thuần lương vô hại: "Ta đây hỏi trước hỏi ta lão công, ta nghe hắn ."

A Già Lôi Tư ừ một tiếng.

Khương Ti thùy hạ mi mắt gởi thư tín tức: "Sư huynh, A Già Lôi Tư làm cho ta nhập chức liệp sát quân đoàn, ta không muốn đi, ngươi chạy nhanh phát một cái cự tuyệt giọng nói lại đây."

Nhan Tề trả lời: "Cho ngươi hiện tại nhập chức liệp sát quân đoàn, ngươi là có cái gì kỹ năng làm cho hắn thấy ?"

Khương Ti tê một ngụm khí lạnh, trợn mắt nói nói dối trả lời: "Có thể là ta thịt nướng kỹ thuật có vẻ hảo, A Già Lôi Tư tưởng cải thiện liệp sát quân đoàn thức ăn."

"Làm cho ta hiện tại nhập chức, đợi cho tốt nghiệp sau, lại đi liệp sát quân đoàn, nhưng là, sư huynh, ta hiện tại này tình huống ngươi là biết đến."

Khương Ti đem tin tức hồi đi qua, nửa ngày qua đi, bên kia phát lại đây một cái giọng nói.

Khương Ti vui rạo rực nghĩ, đại cữu ca như vậy vất vả cấp nàng ô mã giáp, lần này khẳng định cũng không ngoại lệ.

NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ