Phần 10

187 2 3
                                    

Đệ 1170 chương bị đùa giỡn , giết chết hắn nha

Khương Ti nghe vậy, mặt mày nhất loan, cười nhìn Linh Nhãn: "Đem con quỷ kia mang về gia, ngươi quên con quỷ kia sinh khí dùng chân đoán ngươi, không có việc gì dùng hắn quyền trượng kiếm tước ngươi, tước của ngươi vỏ cây, tước của ngươi nhánh cây?"

Linh Nhãn ra vẻ trầm tư một chút, nếu có chút chuyện lạ gật gật đầu: "Chủ nhân nếu không nhắc nhở ta, ta đều quên con quỷ kia trước kia là như thế nào nhìn ta không vừa mắt, dùng chân đoán ta, xử dụng kiếm tước của ta nhánh cây ."

"Đi, như thế càng yếu bắt hắn cho bái đi ra, chỉ có đem hắn bái đi ra, làm cho hắn dừng ở tay của ta thượng, ta cũng đoán đoán hắn, cho hắn tu tu chi."

"Hắn không có chi, hắn chỉ có lang mao." Khương Ti cười tủm tỉm nhắc nhở: "Ngươi có thể cho hắn thế mao, làm cho hắn biến thành một cái ngốc đầu lang."

Linh Nhãn cuốn hút nhà mình chủ nhân vui, vui vẻ, theo nhà mình chủ nhân nói nói: "Đi, có thể tìm được hắn, ta liền dùng sức đoán hắn, đem hắn mao thế quang, làm cho hắn làm một cái trọc lang, tái chụp điểm xấu chiếu, bắt tại trong phòng, tức chết hắn."

"Tốt tốt, chúng ta hiện tại bước đi." Khương Ti liên tục đâu có, đứng lên, hóa thân một cái hành động phái, đối với cửa hô một tiếng miễn phí công cụ nhân: "A Già Lôi Tư, ngươi tới cầm chén thu, đem này nọ thu, chúng ta phải đi ."

Miễn phí công cụ nhân A Già Lôi Tư hóa thân 24 giờ công cụ nhân tay chân lanh lẹ, đem ăn cà mèn thu thập bỏ vào không gian nữu, đem trong phòng về Khương Ti sở hữu tư nhân vật phẩm nhất nhất đóng gói thu thập sạch sẽ lưu loát.

Liền ngay cả toilet đều kiểm tra rồi một lần, xác định không có gì quên, mới ra khỏi phòng hướng Khương Ti hơi hơi ngạch thủ: "Khương Khương, đều thu thập tốt lắm, có thể đi rồi!"

Linh Nhãn đã muốn đi ra ngoài thông tri A Huỳnh , phòng trong hiện tại chỉ có hai người bọn họ.

Khương Ti đem oa ở nàng cảnh oa thượng Khương Đản Đản hao xuống dưới, đặt ở trên tay thưởng thức, liêu thu hút da, nhìn này mau so với hảo cao hơn một cái đầu nam nhân, thanh âm lạnh lạnh: "A Già Lôi Tư nguyên soái, ngươi ngụy trang thành người máy, mỗi ngày đi theo ta, có ý tứ sao?"

A Già Lôi Tư nhìn gần trong gang tấc, thân thủ có thể lãm nhập hoài tiểu thê tử, không có gì do dự chần chờ: "Ngươi là thê tử của ta, đi theo ngươi. Chính là lớn nhất ý tứ."

Khương Ti khinh thường xuy một tiếng: "A Già Lôi Tư nguyên soái, ngươi lời này nói chính ngươi đều không tin, ngươi cảm thấy ta sẽ tin tưởng sao?"

"Ta nhưng là rõ ràng nhớ rõ, ngươi vì cái kia cùng ta bộ dạng giống nhau như đúc cùng ngươi có hôn ước giả chân chính thê tử Khương Ti, theo ta này giả mạo Ngụy Liệt người, động thủ động kiếm."

"Hiện tại ngươi theo ta nói đi theo ta là lớn nhất ý tứ, ngươi nên sẽ không nghĩ đến, chỉ bằng ngươi là ta trong bụng đứa nhỏ sinh vật học phụ thân, ta có thể tha thứ ngươi đối ta động thủ động kiếm?"

A Già Lôi Tư thanh âm trầm thấp, ánh mắt sáng quắc sinh huy, kiên định như thiết: "Ta không cầu ngươi tha thứ, thầm nghĩ đãi ở bên cạnh ngươi, bảo hộ ngươi cùng bọn nhỏ."

NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ