Đệ 600 chương thầm nghĩ muốn làm tiền Khương Khương
Khương Ti một tay tễ thịt nát, một tay dùng thìa lấy tiến nồi chảo , ánh mắt phiết một chút trực tiếp gian, nhìn đến trực tiếp gian tự đề cử mình vui đạn mạc.
Nàng thanh thúy thanh âm mang theo ý cười: "Thịt nộn ngon miệng nước nhiều tiểu thịt tươi, hảo, chính là ngươi, hồi đầu đem ngươi địa chỉ tư chia ta, ta đưa ngon miệng thịt cho ngươi ăn!"
Trực tiếp gian quảng đại tinh hữu nhóm, nghe vậy, đều noi theo: "Nguyên lai Khương Khương bảo bối thích thịt nộn , ta cũng thịt nộn, cũng nước nhiều, cũng phi thường ngon miệng, cũng qua pháp định tuổi, chúng ta hôn nhân đăng kí trung tâm đi khởi!"
"Khương Khương bảo bối nhi xem ta, xem ta, xem ta, bọn họ đều không có ta nộn, ta hôm nay sinh nhật, chính là quá đã lớn lễ, đủ nộn đi?"
"Tiểu nộn thịt tính cái gì, Khương Khương bảo bối nhi, ngươi không thể nặng bên này nhẹ bên kia a, ngươi xem xem chúng ta này đó hơi chút thịt già đi, chúng ta có thể sánh bằng này thịt nộn có thực lực, có tiền, chúng ta còn biết đau nhân..."
Ban đầu nói chính mình là thịt nộn ngon miệng nước nhiều tiểu thịt tươi tinh hữu, nghe được Khương Khương bảo bối muốn tặng cho hắn ngon miệng thịt, hắn vội vàng đi phát đạn mạc tưởng cám ơn Khương Khương bảo bối, phát hiện chính mình bị cấm ngôn , bị nhân cử báo đùa giỡn nhân. Thê, bình đài cũng thụ lí , cấm ngôn hắn 365 thiên.
Tinh hữu dùng sức trừng mắt nhìn, vừa ngoan ngoan ninh chính mình một phen, đau, hắn không nhìn lầm, cử báo người của hắn, cử báo hắn đùa giỡn nhân. Thê.
Không phải...
Hắn đùa giỡn người nào thê tử ?
Khương Khương bảo bối hiện tại không phải độc thân sao?
Nàng đều xưng nàng lão công là chồng trước !
Chỉ có thể tính tiểu cô nương, không thể tính nhân. Thê nha.
Bi kịch nhân không chỉ hắn một cái, những tự đề cử mình kia, nói chính mình là tiểu thịt tươi, qua pháp định tuổi có thể đăng kí kết hôn, có tiền lão thịt khô nhóm, đều bị cử báo .
Hơn nữa bình đài thụ lí cử báo, bọn họ cấm ngôn số trời đều là 365 thiên, nói cách khác, bọn họ chỉ có thể ở trực tiếp gian coi trọng võng, thượng xoát võng, không thể phát biểu gì bình luận, chỉ có thể không có tiếng tăm gì nhìn.
Rốt cuộc là ai?
Là ai cử báo bọn họ?
Vì sao vừa mới báo một cái chuẩn?
A Già Lôi Tư lạnh lùng một trương mặt, thủ dời quang não, bưng lên trên bàn thủy chén, còn không có đưa tới bên miệng, phanh một tiếng, thủ kình quá đại, bóp nát cái chén.
Mảnh nhỏ đâm vào trong lòng bàn tay, cắt qua rảnh tay tâm, một giọt đỏ tươi huyết, chảy ra.
A Già Lôi Tư không cảm giác chút đau, tối đen như uyên con ngươi nhìn chằm chằm hình chiếu ở trên tường trực tiếp, trực tiếp là hắn tiểu thê tử, ở nồi chảo tiền, mang theo duy nhất cái bao tay, một tay tễ thịt nát thành hoàn, một tay dùng thìa lấy tiến nồi chảo .
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULL
General FictionMạt thế đại lão Khương Ti cùng tang thi hoàng đồng quy vu tận, mặc A Bối Nhĩ tinh tế. A Bối Nhĩ tinh hệ dân cư nhưng vẫn giảm xuống, 200 nhiều năm không có cái mới dân cư sinh ra. Mới tới nguyên thủy giống Khương Ti có 100% sinh dục giá trị, này còn...