Phần 6

357 3 0
                                    

Đệ 730 chương đánh nhau tiền nghi thức cảm phải chừng

Khương Ti nghe vậy đồng tử căng thẳng, ánh mắt trong phút chốc lạnh như băng như sương súy hướng Đinh Tuệ Nhàn.

Đinh Tuệ Nhàn chân nhuyễn, thiếu chút nữa không đứng vững, suất quỳ gối .

Nhưng vào lúc này, yến hội đại sảnh quá sợ hãi thét chói tai những người đó, chạy đến cửa sổ biên, dắt cổ họng, quát to: "Xong đời , xong đời , Đặc La Á đế quốc thủ đô tinh yếu xong rồi, chúng ta đều phải chết, ta không muốn chết, ta không cần tử."

"A, nên đi trốn chỗ nào, này Đặc La Á quốc khách thai, còn chưa đủ tinh không thú một cái đại chân đâu, sớm biết rằng sẽ không đến Đặc La Á đế quốc ."

"Đi mau, đi mau, chạy nhanh rời đi Đặc La Á đế quốc thủ đô tinh, bảo mệnh quan trọng hơn, bảo mệnh quan trọng hơn."

Những người này ồn ào, kéo, thành công kích động lo âu, sốt ruột, sợ hãi, cùng với trong mắt hiện lên hối hận đến Đặc La Á đế quốc.

"Các vị, thỉnh an tâm một chút chớ táo, tinh không thú mà thôi, không cần ngạc nhiên." Bạc Tịch Trần bưng rượu, theo chỗ ngồi thượng đứng dậy, to thanh âm đãng ở yến hội đại sảnh, càn rỡ lại kiêu ngạo, áp chế sở hữu tiếng gào: "Dù sao chết tiệt sống không được, nên sống không chết được."

"Đừng có gấp, các ngươi sốt ruột, lớn tiếng ồn ào, nếu không vô dụng, còn bại lộ các ngươi không có này biểu, không có gì thực lực, ngay cả một đầu dã thú đều sợ hãi, ngươi nói đúng không là, bảo bối của ta khuê nữ!"

Khương Ti nhìn ra xa liếc mắt một cái Bạc Tịch Trần, này đối không có việc gì thích thống dao nhỏ plastic phụ nữ, ăn ý đứng lên, một cái so với một cái cuồng, một cái so với một cái lưỡi độc: "Bá bá, ngươi nói đúng, tiểu nhân vật thôi, thoạt nhìn có vẻ giống vật hi sinh, cảm thấy chính mình vô dụng sẽ bị văng ra."

Này đó kích động lo âu là thứ bốn văn minh nhân, vừa thấy chính là Thư Tự Bạch này lão bất tử thao túng thuật, hắn thao túng bọn họ, làm cho bọn họ nghe hắn , bọn họ hiện tại sở biểu đạt hết thảy, đều là này chích lão bất tử yếu biểu đạt .

Nói cách khác, này lão bất tử đang làm nàng, ở hướng nàng tuyên chiến.

Có nhân cao giọng hỏi: "Bạc Tịch Trần thượng tướng, ngươi làm cho chúng ta không phải sợ, chúng ta có thể không sợ sao? Mệnh chỉ có một cái, chúng ta không bằng ngươi cùng tiểu điện hạ thân phận cao quý, đừng đến lúc đó các ngươi có thể chạy, chúng ta ở tại chỗ này uy thú."

"Ngươi cũng nói, thân phận của ngươi ti tiện thấp." Khương Ti trực tiếp nói tiếp, sắc bén đỗi đi qua: "Tại đây cái quốc khách thai, Đặc La Á đế quốc trưởng lão viện, hội nghị viện lúc này, quân bộ thượng tướng Bạc Tịch Trần, hoàng thất tiểu điện hạ ta, đều ở trong này, thật không biết các ngươi loại này thân phận ti tiện nhân không nên tự tin cảm thấy chính mình có tư cách uy thú?"

Khương Ti đỗi nhân thanh âm to, vang vọng ở toàn bộ quốc khách thai, âm ba thao túng lực hỗn loạn tinh thần lực, chui vào mọi người đầu óc.

NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ