Đệ 1450 chương long theo mà một chung, hội cùng bạn lữ cùng đi tử
Khương Ti: "..."
Quan niệm về số mệnh, nhân quả báo ứng, hắn là Đại Tế Ti, một chủng tộc tín ngưỡng, thiên thần, rất tin này đó, chú ý này đó, cũng là đương nhiên.
"Nếu thứ bốn văn minh mất đi cái kia long bị tìm được, phượng hoàng tộc cùng long duyên phận sẽ ở tiếp tục sao?" Khương Ti từng bước theo sát vấn đề, Bạc Tịch Trần kia một cái cẩu, che giấu hảo vài thập niên, an toàn hảo vài thập niên, con gà con tể là bị nàng cấp đưa tới , mặc dù có lão bất tử ở nơi nào đè nặng, nhưng là con gà con tể yếu ở trong này cuộc sống 5 tháng.
5 tháng không phải ba năm thiên, vạn không nghĩ qua là con gà con tể biết Bạc Tịch Trần hắn bạn lữ, hắn yếu tích cực đứng lên, không riêng gì kiến huyết, còn muốn dây dưa, hảo vài người dây dưa.
Thư Tự Bạch đối với thực vật cố chấp, chú ý, không cần nhiều hơn lắm lời, chỉ bằng hắn đến bây giờ còn ôm hắn thực vật ngủ, đã nói lên vấn đề.
Bạc Tịch Trần yêu bệ hạ ca ca, ai muốn lộng hắn bệ hạ, yếu lộng hắn, hắn cũng không phải là bình thường hội cắn người chó điên, hắn là có dũng có mưu chó điên.
Chính yếu là bệ hạ ca ca nan làm người, bọn họ bốn người giữa, chỉ có bệ hạ ca ca bởi vì chính mình là đế quốc quân chủ, lý trí sẽ chiếm lĩnh thượng phong.
Này hắn ba người chính là điển hình cố chấp, quy mao, điên phê, thị huyết, tối tăm, cố chấp, điên cuồng đại biểu, điên đứng lên, trừ bỏ tử, là khống chế không được .
"Tìm không trở lại !" Thương Doanh đặt ở trên đùi tay phải vừa lật, ngón tay cái kháp ở này tay hắn chỉ thượng, bay nhanh ở động, ở tính toán, "Thứ bốn văn minh cái kia long không phải mất đi , là nó chính mình đi , có kế hoạch, có dự mưu, sẽ không hồi đầu chính mình đi ."
"Duyên phận thứ này, cho tới bây giờ đều là tuyệt không thể tả , dựa theo phía trước thứ bốn văn minh phượng hoàng tộc đại vu Cửu Phượng các hạ mệnh cách, hắn bạn lữ là một cái long."
"Nhưng là hắn trải qua niết bàn, một lần hai lần, mạng của hắn cách đã muốn đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất, hơn nữa một cái chính mình đi long, tránh đi sở hữu cơ sở ngầm, biến mất vô tung vô ảnh long cho dù bị tìm trở về, nó còn có thể đi!"
" nó tâm không ở thứ bốn văn minh, không thuộc loại phượng hoàng tộc, không thuộc loại Cửu Phượng các hạ, nó không giống thứ bốn văn minh này hắn phượng hoàng tộc ấp trứng long, ở vỏ trứng liền yêu thượng ấp trứng bọn họ nhân."
"Nó không thương Cửu Phượng các hạ, không thương thứ bốn văn minh phượng hoàng tộc bất luận kẻ nào, thứ bốn văn minh cũng không phải nó yêu địa phương, cho nên nó cùng Cửu Phượng các hạ duyên phận đã muốn chặt đứt, Cửu Phượng các hạ mệnh cách sớm nghiêng trời lệch đất biến hóa, Thư Tự Bạch các hạ..."
Thương Doanh nói chuyện trong lúc đó im bặt mà chỉ, kháp chỉ tính tay phải đột nhiên dừng lại, họa phong vừa chuyển mang theo một tia xin lỗi: "Thật có lỗi, Khương Ti, ta không thể tính đến Thư Tự Bạch các hạ mệnh cách, cũng vô pháp chắc chắc hắn là cái gì giống, cũng không pháp nhìn đến Cửu Phượng các hạ cùng mạng của hắn cách dây dưa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULL
Fiksi UmumMạt thế đại lão Khương Ti cùng tang thi hoàng đồng quy vu tận, mặc A Bối Nhĩ tinh tế. A Bối Nhĩ tinh hệ dân cư nhưng vẫn giảm xuống, 200 nhiều năm không có cái mới dân cư sinh ra. Mới tới nguyên thủy giống Khương Ti có 100% sinh dục giá trị, này còn...