Phần 12

187 4 1
                                    

Đệ 1320 chương hiểu lầm tầng tầng làm sâu sắc, dù sao đi, nhân ngư tộc Đại Tế Ti gì cũng không phải

"Trên lầu lời nói cực kỳ, Đặc La Á đế quốc hoàng hậu không phải ngồi không, nàng lấy đức thu phục người chú ý chứng cớ vô cùng xác thực, cách dùng luật chế tài ngươi!"

"Còn ra quỹ, còn tư sinh tử, Đặc La Á đế quốc hoàng đế bệ hạ cái kia sủng thê dạng, ngươi nói hắn ra quỹ hắn đại cữu tử ta tin tưởng, ngươi nói hắn bên ngoài, đánh chết ta đều không tin!"

"Trên lầu chính giải, một chút cũng chưa sai, nếu nói Đặc La Á đế quốc bệ hạ cùng hắn đại cữu tử có nhất chân ta tin tưởng, nhưng là ngươi nói hắn bên ngoài, sinh tư sinh tử, ta không tin!"

"Hoàng hậu bệ hạ là Đặc La Á tối cao viện chấp hành quan, nàng ca cùng bệ hạ theo đại học đến bây giờ nhận thức vài thập niên , hắn có tư sinh tử nàng ca có thể không biết?"

"Chẳng lẽ chư vị sẽ không có thể lớn mật suy nghĩ một chút, não mở rộng phát khai phá, đại soái ca là bệ hạ cùng Bạc Tịch Trần thượng tướng , hoàng hậu mở một con mắt bế nhất chích?"

"Trên lầu ngươi thực gan lớn, may mắn của ngươi IP là Đặc La Á đế quốc ở ngoài, ngươi yếu ở Đặc La Á đế quốc, phỏng chừng đem ngươi tổ tông mười tám đại đều bái đi ra , cho ngươi đi hoang tinh bàn chuyên."

"Đây là cái gì niên độ cười to nói, đại soái ca là bệ hạ cùng Bạc Tịch Trần kia chích cẩu sinh , nhân hòa cẩu có thể sinh ra hài, hiện tại y học phát đạt , đã muốn đánh vỡ giống bất đồng, sinh sản cách ly ?"

"Ha ha ha, các ngươi đoạt măng a, Thú Nhân tộc gấu mèo không gậy trúc ăn!"

Thú Nhân tộc tinh hữu: "Không quan hệ, Thú Nhân tộc thiếu đương gia nguyên cuồn cuộn đã muốn dẫn người đi hệ ngân hà cổ địa cầu trùng kiến đi, cổ địa cầu gậy trúc nhiều, không cần A Bối Nhĩ tinh hệ gậy trúc !"

"Ôi yêu, nguyên cuồn cuộn dẫn người đi ngân hà đi cổ địa cầu trùng kiến, này là chuyện khi nào nhi, ai có nhiều như vậy tiền trùng kiến địa cầu?"

"Nghe ý tứ này, ở không lâu tương lai chúng ta có thể đi hệ ngân hà cổ địa cầu du lịch , ai nha má ơi, chính là thời gian có điểm lâu, làm phi thuyền hai ba tháng, qua lại chính là nửa năm, đi tái ngoạn vài ngày, một năm sẽ không có!"

"Nghe nói hiện tại Không Gian Khiêu Dược kỹ thuật đã muốn mau nghiên cứu đi ra , nếu Không Gian Khiêu Dược kỹ thuật nghiên cứu đi ra sau, A Bối Nhĩ tinh hệ đi hệ ngân hà tùy tiện toát ra toát ra, không phải tam hai tháng, có thể là ba năm mười thiên, cũng có thể là tam hai ngày, càng mới có thể một ngày gần nhất hồi đều có thể."

"Đối đối đối, ta cũng nghe nói hiện tại Không Gian Khiêu Dược kỹ thuật mau bị nghiên cứu đi ra , một khi đi ra, khoảng cách sẽ không kêu khoảng cách, kêu trong chớp mắt!"

"Oai lâu , oai lâu , các ngươi những người này làm như thế nào đến đem lâu oai đến một cái hệ ngân hà , chúng ta không phải ở thảo luận đặc la đế quốc người thừa kế ai tiền ai sau, ai rốt cuộc là chính tông người thừa kế sao?"

"Nga, đối nga, đến đến đến, tiếp theo thảo luận, tiếp theo thảo luận..."

Phù Hoan xoát hoàn trên mạng sở hữu gì đó, rời khỏi võng, hướng ghế thượng ngồi xuống, ăn cái cây nho, ăn cái cây quýt, ăn cái chanh, cắn nhất miệng sầu riêng đè ép an ủi.

NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ