Phần 7

194 3 0
                                    

Đệ 880 chương lão công, tưởng đối với ngươi như vậy như vậy

Trực tiếp gian quảng đại tinh hữu, kinh hỉ đến rất đột nhiên, phát ra đạn mạc thủ đều dừng lại .

Nửa phần chung qua đi, quảng đại tinh hữu mới hồi phục tinh thần lại: "Ta không có nghe sai đi, Khương Khương đi lên liền ngoạn lớn như vậy , giây sát Trọng Sinh Tinh sở hữu quả sơ?"

"Đúng vậy đúng vậy, ngươi không có nghe sai, ta cũng nghe được, cho nên như vậy vấn đề đến đây, Trọng Sinh Tinh rốt cuộc có bao nhiêu loại rau dưa, ai biết?"

"Ta không biết, ta chỉ xem qua anh đào cây cải đỏ, dưa chuột, cây cải củ, rau cải trắng, măng tây này hắn ta cũng chưa xem qua ai."

"A a a! Quá thương thành thượng tân , quá thương thành thượng tân , tổng cộng có. . . Tổng cộng có 20 loại, đã ngoài không phải mấu chốt. . . Mấu chốt là nó phía dưới còn có một hàng tự viết, này hắn quả sơ chưa thục, không có phương tiện lộ ra kỳ danh."

"A a a, nói cách khác, Trọng Sinh Tinh hiện có quả sơ chủng loại, không chỉ 20 loại, có thể là 50 loại 100 loại, trời ạ trời ạ, Trọng Sinh Tinh rốt cuộc là cái gì thần tiên địa phương, ta cũng không thể được đi làm ruộng, ta cũng không thể được đi bào ?"

"Bào cái gì a, chạy nhanh đi thêm mua sắm xe, hồi đầu giây a, 20 loại a, 20 loại a, ai gặp qua vị biến dị rau dưa 20 loại a?"

"Đúng vậy, đúng vậy, đi thêm mua sắm xe a, chạy nhanh , hợp lại tốc độ tay xem ai mau ai ngưu xoa thời điểm đến."

Đế quốc 30 triệu dân cư, bình thường không có tinh thần lực nhân, có hai ba triệu, có tinh thần lực, dị năng nhân hai mươi sáu bảy triệu.

Trừ bỏ tiểu hài tử, lão nhân, người trưởng thành, đều bắt đầu đều dung nhập quá thương thành, bắt đầu đem thương thành quả sơ gia nhập mua sắm xe.

Trọng Sinh Tinh một cái rau dưa gieo trồng viên là 500 mẫu đến 1000 mẫu, giống tốt lắm loại rau cải trắng, tiểu rau xanh, măng tây, anh đào cây cải đỏ, cà chua, đậu tương loại, gieo trồng phạm vi đều ở vạn mẫu.

Xới đất hữu cơ khí phiên, bón phân hữu cơ khí bón phân, 3 vạn người thường hơn nữa bọn họ thê tử hoặc là trượng phu còn có 6 vạn nhân còn có này hắn người nhà, chân chính hạ điền làm việc , xa xa không chỉ 3 vạn nhân.

Mỗi người đều thực chịu khó, đều thực quý trọng chi không dễ công tác, cho nên Khương Ti ở trực tiếp gian thảo luận hoàn, lại thông tri đi xuống, chờ này ban thêm hoàn, này một đám rau dưa bán xong, chỉ cần là Trọng Sinh Tinh viên công mỗi người thêm vào tiền thưởng 500 tinh tệ.

Đoàn người biết được, đều thật cao hứng, hoan hô nhảy lên, người người trên mặt tràn đầy thuần phác nhất đơn giản hạnh phúc khoái hoạt.

Khương Ti thay cho chính mình một thân quần áo, mặc vào T tuất đồ lao động quần yếm, đội mũ ở điền , chính là một cái làm việc .

Nhanh đến 10 phút khi, Khương Ti nhìn thoáng qua trực tiếp gian, trực tiếp gian đã muốn không có người , nàng nhíu mày đầu, liền tắt đi bên này thanh âm, viết: Trực tiếp không tiếng động trích rau dưa.

NT(2223)_Phu nhân đừng gả cho, chủ soái hắn không dựng không dục a_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ