Chương 7: On2eus (H+)

773 40 3
                                    

Ý nghĩ muốn chiếm hữu em tuồn vào đầu oner, giờ nếu em thành omega rồi..
Moon hyeonjun đây có toàn quyền đánh dấu có phải không?
Nhưng đó là bản năng alpha nói vậy thôi, chứ thật tâm oner trân trọng em chết đi được, sẽ không có chuyện hyeonjun đơn phương tự ý đến vậy đâu.
Vì oner không muốn tổn thương zeus.
Trước khi phân hóa, wooje cũng chỉ là beta nhưng em vẫn có lượng kiến thức nhất định về các giới tính còn lại, vì các anh của em toàn alpha với omega mà, sao em không biết được chứ.
Sau khi nhận ra bản thân cảm nhận được mùi hương từ oner, zeus thấy có chút lạ.
Đó là sự ham mê, càng rúc vào lòng anh mùi hương càng rõ, mà sao mùi gỗ đàn hương lại lôi cuốn em tới vậy được chứ?
Đang yên lành ôm em nhỏ, hyeonjun nhận thức được em có chút run lên, mặt đỏ bừng và không ngừng thở dốc.
Lần đầu thành omega còn có 1 alpha trội trực bên cạnh, choi wooje đã bị đẩy đến kỳ phát tình đầu tiên.
" em bé, đừng nói.."
Bản thân là alpha trội, dựa vào những biểu hiện của em nhỏ, anh hoàn toàn biết em đang làm sao
" không biết nữa, vừa mới phân hóa mà.."
Wooje cứ rúc sâu vào lòng hyeonjun rồi nắm chặt áo anh, em cần mùi hương của anh.
Mà quái thật chứ, em mới phân hóa thôi mà, sao tới luôn kỳ phát tình vậy..
" ờm..anh đi lấy thuốc"
Moon hyeonjun níu sự lý trí cuối cùng, em bé mới phân hóa thôi, không được phép quá hạn.
Việc chống chọi với bản năng là điều vô cùng khó nên hyeonjun phải nhanh chóng rời khỏi vòng tay em thôi.
Một omega cùng mùi hương ngon ngọt trong kỳ phát tình, mẹ ơi hyeonjun không thể ở đây đâu.
Nhưng mà wooje thì làm sao mà hiểu anh nhà được, thấy anh cứ rục rịch muốn rời đi thì lại òa khóc lên.
Do mới chỉ phân hóa lại còn rơi vào kỳ phát tình khiến wooje trở nên nhạy cảm, hyeonjunie đây là không cần em nữa sao?
" hức..hyeonjunie đừng đi mà"
Tay em bấu víu vạt áo anh cầu xin anh đừng đi
" đừng bỏ em mà...uhuhuhu, hyeonjunie hết thương em rồi, anh..anh.."
Nước mắt tuôn ra như suối, wooje khóc ngày một nhiều
Hyeonjun nhìn em khóc mà hoảng cmn luôn, bế em vào lòng ôm vỗ về từng đợt như trẻ con
" không phải, em đang trong kỳ phát tình, anh không ở đây được "
Vừa ôm vừa vỗ lưng, oner nhẹ nhàng an ủi giải thích cho em.
Mà thế quái nào, nghe xong zeus còn khóc to hơn
" oa oa..a-anh không thích em, anh không thèm động vào em chứ gì?"
Omega trong kỳ phát tình thì ngày càng hiểu lầm alpha cố nhịn ham muốn.
Em đã trong kỳ phát tình rồi, toàn người đẫm hương hoa ngọt ngào rồi mà oner vẫn không chịu làm em? Em chưa đủ à?
Oner thì đớ ra luôn, từ khi nào việc anh lo sức khỏe cho em nhà mà em nhà quy chụp anh vậy?
Eo ơi, em không biết anh thèm em phát điên hả?
" không phải, em mới phân hóa thôi, anh lo.."
Oner cứ cố giải thích thì toàn bị cắt ngang bởi tiếng khóc lớn của em.
Bất lực một hồi, oner thấy giải thích không hiệu quả rồi. Mà cũng chả bỏ em đi được, hay là...
Dù gì bản năng alpha trội của hyeonjun cũng chả kiềm được nữa rồi, nhìn em đê mê liếm khóe miệng rồi hyeonjun đè em xuống giường hôn sâu.
Zeus đang đỏ bừng mặt vì khóc thì đột ngột bị đè xuống hôn phát ngộp.
Yếu thế chỉ biết thuận theo anh, mặt đỏ gay lên vì bị anh trêu đùa.
Oner cứ lướt khoang miệng tìm cái lưỡi nhỏ của em mà đem ra quấn quýt, trêu đùa không tha.
" ưm..n-ngộp"
Lực tay nhỏ xíu của em đấm vào cánh tay anh như gãi ngứa.
Biết điều em nhỏ ngộp thở, hyeonjun luyến tiếc rời ra, không quên day nhẹ bờ môi em.
Chưa kịp để wooje hoàn hồn, hyeonjun ngồi dậy bế phốc em lên, đặt em lên đùi rồi tiếp tục nụ hôn.
Một tay không quên mò vào áo bóp eo nhỏ, wooje phía trên đột nhiên bị bấu eo rên khẽ lên một tiếng rồi quỵ người về phía hyeonjun.
" a-anh..chọc em"
" nói xem ai khơi mào trước chứ?"
Hyeonjun cười nhẹ một tiếng rồi nâng mặt em lên, hôn má, hôn môi, hôn cổ
" nhột.."
Tự dưng bị anh nhà lần mò xuống cổ, wooje khẽ giật người né ra.
Alpha khẽ nhíu mày, không hài lòng nên rướn người cắn xương quai xanh em.
Cảm giác như đang liếm láp viên kẹo, hyeonjun được đà cắn nhiều thêm, in cả dấu hôn lên đấy mặc cho wooje bủn rủn tay chân nãy giờ.
" em ngon thật đấy"
Giương đôi mắt đê mê nhìn người nhỏ hơn bấu chặt tấm áo anh như koala, hyeonjun khẽ cảm thán
" anh đứng im đấy"
Wooje ngẩng dậy lườm cảnh cáo anh, rồi ghé xuống cắn nhẹ vào yết hầu anh.
Hyeonjun giật mình, em bé đây là đang ý thách thức à?
Wooje thì không hay biết hành động của mình sẽ phải trả giá như nào.
Hyeonjun sau khi bị em cắn yết hầu thì cơn dục vọng cũng tràn tới, giật phăng áo ngoài em vứt ra một bên.
Cúi xuống đánh dấu liên hồi, chỗ nào hyeonjun đi qua đều để lại những dấu đỏ chói mắt.
Sau hồi, cả người wooje đều đẫm mùi nhục dục.
Bóp ngực em một phát, anh ghé xuống gặm cắn làm em nhạy cảm run lên một đợt.
Hai tay không yên phận, một tay bấu nhéo hạt đậu nhỏ làm nó sưng vù lên, một tay mò vào quần trong em rồi bóp lên thứ mềm mại đó.
Cắn mút một hồi làm wooje rất khó chịu, cơ thể em cứ giật giật lên, tên chết tiệt này cố ý đùa em
" d-đừng cắn nữa..ưm"
Em run rẩy trong cơn sướng cố gắng nói từng chữ
" muốn thêm á?"
Hyeonjun như điếc tiếp tục đánh đấu lên em, vết chèn vết.
Hồi wooje chưa phân hóa, anh không dám làm tình vì sợ cơ chế cơ thể beta sẽ không chống được.
Nhưng giờ em là omega rồi, omega của riêng mình hyeonjun.
" anh..chọc em"
Vốn đang trong kỳ phát tình nên em nhạy cảm về cả cơ thể lẫn tâm trí.
Nước mắt không kìm được mà thi nhau rơi xuống
Oner khẽ nhíu mày rồi đưa tay lên quệt đi hàng nước đọng trên mi em.
" đừng khóc"
Nói rồi hyeonjun ôm em vào lòng thơm mí mắt vỗ về, hôm nay em bé của anh khóc nhiều quá rồi, trái tim hyeonjun sắp chịu không nổi rồi.
Oner thả thêm chút pheromone để trấn an lại tinh thần cho em nhà.
Được vỗ về và thả pheromone, wooje dần bình tĩnh lại, thả lỏng cơ thể.
Sau khi thấy em đã thả lỏng, anh bắt đầu lần mò cái tay hư hỏng xuống lỗ nhỏ.
" ư..á!"
Bị xâm nhập bất chợt, wooje rên cao vút lên một tiếng, cũng bất ngờ quá rồi.
Omega trong kỳ phát tình thì lỗ nhỏ cũng đã tự tiết dịch ra mà ướt nhẹp.
" dâng mông cho ai đụ mà nhiều nước quá vậy"
Oner vừa dỗ dành em xong thì lại trêu đùa em bằng những câu nói khiêu khích.
" anh im đi!"
Xấu hổ không còn chỗ chui, em dùng nắm đấm đập vào người anh.
Oner cười phì 1 tiếng trước hành động dễ thương, đấm như xoa là thế nào chứ?
Chọc ngoáy một hồi thì đột nhiên wooje ré lên một tiếng rồi ngưởi xụi lơ, có vẻ hyeonjun tìm được điểm nhạy cảm rồi.
Đôi môi khẽ cong lên, oner lẩm nhẩm
" anh tìm thấy rồi"
Nói rồi chưa kịp để wooje hoàn hồn, hyeonjun ấn mạnh thêm vào điểm nhạy, mặc em cong người xuất ra đợi tinh đầu tiên
" ư..moon hyeonjun, đồ tồi!"
Giương đôi mắt ngập nước lườm anh, quá đáng thật đó.
Oner không nói gì mà chỉ ngoáy thêm vào điểm nhạy khiến em liên tục cong người rên rỉ dưới thân.
Nhân lúc em chìm đăm trong cơn mê man, hyeonjun kéo em lên rồi đặt phập một cái xuống.
Giật mình wooje ra lần hai, hai mắt trợn ngược lên
" a..a.."
" hyeonjunie, không vội.."
Chưa để em nhà nói hết câu, hyeonjun lập tức chuyển động ra vào, làm em xốc nảy cả người theo.
Hai tay vô thức bịt chặt mồm ngăn những âm thanh dâm đãng.
" bỏ tay ra nào"
Oner không thích việc em ngăn cản âm thanh rên rỉ nên lập tức trói hai tay em lại, thơm chóc lên má
" hức..ưm..c-chậm thôi"
" xin anh..á?!"
Zeus muốn giở bài cầu xin nhưng không tác dụng lắm, hyeonjun như cái máy dập đụ em tới bời.
Ra ra vào vào với tốc độ liên tục, mỗi một cú nhấp là một tiếng rên đứt đoạn của wooje.
Em sướng mà chìm trong cơn mê man.
" bé xinh yêu cho anh đánh dấu nhé?"
Thân dưới thì đưa đẩy trong em, đưa em lên cực khoái còn mồm thì nói lời ngon ngọt.
"ư.."
Zeus không chịu được khoái cảm dồn dập
" nói đi nào, em đồng ý không?"
" được..nhưng chậm lại..ức"
Cả người vẫn xóc nảy lên
" cảm ơn bé"
Ai đó ngăn bé nhà dễ thương lại được không, ôi oner mê em chết mất, oner nguyện đắm mình trong mùi hương của riêng em.
Aa, chắc sau này phải mua hoa tử đinh hương trồng khắp kí túc xá mới được.
Oner tìm góc rồi nâng em lên thả cái một, em ú ớ không hiểu chuyện gì xảy ra.
" hức..ư..c-chậm lại..ư"
Cơ thể em như bị điện giật, tên này có bị điên không? Từng nấy vẫn chưa đủ hả?
Một khoái cảm lạ lẫm ùa vào cơ thể em, zeus cảm giác không ổn.
Còn oner phía trên cười khì, đâm trúng điểm nhạy của bé rồi.
Như được tiếp sức, nhịp hông hyeonjun mạnh hơn, cứ điểm G mà nã vào, thúc tới mức đầu óc wooje váng luôn.
" aa..n-nữa"
Việc ngập tràn trong khoái cảm và kỳ phát tình khiến wooje điên dại trong tình.
Em muốn nữa, muốn moon hyeonjun đụ em nát tan thì thôi.
Vừa thúc hông vừa cắn xé cơ thể em, bản năng của một alpha là đánh dấu omega của mình.
" ưm..cắn em đi mà.."
Đang lúc hứng tình mà thấy anh nhà không đánh dấu, wooje lại bắt đầu làm loạn
" ư...anh không yêu..em?"
Một giọt rồi hai giọt rơi xuống, em bé lại khóc nữa rồi.
Oner thơm lên gò má em, hôn lên những giọt nước mắt nới khóe mi.
Em bé lên cơn phát tình nhạy cảm quá, quy chụp cả anh không yêu em bé.
Oner biết bây giờ phải làm gì.
Anh lật người em lại về sau, thúc hông vào sâu khiến em chỉ biết rên a ư, đưa người xuống cắn phập một cái
" a...hức"
Bị xâm nhập ở cả hai nơi nhạy cảm, em ưỡn người hai mắt trợn ngược.
Oner từ từ rời khỏi nơi gây cổ em, ngước mắt chiêm ngưỡng dấu cắn tuyệt đẹp, rồi sẽ có một ngày vết cắn này sẽ là vĩnh viễn.
Cắn xong hyeonjun và wooje lại cuốn vào nhau triền miên không dứt ngày qua đêm, mặc cho mọi người ở ngoài lo lắng sốt vó.

Ngay lúc giao wooje cho hyeonjun thì sanghyeok cũng đã báo tin cho những người còn lại.
Những người còn lại ở đất Hàn ngay tắp lự phi đến trụ sở nhà T1
" wooje đâu rồi, nó ổn chứ??"
Lehends trong bộ dạng hớt hải đang đứng ở trước trụ sở, đi bên cạnh là peanut và morgan
" còn minseokie bị ảnh hưởng gì không?"-morgan
" anh sắp xếp ổn thỏa rồi, hyeonjun với wooje đang trong khu cách ly, minseok thì đang được minhuyng trông nom"
Faker nhẹ nhàng trấn an tụi nhỏ hơn
" anh có mệt không"
Wangho đi lại gần anh, dang hai tay ra ôm
" anh ổn"
" chắc mấy khứa kia đang spam nát máy anh rồi"
" đến thằng huykkyu đang gào mồm muốn đến mà bị huấn luyên viên cản"
Sanghyeok nhẹ nhàng vỗ đầu em nhỏ
" cũng may thật đấy"
Lehends ngồi bệt xuống ghế bên cạnh, thở dài một hơi
" chắc sẽ không có gì quá mức xảy ra đâu chứ?"
Morgan chống tay xuống ghế
" sẽ không sao đâu, em ấy có hyeonjun mà"
Nếu vậy mọi chuyện sẽ ổn thỏa thôi, wangho tin là vậy.

Và ngoài ý muốn mọi người thì nó trên cả ổn chứ ạ, hai đứa nó còn đang quấn lấy nhau mặc tất cả lo lắng nhào nhào lên kia kìa.
Riêng minhuyng thì đang ôm minseok ngủ rồi.

Lck&Lpl: 𝐀𝐮𝐠𝐞𝐧𝐬𝐭𝐞𝐫𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ