Chương 11

381 27 0
                                    

Thế hệ đi trước có 98 lines, thế hệ sau có 02 lines. Không hơn thua không phải bọn 98 và 02.
Đại khái là, Oner và Keria đều nói rằng " nhất định phải thắng team ad ". Hơn thua trong từng câu nói đó má?
Keria khá suy sụp khi em ấy phải đi mid, vì không ai chịu đi mid hết..mà phận làm đội trưởng, đành có trách nhiệm chứ sao giờ?
Oner thì chăm chăm luyện tập với mục đích " có thể thua nhưng không thể thua team ad ", còn Zeus ẻm quậy cho vui chứ ẻm quan tâm gì đâu.
Mỗi tội thi thoảng qua phá Hyeonjun tí, ừ thì người ta yêu gần nên được thế.
Anh cả thì lo mẹ gì nữa, lane nào ném bừa chả đi được nên mục đích chính của anh ta là dụ em bé nhà ảnh đi ăn thôi. Nên mỗi khi Oner ngỏ ý luyện tập nhóm, Wang Ho thường mất tăm.
Deft á hả? À, ảnh bận call hỏi thăm bé thỏ nhà anh xem em ấy qua TES như nào, được đãi ngộ tốt không và ti tỉ thứ nữa. Nên team ad như bầy tự do, Deft cũng hay than với Meiko rằng Gumayusi luôn bám lấy Keria, chúng nó âm mưu tình tứ cho ảnh buồn vì yêu xa.

*topic: nhà mình yêu gần còn chung đội, may quá đi #T1
2,089,113 likes
910,500 comments
         .                       .                                    xem thêm
->ssri: người đau khổ duy nhất là anh cả💔
->lybie: nài, anh cả còn yêu gần
->sinie: đau khổ nhất là Deft
->hani: " người dịu dàng nhất với em là ai? "
" hyeonjunie huyng ạ "
->naiziu: từ lúc debut đến giờ, câu trả lời không thay đổi, và em ấy cũng chưa từng phải suy nghĩ hay mông lung để trả lời.
->mieny: trả lời ngay tắp lự là hiểu òi nha
->mgie: alpha nhà T1 tuyệt vãi mẹ
->mhxqiu: " kiếp trước chắc tớ giải cứu thế giới nên kiếp này mới được chung đội với cậu "
->jia: " không bao dung minseok thì tôi bao dung ai?"
->chinn: mọi người đừng liệt kê câu nói của Minhuyngie nữa, không hết đâu..🤌
->iwie: tình vcl í, chắc học từ LSH
->ziz: " em có muốn có bạn trai không? "
->yugui: dàn alpha nhà T1, vừa full alpha trội vừa tinh hoa hội tụ, thề đéo chê nổi
->jsxwiz: lại còn chung thủy, chủ nghĩa " một mình em " nữa chứ
->kanhie: tất cả đều là ngoài lề trừ bé cưng của họ
->minki: nhà T1 không chỗ nào chê luôn ấy, dàn alpha của họ quá tuyệt đỉnh luôn. Đợt 2022, Keria suy sụp nhờ có Guma mà vượt qua được, lúc Zeus âm thầm khóc ở cktg 2022, người vỗ về em ấy đầu tiên là Oner. Ai cũng biết 2017 là ác mộng của Peanut, nhưng Faker bao bọc em ấy rất kĩ.
    ->jui: thay lời muốn nói rồi tr ơi
    ->rin: họ quá tuyệt ấy, liệt kê kh hết
    ->mimie: tôi mãi chờ họ công khai
->chanchan: nma zeus là beta mà? Oner là alpha trội đó, ship cp cũng lựa đi chứ
          ->miemie: ?m vô duyên vừa
          ->ruka: ai cấm hả? Ngoài kia bao đôi AB
" nếu em không thành omega thì.."
Zeus chỉ mới trải qua kì phân hóa xong xuôi thì thấy viễn cảnh bản thân sẽ bị công kích ra sao nếu vẫn là beta.
Dư luận đáng sợ thế này, mà kể cả em là omega chắc gì họ để yên? Nếu phạm sai lầm sẽ bị những con dao vô hình đó đâm chết mất thôi.
Đều là alpha và omega, Seonghyeon huyng của Ruhan huyng của em bị dư luận bức đến mức phải rời xa nhau để chứng minh bản thân.
Em ghét dư luận đó.
" thì anh vẫn yêu em, mọi gạch đá có ném về đây anh đều hứng thay em "
Oner nhẹ nhàng xoa đầu em, Wooje vẫn là em bé của cả đội, em bé của Hyeonjun nên em không quen cũng phải.
Nhưng không sao, ở với Hyeonjun thì em mãi là trẻ con thôi.
Điều Hyeonjun ghét ở dư luận này, là nó làm tổn thương người Hyeonjun yêu quý.
Nó thực sự muốn dẹp tụi đó đi, chỉ vì tụi nó mà biến 2017 của anh Wang Ho thành địa ngục không muốn quay trở lại, khiến Sanghyeok nhà chúng nó phải bò lê bò lết tự đứng dậy hết lần này đến lần khác.
" đừng quan tâm những gì người ngoài nói"
" chỉ cần để ý những người ở cạnh mình thôi "
Faker tiến lại xoa đầu 2 đứa nhỏ, cả 2 đều còn nhỏ lắm. Nên là anh mới là người nên bảo vệ nó đây này.
Một người là em út còn nhỏ nên được cưng chiều, đứa còn lại cũng là fav child của anh, đâu nào nỡ?
Coi thế thôi, đối với Lee Sang Hyeok thì Hyeonjun cũng là fav child của anh mà.
" nói thế thôi chứ cũng khó lắm anh ơi.."
Wooje ngồi co người lại lí nhí nói, em không muốn dư luận tổn thương mọi người.
Em không muốn đến cả việc yêu đương cũng bị nói do thế này thế nọ.
" không sao đâu, em chỉ cần nhìn anh đây này "
Vuốt ve mái tóc của em bé nhà, Oner vẫn nhẹ giọng vỗ về em.
Sau cũng được, Moon Hyeonjun không muốn bé sữa nhà mình lớn nhanh quá đâu.
" anh đọc topic rồi, xíu sẽ có bài đăng "
Keria sau khi đọc topic đã lập tức hối đăng bài khám sức khỏe của đội lên, cỡ chừng xíu nữa sẽ có bài liền.
Mấy tên ăn không ngồi rồi, chỉ biết soi mói mà chỉ trích, mới đầu Minseok cũng để ý đến khó chịu chết đi được nhưng giờ em có Minhuyngie, em ngông và em đếch sợ tụi đó.

Lck&Lpl: 𝐀𝐮𝐠𝐞𝐧𝐬𝐭𝐞𝐫𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ