Chương 14

277 27 0
                                    

Thật ra, lúc Deft cùng Meiko an ủi nhau bên kia thì ở bên này cũng có một đôi yêu xa tình tứ. Nhưng mà lại ăn may không bị bắt gặp như 9698 kia.

Ruler đang đứng ở sân bay, bịt kín mặt mũi như đi đánh ghen. Em mèo con bảo anh đợi ở nhà nhưng anh không chịu, muốn đưa mèo con về nên thành tình huống này.
Ruler dù đeo kính râm nhưng nhìn từ xa cũng đủ để nhận ra bé mèo mình chăm, phó goat trong lời đồn của fan lol tung tăng như đứa trẻ lao đến.
" cục cưng ơiii "
Lehends vừa xuống chuyến bay, mệt vô cùng thì ngước lên đã thấy hình ảnh cún bự lao đến như tên lửa.
Em đứng sững ra khiến mấy đứa em trong team cũng đứng lại mà khó hiểu nhìn.
Rõ là Siwo dặn nó ở nhà rồi mà ta?
" sao anh ở đây? "
Vừa dứt câu cả người Siwo đã được bọc trong lòng của Jaehuyk, anh ôm ôm rồi dụi dụi lấy hơi ấm ngập mùi quế của em.
" nhớ em "
Trong khi tất cả thành viên xung quanh vẫn chưa hoàn toàn nhận ra cái người trông lạ mà cũng quen này thì mid lane đã cau mặt khó ở.
" hai người quá đáng vừa thôi nhá! "
" thỏ con có ở đây là khác rồi "
Chovy hậm hực quay lưng đi, sao anh Siwo được anh Jaehuyk đón vậy? Sao ở gần hơn mà anh Hyeonjun không ra đưa nó về?
Mọi thành viên đều quay ra nhìn Chovy với vẻ mặt khinh người, trẻ trâu vãi thật.
" người ta cũng yêu khác đội mà đâu có như mày "
Ruler nhướng mày coi thường thằng em
" gì, kệ em đi "
" nhìn Canyon mà học tập dùm "
Jihoon vừa dứt câu thì bị anh Siwo đá xéo phát, cả GenG được phen cười điên.
" em đi trước nhé "
Canyon cười xong thì xin về trước, tại thấy được bóng dáng của Showmaker đang đi gần lại.
" thôi, anh cũng đi trước nhé "
Siwo vẫy tay với tụi nhỏ rồi kéo Jaehuyk theo
" Jihoon không có bồ đón ở lại nhé "
Cái 98 này thì có đứa nào không hỗn đâu? Ruler là nhường bồ nó thôi, chứ còn lại là cắn tất.
Chovy đang cay cú phụng phịu thì bất chợt được ôm từ phía sau, ngoảnh lại thì thấy Doran
" anh ơi, họ bắt nạt em huhu "
Thấy người là ăn vạ liền

" anh không nghe lời tao gì cả "
" muốn ra đón em mà "
Jaehuyk véo hai má muốn dỗ mèo nhỏ, sao cọc với Jaehuyk quá vậy hả
" coi như tha đó "
Siwo phì cười, thôi thì dễ thương nên không bắt bẻ
" mèo con, buồn không? "
Jaehuyk bất chợt dừng lại, nhìn thẳng vào mắt Siwo
" Sao nghiêm túc vậy rồi hả? "
Siwo với tay lên xoa đầu người phía trên, không phải lúc nào cũng được gặp mà, toàn nói chuyện không vui.
" sợ em nghĩ linh tinh thôi "
Jaehuyk nắm lấy bàn tay đang trên đầu mình rồi đặt một nụ hôn vào lòng bàn tay.
" tao không muốn nhìn em như vậy "
Siwo hơi khựng lại, Jaehuyk cố tình hả? Siwo vừa định bảo với anh là không sao thì anh chặn họng thế này đây
" nhưng tao là đội trưởng Huykie à.. "
Vì là đội trưởng nên phải chịu nhiều áp lực quá lớn, điều này đương nhiên cả hai đều hiểu rất rõ vì họ đều ở trong vị trí ấy.
Nhưng Jaehuyk khác, anh có danh hiệu, từ cúp thế giới đến huy chương vàng vinh danh tổ quốc. Trình độ thì vẫn luôn quá hay, thậm chí là không xuống tay. Ruler là adc hàng top, ai cũng công nhận đến mức hay nói anh ta là " phó goat "
" nhưng em có tao mà "
" mấy đứa nhỏ cũng đâu phải mới quen "
Jaehuyk mân mê đôi bàn tay em, Jaehuyk biết mèo con rất muốn một lần được chạm tay đến vinh quang. Biết mèo con muốn cảm thấy xứng đáng khi ở cạnh anh, biết mèo con luôn nỗ lực như nào.
" hay do tao không đủ khả năng "
" đây là lần thứ mấy rồi Huykie ơi "
Siwo gục vào vai Jaehuyk, lần thứ mấy rồi lại thua nhỉ, lần thứ mấy lại bị dư luận công kích nhỉ, lần thứ mấy em thấy bản thân vô dụng nhỉ
" em rất tuyệt vời, em quên vừa thắng msi hả? "
" bọn nhỏ nghe thấy sẽ mắng đấy "
Jaehuyk biết mèo con luôn cảm thấy bản thân yếu kém, dẫn dắt đội không tốt. Nhưng mà em ơi, em đã chinh phục nhiều giải rồi kia mà? Em đã cố gắng vậy mà?
Tụi nhỏ thương em đến vậy cơ mà, khỏi phải nói việc Siwo về GenG đã khiến chúng nó hạnh phúc cười ngơ cả mặt.
" em không nỡ nhìn chúng nó bị người ta nói "
" còn anh không nỡ nhìn em đau lòng "
Ôm mèo con vào lòng, Jaehuyk nhẹ giọng nói với cục cưng nhà mình.
Anh không nỡ để mèo con tự ôm hết về bản thân, Jaehuyk biết làm đội trưởng thì phải thế, nhưng mà em ấy có Jaehuyk, có tụi nhỏ, có các anh em.
Siwo không một mình
" em thực sự, rất muốn thắng "
Siwo khóc rồi, có Jaehuyk ở đây khiến Siwo không còn cố gắng làm người đội trưởng mẫu mực nữa.
Siwo trút hết mọi nỗi uất ức, mọi sự tiếc nuối và cả khát khao chiến thắng bị vụt tắt.
" mèo con giỏi lắm, vì nỗ lực hết mình "
" cảm ơn em, vì không từ bỏ "
Jaehuyk cứ nhẹ nhàng vuốt dọc sống lưng em lên xuống, dỗ dành cho Siwo khóc hết ra những nỗi tâm tư trong lòng.
Là em cơ mà, khóc thế nào chả được.
Là em cơ mà, yếu đuối có là sao đâu.
Là em cơ mà, dỗ dành có là bao nhiêu đâu.
" Jaehuyk à, anh đợi tao nhé "
" Là em mà, bao lâu chả được "
Siwo cười mỉm, vòng tay ôm lấy con người kia.
Là anh cơ mà, giấu diếm làm gì.
Là anh cơ mà, gồng mình làm gì.
Là người thương em cơ mà.
" chung kết thế giới, em sẽ đến gặp anh "
" là em thì chắc chắn làm được thôi "
Jaehuyk hôn lên môi xinh, rồi xoa má của Siwo.
Mèo con giỏi ra sao, Jaehuyk là người rõ nhất.
" anh bắt buộc phải đến "
Siwo không cười nữa, em biết sau chung kết thế giới 2023, siêu đội như JDG đã rã rồi.
Em biết, Jaehuyk mỗi trận đấu đều đứng trước sự tiếc nuối và không cam lòng.
Mỗi trận đều là sự bất lực, gánh cả đội mà không tài nào nổi.
" tao tin anh, nếu khó quá thì còn tao mà "
Siwo nhìn thẳng vào mắt anh
" anh sẽ cố gắng mà, để gặp em "
Cụng nhẹ trán mình với Siwo, Jaehuyk biết em đang nghĩ gì và cũng biết hàm ý trong câu nói của em.
Mèo con đã nói vậy, thì Jaehuyk sẽ cố hết sức để gặp em vậy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 07 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lck&Lpl: 𝐀𝐮𝐠𝐞𝐧𝐬𝐭𝐞𝐫𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ