Chương 9

406 40 0
                                    

Trước khi chính thức bắt đầu mùa giải, lck đã cho tổ chức cuộc chiến giữa các lane của các đội.
Đội trưởng của team support là Keria, adc là Deft, jungle là Oner, top là Zeus và mid là Faker.
Fan các đội đều rất mong chờ vào những trận đấu này, ai cũng tò mò xem ai đi lane nào đây?

*t1_oner đã đăng 1 bài viết:

 102,67 likes   t1_oner: anh cả không chọn được thì để em👍678 commentsxem tất cả bình luận

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

102,67 likes
   t1_oner: anh cả không chọn được thì để em👍
678 comments
xem tất cả bình luận

Wiz: vụ gì z bây ơii
    -> Chirelovet1: bà ơi, bà phải coi phỏng vấn clm, vỏ hoa con lên đỉnh xh rồi😭
          -> Wiz: tôi đã bỏ lỡ cái gì v😭😭
aloveforfakenut: oa oa, tôi tưởng tôi delulu cơ đó????
Lilumie: mỹ đế vẫn bá cháy như thuở nào 🔥
           -> miracle: ý bà là lúc em P unfr anh F hay là lúc anh sẽ không nương tay z
                -> Lilumie: họ chỉ chơi bài người lạ thui!!
                -> Sigra_03: bà ác quá, ảnh công khai bảo vệ embe trên sóng mà🥲
Alkay: có yêu nhau đ đâu mà fan gáy khiếp?
        -> Renki90: ê ý là oner đăng bài ám chỉ thế cũng đ được gáy à
t1_zeus: ý Hyeonjunie nói anh Sang Hyeok đó, không có nhầm đâu nha mọi người
               -> t1_oner: nay tinh dữ bé
                   -> Alisa's: b-bé???????
                   -> CarianluvOn2eus: clm Hyeonjunie😭otp ơiiiii
Chomie: fan couple xàm l ít thôi, bẩn bài vcl. Chắc gì oner nói faker v?
               -> miezie: cái comment tổ chảng trên cmt m kia kìa
               -> chine0326: zeus bảo r kìa?

Lướt được bài đăng, mắt Sang Hyeok giật giật đánh ánh nhìn qua phía oner, muốn đuổi cổ nó thật đấy
" ê Hyeonjun mày trốn đi là vừa"
Thấy cái liếc yêu thương của anh cả, Minseok đánh ý nhắc nhở thằng bạn
" nay gan dữ dằn đấy bạn.."
Thôi thì Minhuyng sẽ chúc thằng bạn thượng lộ bình an vậy, vỗ vai nó tí coi như an ủi trước ha..?
" mày hay ghê đó Moon Hyeonjun, mai lại lên hotsearch nữa cho coi"
Faker lườm đứa trẻ yêu thích của mình, đấy là theo fan đánh giá chứ nó báo thấy ông cố, yêu với chả thích cơ
" gì chứ, biết anh không chọn được anh Wangho nên em chọn hộ mò"
Gì ai biết gì, do anh cả không được chọn em bồ nên Hyeonjun giúp tí mà
" giúp của anh là về đăng bài hả?"
Zeus cười sặc sụa, gì đây? Họ đóng bài người lạ bao năm nay rồi đó anh nhà ơi
" rồi giờ tính đóng vai người lạ tiếp không anh?"
" anh Deft thì đóng vai người cũ chưa quay lại, anh nhà ta có trò người lạ"
Cặp bot T1 đồng thời lên tiếng không ngập ngừng câu nào như cách tụi nó ép lane team bạn không lỗ hỏng vậy.
" giờ chúng mày so anh với con lạc đà đó hả?"
Ờ thì cũng giống, mẹ lại còn 96 với 98 nữa
" người lạ từng quen VS tình đầu không trọn vẹn"
" vãi thật Minhuyng"
Oner thề, nó cố nhịn cười rồi nhưng mà mẹ, mắc cười quá.
Thật ra thì người trong cuộc mới hiểu mà, chứ báo chí toàn đưa tin về hai đôi như lửa hận tình thù này.
Nào là Peanut và Faker cắt đứt với nhau sau khi không cùng đội, mỹ đế lck náo loạn thời đó còn đâu.
Rồi là người duy nhất khiến Deft thể hiện mặt tính cách đó và anh ấy đã xa nhau hơn 8 năm rồi.
" yêu nhau yên thế chứ cả thế giới tưởng mấy anh như câu chuyện bad ending"
Keria vươn vay một cái rồi dựa vào bạn gấu, thôi thì anh cả chiều chúng nó mà? Quậy tí chắc cũng được
" xíu nữa lên hot search có topic cho mà xem, rồi anh với con lạc đà kia lại bị đem lên nữa"
Đùa có muốn diễn vai người lạ đâu, người ta chưa công khai vì Wang Ho không muốn chứ bộ. Do báo chí đưa tin thành thế mà
" cái gì mà 96 ăn trọn hai em mĩ nhân 98 á hả"
Minhuyng cười hả hê, lâu lâu có dịp chọc mà
" anh thiếu rồi, còn là mặt trăng và mặt trời của lck chia nhau mỗi người một em top 1 nhan sắc lck và lpl "
Rồi đó, không cản là cái mỏ của em út bắt đầu nói rồi đó. Nó có ngán ai bao giờ đâu chứ
" hình như anh Wangho vừa nhắn em"
Oner liếc màn hình điện thoại, hình như bồ anh cả mắng nó thì phải
" em ấy chửi mày đúng không?"
Faker cười trừ với dàn báo, chiều quá chúng nó leo mẹ lên cổ ngồi rồi.
Thể nào chả bị Wangho nhắn vài câu " yêu thương"
" anh ấy bảo em chơi chó, không cho em yêu Wooje"
Oner cũng rén nha?? Lỡ anh Wangho cú quá làm thiệt thì sao, cái mồm ảnh thao túng Wooje thì sao
" mày cẩn thận ảnh làm thiệt là khóc"
Ai chứ Han Wang Ho thì một là nhận án tử hai là Sanghyeok.
Ý là người khác thì tới số còn Sanghyeok thì thế nào đều được.
" hay mày cải trang thành Sanghyeok huyng đi? Cách duy nhất còn gì"
Gì chứ thằng Hyeonjun tới số thiệt á.
--
" thỏ con, chúng ta sắp bị lên hotsearch rồi đó"
" năm nào chả bị bế lên một lần, họ nói anh với em yêu xa 8 năm"
Deft cười trừ, ai biểu chứ?
Sau khi Deft rời Trung Quốc, hai đứa cũng có mấy phát ngôn khiến người ta nghĩ họ kết thúc rồi.
Nhưng đâu biết Deft đã vỗ về em thế nào? Chỉ là chiến tranh lạnh nhưng thế giới nghĩ họ chia tay rồi nên suy sụp tiếc nuối.
Về sau thì thỏ nhỏ nghịch ngợm muốn cùng anh diễn bài mập mờ cùng tình đầu kiêm người cũ cho thiên hạ xem đó.
Anh đây chỉ là chiều theo ý em bé thôi, dù ghen lòi với việc một số fan couple khác của em trỗi dậy.
" anh thật sự muốn đính chính lắm rồi thỏ ơi"
" đính chính gì?"
" đính chính tuyển thủ Meiko chưa chia tay"
Meiko nghe xong mà cười ngả nghiêng, thôi thì diễn bài người yêu cũ cũng vui mà? Không phải sao?
Tại Meiko thích cái cách fan bảo sau xa Meiko Deft thế này thế kia, ý Meiko là ' thế giới thấy không?Deft chỉ yêu Meiko thôi'
" sao phải thế vậy ta? Dù gì cứ khiến họ nghĩ ta lụy nhau đi"
" anh không thích fan couple của thỏ trỗi dậy thế đâu"
Deft ghen không? Chả ghen tới điên người, đã yêu xa thì thôi còn va phải fan couple của em bé.
Nói cho mấy người biết, Huykkyu đây đánh dấu, lôi Tianye lên giường rồi nhé!!
Thật ra Kim Huykkyu muốn nói thế thật, nhưng mà cỡ giải nghệ mới được quá.
" bạch nguyệt quang của lck nói gì vậy nè?"
Meiko không ghen, bé chỉ chọc anh thôi. 96 và 98 yêu nhau, điểm khác giữa Meiko và Peanut là Meiko tự tin trong tình yêu hơn.
Nếu ta có 1 Peanut luôn thiếu cảm giác an toàn thì Meiko lại khác, Meiko chẳng cần kiểm soát Deft cũng tự tin nói rằng không có ai đủ khả năng xen vào, hay là có ai đó khiến Deft rung động.
" em bé chọc anh hoài"
" thôi ngoan đi mà, anh lo gì chứ?"
Nhưng mà ấy, Meiko nói nhiều với Deft lắm nhưng cứ hễ chuyện quan trọng lại không.
Wang Ho thì giấu nhẹm đi mọi thứ, âm thầm quyết định để bảo vệ Sang Hyeok còn Tianye thì sẽ biến mất hoàn toàn khỏi cuộc đời của Huykkyu vì bảo vệ anh.

Lck&Lpl: 𝐀𝐮𝐠𝐞𝐧𝐬𝐭𝐞𝐫𝐧Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ