"...Phù."
Sanzu rít 1 điếu thuốc thở hơi dài sau khi gã đã tỉnh táo hơn 1 chút, làn khói bay bay thoảng qua không khí. Thân trên gã trần, thân dưới mặc chiếc quần âu quên kéo. Gã ngồi vắt vẻo trên chiếc giường lớn, liếc nhìn sang Takemichi bên cạnh đang hấp hối sau trận làm tình khắc nghiệt với gã.
Người em co lại, toàn thân run cầm cập. Cơ thể em trần như nhộng, những vết tình ái cũ đang mờ dần lại đè thêm vết hickey đỏ chói của Sanzu, còn kèm thêm những vết thương mới do gã tác động vật lí khi em không nghe lời...
Khuôn mặt khả ái giờ lại tèm lem nước mắt nước mũi, máu cũng từ khóe miệng chảy ra. Ánh mắt em nhòe đi vì nước mắt, nhìn về phía vô định.
Khi nãy trong trận làm tình cơ thể em còn cảm thấy nóng ran, mà giờ khắp người phủ đầy tinh dịch gã bắn bừa bãi, không quần không áo làm Takemichi rất lạnh.
Ít nhất hành động đắp chăn hay phủ thứ gì đó lên người em để còn chút tôn trọng, vậy mà tên cặn bã như gã cũng chẳng quan tâm nữa!
Đừng hỏi gã còn chút tình người nào nữa không, vì từ lần đầu tiên nhìn thấy 2 vết sẹo bên khóe miệng gã em đã biết gã là Haruchiyo của tương lai rồi..!
Sanzu của quá khứ cũng tàn bạo không khác gì đâu...
"Nhìn mày gai mắt thật đấy"
Sanzu lại tuôn ra những lời nói không sạch sẽ. Nhưng hành động lại trái ngược với cái miệng độc kia.
Gã vẫn phì phò điếu thuốc trên môi, tiến gần em hơn bế em lên, để đầu em dựa vào bờ vai săn chắc.
Bước vào phóng tắm, gã bật nước nóng chờ đầy bồn. Sanzu tính đặt em lên bệ rửa mặt đá mà tay đang tiếp xúc với da thịt của em, nói đúng hơn là phần mông, đầu gã lại nảy ra 1 trò chơi mất dạy
Sanzu đưa tay lên lấy điếu thuốc lá rời khỏi miệng mình, gã nhấc mông Takemichi lên rồi dí mạnh điếu thuốc vào bên mép đùi non.
Takemichi rùng mình cảm thấy bỏng rát ở 1 vùng liền tỉnh táo lại khi em sắp chuẩn bị ngất.
2 tay bấu chặt vào bả vai của gã mà sức lực của em chỉ như con kiến bé xíu chẳng làm gã khó chịu.
Nhìn em nhắm mắt nhắm mũi nghiến răng chịu đựng càng làm Sanzu cảm thấy phấn khích, chấm tặng em thêm mấy nốt bỏng nữa ở mép đùi non.
"Xin...xin dừng lại..." Em hết chịu nổi mới nỉ non cầu xin gã. Bằng khuôn mặt gợi tình này ư?
Sanzu tha cho em.
Gã đặt Takemichi vào bồn tắm, nhưng vẫn chưa cởi chiếc áo sơ mi của em ra. Gã cũng cởi bỏ chiếc quần âu và boxer ngồi vào ngâm bồn cùng em.
Để em ngồi trong lòng mình, từ góc nhìn gã nhìn xuống chỉ thấy cái đầu vàng ướt sũng, Takemichi chẳng ngoảnh mặt lên mà cứ cúi đầu xuống, 2 tay ôm chặt chân như đang chịu đựng nỗi đau, cũng như sợ hãi.
Làn nước trong veo khi em ngồi vào ngâm mình lại trở nên đục màu đỏ và tinh dịch...
Sanzu nhìn em vậy thay vì hối lỗi ngược lại gã còn rất thích thú cơ. Gã đưa tay chạm vào trán em muốn Takemichi ngẩng đầu lên nhìn mình mà em cứng ngắc nên mặt mày gã nhăn nhó đầy vẻ khó chịu.
"Tch! Nhìn mày thật gai mắt"
Tắm xong Sanzu mới cởi chiếc áo sơ mi ướt sũng kia lau người cho em hằng khăn bông trắng mịn rồi thay cho em bộ đồ mới. Nhưng nói đúng hơn thì chỉ là chiếc áo ba lỗ màu đen mỏng manh...
"Quần..." Takemichi run cầm cập vì lạnh mà nói lí nhí trong cổ họng
"Gì?" Sanzu mạnh tay lau đầu cho em, đôi đồng tử màu xanh lục luôn nhìn khinh nhìn đểu người khác giờ chỉ có em.
"Quần...Sanzu tôi lạnh... Có quần áo dài...không..." Takemichi giương đôi mắt xanh sapphire xinh đẹp còn đang ngấn lệ tha thiết cầu xin gã. Khóe mắt em sưng húp đỏ hoe lên, vì em đã phải khóc quá nhiều rồi.
"Không cần." Gã chỉ nhìn em ánh mắt mang đầy ẩn ý.
Bàn tay gã chạm vào để kiểm tra nơi bên dưới của em còn ổn hay không. Gã nghĩ là không nhưng thực chất nó đã bị sưng tấy lên từ đời nào rồi... Dịch nhờn bên trong vẫn còn chảy thành dòng theo mép đùi. Buộc Sanzu lại phải tẩu rửa vùng bên dưới không Takemichi sẽ bị đau bụng, hoặc nghiêm trọng hơn là bị nhiễm trùng.
Takemichi cảm thấy đằng sau sống lưng mình đổ mồ hôi lạnh. Bàn tay gã chạm vào có cảm giác là lắm, làm em nhớ đến lúc gã trêu đùa bên dưới
Nhớ đến thôi đã làm Takemichi sởn gai ốc...
Bế em ra ngoài rồi gã cảnh báo em tuyệt đối không được nói chuyện này cho bất kì 1 ai, không thì cho dù có chết gã cũng phải hành hạ em gấp vạn lần ngày hôm nay.
Đôi mắt Takemichi đỏ hoe rưng rưng nước mắt, em im lặng cố gắng không roi 1 giọt lệ nào mà gật đầu.
Sanzu cứ thế mà ngạo mạn rời đi để lại Takemichi ôm gối 1 mình khóc nức nở trong căn phòng u ám lạnh lẽo đã nhuốm đầy màu tình dục...
Vì trời lạnh mà Takemichi kéo chăn lên đến đỉnh đầu ngủ từ tối qua đến sáng hôm sau làm em gặp ác mộng.. Có ai đó lay người em mãi em mới có thể tỉnh dậy thoát khỏi cơn ác mộng đáng sợ đó.
Takemichi dụi dụi đôi mắt sưng húp cố gắng nheo mắt nhìn xem là ai.
Mái tóc chẻ ngôi 7 phần 3 mang 2 màu tím đậm nhạt đan xen, vầng trán cao và đôi mắt màu tím hoa oải hương mang đầy sự ẩn ý.
Gã ta cao, mặc trên mình bộ vest màu xanh lam đầy vẻ lịch lãm rất ra dáng 1 quý ông.
Còn tiếp...
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bontake] [Ss1] Takemichi của " quá khứ " trở về tương lai ?!!
FanfictionTác giả: sato1124 Thể loại: yaoi, alltake, giam cầm, ngược Nội dung: Takemichi của tương lai theo nghĩa đen đã vô tình chuyển đổi "vị trí" với Takemichi của quá khứ. Sở dĩ vì sao lại có chuyện này vì Takemichi đã xuyên không quá nhiều lần đến nỗi "...