/Đến lúc tôi lớn, anh vẫn sẽ thích tôi chứ?/
!!Wn: OOC, cp không cụ thể nên bạn muốn nghĩ nó là LingHuang hay HuangLing đều được!!
___________________________
Năm Darling 20, Việt Hoàng 17 tuổi.
"Xin lỗi nhé Việt Hoàng, tôi sẽ chờ đến lúc cậu đủ lớn, rồi mới cân nhắc đến việc bước vào mối quan hệ với cậu."
Câu nói như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt Việt Hoàng, cậu đứng thẫn thờ ở đó, không dám tin những lời anh vừa nói kia là sự thật.
"Tại sao chứ? Rõ ràng cả tôi và anh đều thích nhau mà. Sao anh lại muốn trì hoãn việc này lại vậy Darling?"
"Tôi sợ mình sẽ có những hành vi không đúng đắn với cậu."
"Chỉ cần là anh, tôi sẽ cho phép!"
Việt Hoàng hét lớn, một cảm xúc bức bối dấy lên trong lòng cậu. Rốt cuộc từ bao giờ tuổi tác lại trở thành vấn đề trong một mối quan hệ vậy chứ? Chẳng phải người ta vẫn hay bảo tình yêu không phân biệt tuổi tác sao?
"Việt Hoàng, 18 không chỉ là một con số về tuổi tác thôi đâu, nó còn là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tôi nữa. Tôi biết mình đang làm gì và cần phải làm gì mà."
Darling mỉm cười, vươn tay xoa đầu Việt Hoàng - người bây giờ đã cao hơn anh một chút, rồi tiếp lời.
"Tôi không coi Việt Hoàng là trẻ con, nhưng tôi biết nếu bắt đầu mối quan hệ này, nó sẽ ảnh hưởng đến Hoàng rất nhiều."
Ảnh hưởng như thế nào nhỉ? Như việc cha mẹ Việt Hoàng, hay một vài kẻ ất ơ sẽ không chấp nhận việc cậu yêu người lệch tuổi hơn mình rất nhiều, hoặc sẽ có những lời đàm tiếu nói rằng cậu bị một tên người lớn lợi dụng, và rồi nó sẽ ảnh hưởng đến cậu như nào chứ?
Chỉ nghĩ đến thôi đã khiến cổ họng Darling nghẹn ứ như bị một thứ gì đó đè nặng lên.
Việt Hoàng hét lớn.
"Tôi không quan tâm!!"
"Nhưng tôi thì có!"
Ánh mắt cùng lời nói kiên định của anh khiến cậu bất chợt khựng lại. Cậu đứng đờ đẫn một lúc, lát sau liền gục mặt xuống đất. Việt Hoàng hiểu chứ, cậu vốn dĩ hiểu rất rõ nỗi lo trong lòng anh. Cho dù không muốn nhưng cậu chẳng thể phủ định sự lo lắng của anh là sai. Cậu cắn răng, nghĩ về những nỗi lo trong lòng mình. Rằng bố mẹ cậu sẽ cảm thấy thế nào khi cậu hẹn hò với một người lớn, mặc dù cả hai chỉ cách nhau 3 tuổi. Rằng sẽ có những tin đồn ác độc nói Darling là kẻ ấu dâm và tung những điều đó lên mạng xã hội.
Việt Hoàng khẽ rùng mình, cậu nắm chặt áo để không khóc khi những suy nghĩ kinh khủng kia thoáng chạy qua trong đầu.
Cậu cũng tự đặt cho mình một câu hỏi: "Rằng liệu chính bản thân cậu cũng đã sẵn sàng chưa...?"
Vậy đấy, rốt cuộc trên đời này có những thứ chẳng chẳng thể dùng cảm xúc để chứng minh, dù cho nó có mãnh liệt đến đâu, tuyệt vẫn chẳng thể có được sự công nhận của người ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
「CKG | All cp」Những Dòng Nhớ Thương
Fanfiction"I love you from the bottom of my heart" Tên cũ: Muộn rồi mà sao còn