Chương thứ mười một

73 6 1
                                    


WARNING: CÓ CẢNH BẠO LỰC, CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM.

Giờ ăn trưa tại Hogwarst không bao giờ là yên tĩnh, tiếng dao nĩa va chạm với nhau, với đĩa ăn bằng sứ, tiếng nói chuyện bát nháo của đám học sinh từ mọi lứa tuổi đủ khiến cho bạn phải đau nửa cái đầu. Cedric nhìn về phía Oliver, anh đang nói chuyện với một nam sinh khác, bá vai, chạm vào nhau, Cedric tức điên lên, từ sau lưng anh như truyền đến cảm giác ớn lạnh, giọng nói của ai đó rít lên:

  "Chiếm lấy anh ta........ Biến anh ta thành của ngươi..... Làm anh ta yêu ngươi..... Mãi mãi  thuộc về ngươi....."

 "Giam anh ta lại.....Lấy đôi chân ấy đi.... Anh ta không bao giờ chạy khỏi ngươi nữa..... Là của ngươi....của ngươi"

Cedric bất giác cười lên một cách quái dị, miếng thịt trên đĩa trở thành thứ thay thế để anh xả giận, nó đã sớm chẳng còn hình dạng gì nữa rồi 

  {Thật là muốn biến tên nam sinh đó thành hình dạng thế này quá}

Ánh mắt thâm trầm như hàng vạn con dao nhìn về phía nam sinh đang nói chuyện với Oliver, làm Cedric muốn tự tay xé xác nó ra theo đúng nghĩa đen..... Nghe nói phòng thí nghiệm phía nam của nhà anh đang bị bỏ hoang..... Ồ... Đúng lúc này anh lại thắc mắc.... Nếu trực tiếp tiêm H2SO4 vào con người thì thế nào nhỉ? Sẽ ăn mòn từ từ.... Chậm rãi từ bên trong.... "Nó" sẽ gào thét tìm sự giúp đỡ trong vô vọng, rồi chết trong đau đớn...... Cedric cười khúc khích.... Kế hoạch này kích thích quá đi. 

- "Cedric, tỉnh lại đi má ơi!" - Giọng của Claud kéo cậu về thực tại, nụ cười hiền lành bao lần được phủ lên, che dấu đi cái thối nát bên trong..... Chẳng ai biết đâu.... Nhỉ? 

- "Có vấn đề gì sao, Cam?" - Cedric nghiên đầu hỏi 

- "Tỉnh khỏi giấc mộng đó đi, làm gì cũng phải cẩn trọng chút. Đừng có mà hấp tấp."

Cedric thâm trầm nhìn cô gái nhỏ, cậu ta đọc được suy nghĩ của mình hay gì?

- "Đừng có nghĩ tớ đọc được suy nghĩ của cậu, chỉ cần nhìn mặt cậu là hiểu tất đấy." - Camillia nhìn đi nơi khác - "Đừng có để tớ lấy điếu cày phang vào đầu cậu." 

Cedric ngạc nhiên, tuy chưa tiếp xúc được với giới quý tộc ít lâu nhưng cậu hiểu tầm quan trọng của việc che giấu cảm xúc.... Dù sao gia đình cậu khong chỉ làm ăn với quý tộc đơn thuần. 

- "Cậu đọc được cảm xúc của tớ?"

- "Làm như cậu giấu kĩ lắm ấy" - Camillia cười mỉm - "Còn non và xanh lắm em ơiii"

Có thể đọc được cảm xúc của Cedric..... Cũng chẳng phải dạng tầm thường gì đâu cho cam. Nhắc mới nhớ, ngoại trừ tên và xuất xứ, Cedric cũng chưa một lần tìm hiểu sâu sắc với cô bạn thân bất đắc dĩ mà có này.

- "Hình như tớ chưa biết gì về cậu ấy nhỉ? Ngoại trừ cái tên và cậu từ đâu đến... Còn nhũng thứ tớ chưa biết thì đầy cả ra đấy."

- Camillia cười lên

- "Đừng lo, cậu sẽ được biết sớm thôi"

Cedric thở dài, giữ bí mật đến phút cuối cùng cơ đấy... Nhưng cũng không đòi hỏi gì nữa mà nhanh chóng hoàn thành bữa ăn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Their Love Story!! (Cedwood)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ